Phía Thuỷ Tiên tung bằng chứng Quảng Nam xác minh nhận hơn 12 tỷ đồng cứu trợ
Thứ hai, 11/10/2021 15:10 GMT+7

Phía Thuỷ Tiên đăng thông báo liên quan đến vụ tỉnh Quảng Nam xác minh đã nhận hơn 12 tỷ đồng cứu trợ miền Trung.

Ngày 8/10, chính quyền địa phương tại Quảng Nam cũng đưa ra thống kê cụ thể các hoạt động thiện nguyện của vợ chồng Thuỷ Tiên tại địa bàn.

Đến tối ngày 9/10, FC Thuỷ Tiên đã thông báo chính quyền Quảng Nam xác minh đã nhận hơn 12 tỷ đồng cứu trợ, chia cho 3 huyện là Đại Lộc, Bắc Trà My và Tây Giang. Phía Thuỷ Tiên đã gửi lời cảm ơn địa phương vì đã góp phần hỗ trợ minh bạch các khoản tiền: "Cảm ơn quý lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã cung cấp thông tin dựa trên tình hình thực tế vào thời điểm diễn ra quá trình cứu trợ".

Phía Thuỷ Tiên tung bằng chứng Quảng Nam xác minh nhận hơn 12 tỷ đồng cứu trợ

Tại huyện Đại Lộc, Ông Lương Tấn Thành - Chủ tịch Ủy ban MTTQ cho biết Thuỷ Tiên đã trao cho bà con số tiền gần 5,5 tỷ đồng, có phát sinh thêm 500 triệu so với dự kiến ban đầu vì có nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ở 2 huyện còn lại, số tiền Thuỷ Tiên giải ngân là 3,7 tỷ đồng và 3,5 tỷ đồng. Theo xác nhận của chính quyền địa phương, vợ Công Vinh đã trao 12,748 tỷ đồng từ quỹ cứu trợ tại tỉnh Quảng Nam, con số này hoàn toàn trùng khớp với sao kê nữ ca sĩ đã công bố trước đó.

Vào hôm 8/10, phía công ty luật - đại diện pháp lý của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã lên tiếng: "Việc tiếp nhận tố cáo và tiến hành hoạt động điều tra là chức năng, nhiệm vụ của cơ quan điều tra, trong đó có lực lượng công an, được thực hiện theo nguyên tắc và trình tự do pháp luật quy định. Chúng tôi khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu. Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra đang làm việc, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ các thông tin có liên quan".

Phía Thuỷ Tiên tung bằng chứng Quảng Nam xác minh nhận hơn 12 tỷ đồng cứu trợ

Trước đó vào ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng. 

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

Khỏe và đẹp

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn
Phía Thuỷ Tiên , Quảng Nam xác minh , tỷ đồng cứu trợ , Quảng Nam , Thuỷ Tiên