Pepe lên tiếng xin lỗi Messi
Thứ sáu, 20/01/2012 09:09 GMT+7

Hậu vệ của Real Madrid đã lên tiếng phân trần về hành động phi thể thao đối với Lionel Messi trong trận đấu với Barcelona ở tứ kết lượt đi cúp Nhà vua.

Pha tranh chấp giữa Pepe và Messi ở trận El Clasico vừa qua

Sau trận thắng 2-1 của Barcelona trước kình địch Real ở trận Kinh điển diễn ra vào thứ Tư vừa qua, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Pepe vì hành động dùng chân giẫm lên tay của Lionel Messi và rất nhiều fan hâm mộ Barca đã đòi “xử” cầu thủ này.

 

Gần hai ngày giữ im lặng trước sự phản đối, la ó của dư luận, Pepe cuối cùng cũng đã lên tiếng. Trung vệ của Real khẳng định rằng anh chưa bao giờ cố tình làm bị thương cầu thủ vừa nhận danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA 2011”.

“Với sự quan tâm đến những gì đã xảy ra liên quan đến Messi, tôi khẳng định đó là hành động không có chủ đích. Và nếu những gì tôi làm khiến cho Messi cảm thấy bị xúc phạm thì tôi xin lỗi. Điều duy nhất mà tôi muốn làm là bảo vệ đội bóng của mình”, Pepe phát biểu trên trang web của CLB.

“Trong mỗi trận đấu, cơ thể và tâm hồn của tôi như hoà quyện vào đó nên tôi chưa bao giở nảy sinh ý định làm bị thương đồng nghiệp của mình”, vẫn lời Pepe.

Pepe sẽ gặp lại Messi ở trận lượt về diễn ra trên sân Camp Nou vào thứ Tư tuần sau.

 

Nguồn TT&VH