Chấm điểm "kinh điển: 4 điểm cho Pepe còn là nhẹ
Thứ năm, 19/01/2012 11:23 GMT+7

Trang Goal đã chấm 4 điểm cho màn trình diễn của Pepe trong trận "kinh điển" ở Bernabeu. Tuy nhiên, rõ ràng với những hành động xấu xí trong trận đấu này, trung vệ người Bồ xứng đáng phải nhận điểm "0".

Như mọi khi, Casillas vẫn cho thấy sự xuất sắc của mình. Nhưng một mình anh là không đủ để cứu Real Madrid. Hai bàn thua của Real đều không có lỗi của Casillas. Cùng với Alonso, Diarra và Ronaldo, tác giả của bàn mở tỷ số, là những cầu thủ được chấm điểm 6, cao nhất trong số các cầu thủ Real.

 

Pepe là cầu thủ tồi nhất trận "kinh điển" - Ảnh Getty

Trong khi đó, Pepe, với những pha vào bóng ác ý cùng hành động xấu xí, đã phải nhận điểm 4, thấp nhất có thể. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, con số 4 vẫn còn là nhẹ với trung vệ người Bồ Đào Nha.

Bên phía Barcelona, Pinto là người mắc lỗi trong bàn thua ở phút thứ 11. Thủ thành này đã không có phản xạ đủ nhanh để chặn cú sút không quá khó của Ronaldo. Cũng bởi vì thế, anh phải nhận điểm 5, cùng với Busquets  là những người nhận điểm thấp nhất bên phía Barcelona.

Pique, người đã không chặn được Ronaldo trong pha xuống bóng này cũng chỉ nhận 5,5 điểm. Đây cũng là khung điểm mà Fabregas cũng nhận được theo cách chấm điểm của Goal.

Có 3 cầu thủ được cấp thang điểm 7,5, cao nhất trận, là Puyol, Xavi và Messi. Đây là số điểm hoàn toàn xứng đáng khi cả 3 cầu thủ này đã chơi cực tốt. Puyol là tác giả của bàn gỡ hòa 1-1, Xavi luôn thể hiện được tố chất của ông chủ giữa sân. Chính anh là người chuyền bóng để Puyol ghi bàn trong khi bàn còn lại được kiến tạo bởi Messi.

Điểm số cụ thể:

* Real Madrid: Casillas: 6.0, Ramos: 5.0, Pepe: 4.0, Coentrao: 5.0, Carvalho: 4.5, Diarra: 6.0, Alonso: 6.0, Altintop: 6.0, Ronaldo: 6.0, Benzema: 5.5, Higuain: 4.5

Thay người: Oezil: 5.5, Callejon: 5.0, Granero: 5.0

*Barcelona: Pinto: 5.0, Alves: 5.0, Pique: 5.5, Puyol: 7.5, Abidal: 7.0, Iniesta: 6.5, Busquets: 5.0, Xavi: 7.5, Fabregas: 5.5, Messi: 7.5, Sanchez: 7.0

Thay người: Adriano: 5.0, Thiago và Cuenca: Không chấm

Nguồn TT&VH