Park Min Young khoe nhẫn đôi trên blog
Thứ ba, 17/01/2012 09:05 GMT+7

Khoe tóc mới nhưng ngón tay áp út của người đẹp của "Chuyện tình ở Sungkyunkwan" mới là điểm thu hút sự chú ý của fan.

Bức ảnh Park Min Young đăng trên blog.

Ngày 14/1, Park Min Young đăng một bức ảnh của cô trên blog với lời bình luận: "Lâu rồi mới được thấy một Min Young tóc dài". Trong ảnh, khác với một Min Young tóc ngắn cá tính như thời gian gần đây là nữ diễn viên xinh đẹp với mái tóc dài nữ tính và nụ cười tươi tắn.

"Đây là tóc giả à?", "Dù tóc ngắn hay dài, cô ấy đều rất xinh đẹp", "Đáng yêu quá"... là những lời bình luận của fan dành cho hình ảnh mới của kiều nữ xứ Hàn.

Tuy nhiên, thứ thu hút sự chú ý của fan hơn cả lại là chiếc nhẫn bạc nằm trên ngón tay áp út của Park Min Young - ngón tay thường dùng để đeo nhẫn cưới. Tháng 8 vừa qua, sau khi hoàn tất City hunter, Park Min Young và Lee Min Ho đã chính thức công khai tình cảm. Chính vì thế, chiếc nhẫn ở vị trí đặc biệt này được cho là kỷ vật tình yêu của cô nàng xinh đẹp với chàng người yêu điển trai.

Sau thời gian sánh đôi quảng bá cho City hunter và một lần bị bắt gặp đi cùng nhau, Lee Min Ho và Park Min Young hoàn toàn kín tiếng và không có thêm lần nào xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, Park Min Young đang có kỳ nghỉ ngắn sau khi hoàn thành Man of Honor.

Park Min Young và Lee Min Ho là một trong những cặp đôi thần tượng của showbiz Hàn.

Hình ảnh tóc ngắn của Park Min Young trên tạp chí Singles số tháng 1.

Nguồn Infonet