Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên tiết lộ tình bạn thân, òa khóc ở 'Ca sĩ mặt nạ'
Thứ hai, 26/12/2022 14:29 GMT+7

Mai Tiến Dũng mang đến tập 14 'Ca sĩ mặt nạ' câu chuyện xúc động về gia đình và sự nghiệp, bật khóc khi nghe Tóc Tiên chia sẻ về thời gian khó khăn.

Mai Tiến Dũng mang đến tập 14 'Ca sĩ mặt nạ' câu chuyện xúc động về gia đình và sự nghiệp, bật khóc khi nghe Tóc Tiên chia sẻ về thời gian khó khăn.

Trong tập 14 "Ca sĩ mặt nạ", Hươu Thần là nhân vật lộ diện với 5,83% bình chọn. Từ đầu, Tóc Tiên và Trấn Thành đều có cùng đáp án về Hươu Thần, nhưng phải khổ sở giả vờ không biết Hươu Thần. Đức Phúc cũng tìm ra được đáp án trùng khớp với Trấn Thành và Tóc Tiên. Không nằm ngoài mong đợi của hội đồng cố vấn, Hươu Thần chính là Mai Tiến Dũng.

Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên tiết lộ tình bạn thân, òa khóc ở 'Ca sĩ mặt nạ'

Ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Màn lộ diện của Hươu Thần không chỉ giải đáp được các câu chuyện tình cảm rối trí của anh cùng Trúc Nhân và Đức Phúc mà còn mang đến câu chuyện xúc động về gia đình, sự nghiệp. Mai Tiến Dũng chia sẻ gia đình qua Mỹ định cư khi anh 11 tuổi, chị gái có ước mơ làm ca sĩ nhưng không thực hiện được. Sau 45 ngày định cư, bố của nam ca sĩ qua đời, để lại gánh nặng cho mẹ và chị gái. Điều này thôi thúc anh phải trở thành trụ cột vững chắc cho gia đình.

Mai Tiến Dũng và chị gái cùng thi tuyển làm ca sĩ nhưng chỉ mỗi anh trúng tuyển. Ca khúc đầu tiên anh biểu diễn trên sân khấu dành cho chị gái và từ đó tên tuổi được khán giả biết đến nhiều hơn. Trấn Thành chia sẻ: “Tôi nghe bạn hát thấy bạn là người sống rất tình cảm. Trước giờ, tôi nghĩ chắc là khán giả nghe được Mai Tiến Dũng hát qua những bài với cái giai điệu hơi xập xình cho nên người ta sẽ không nghĩ là Dũng là người hát quá hay. Cho đến khi người ta được nghe Dũng hát ballad thì mới biết được Dũng hát rất hay và tình cảm”.

Tóc Tiên cũng chia sẻ về thời gian khó khăn của cô và Mai Tiến Dũng. Cả 2 thân thiết với nhau từ lời đề nghị ở chung nhà của nam ca sĩ. Nói đến đây, Tóc Tiên nghẹn ngào, Mai Tiến Dũng cũng xúc động bật khóc trên sân khấu. Anh bộc bạch từng rơi vào trầm cảm, tự cô lập và không gặp gỡ Tóc Tiên thời gian đầu vừa về Việt Nam nhưng đã cố gắng vực dậy. Không chỉ Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên hay Trấn Thành rơi nước mắt mà Mỹ Linh cũng không khỏi xúc động trước tình cảm các nghệ sĩ dành cho nhau.

Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên bật khóc chia sẻ câu chuyện quá khứ:

Ngay tại màn lộ diện, Mai Tiến Dũng mang đến ca khúc sắp ra mắt "Người như anh" khiến khán giả thổn thức, khẳng định một lần nữa khả năng chạm đến trái tim người nghe.

Nguồn Nguồn vietnamnet.vn
Mai Tiến Dũng , Tóc Tiên , gia đình Mai Tiến Dũng , sự nghiệp Mai Tiến Dũng , Ca sĩ mặt nạ , Ca sĩ mặt nạ tập 14