Được fan đẩy thuyền với Việt Anh vì diễn cặp quá tình, Lương Thu Trang nói rõ mối quan hệ của cả hai
Thứ tư, 16/06/2021 17:50 GMT+7

Lương Thu Trang và Việt Anh được nhiều khán giả đẩy thuyền vì vai diễn tình nhân quá ngọt ngào trong Hướng dương ngược nắng.

Lương Thu Trang được công chúng biết tới với nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau ở những bộ phim truyền hình đình đám như: Những cô gái trong thành phố, Mùa hoa ở lại,… Đặc biệt, với vai Minh trong Hướng dương ngược nắng vừa qua, Lương Thu Trang thể hiện rất thành công hình ảnh 1 cô gái mạnh mẽ, có thực lực đã vượt qua nhiều thiệt thòi để tìm được hạnh phúc cho mình và những người thân yêu.

Thời điểm bộ phim sắp kết thúc, nữ diễn viên cho hay đã không khỏi hụt hẫng khi phải chia tay nhân vật Minh: "Đồng hành cùng vai Minh và ê-kip sản xuất Hướng dương ngược nắng suốt một thời gian dài nên khi phim chuẩn bị kết thúc, tôi không tránh khỏi một chút buồn và hụt hẫng. Hướng dương ngược nắng và vai Minh là một trải nghiệm thú vị và là cột mốc quan trọng đối với tôi. Tuy nhiên, bộ phim nào cũng đến lúc phải kết thúc thôi, tôi hi vọng rằng sắp tới sẽ được hóa thân thành những nhân vật mới với những cảm xúc mới".

Lương Thu Trang tiết lộ đây là bộ phim truyền hình thứ 4 mà cô tham gia, cũng là bộ phim đặc biệt nhất: "Hướng dương ngược nắng là phim thứ 4 tôi tham gia và cũng là bộ phim tôi cảm nhận rõ nhất sức ảnh hưởng của nó tới công chúng. Tình cảm của khán giả, sự quan tâm của họ tới bộ phim và nhân vật khiến tôi cảm thấy như mình cần cố gắng vượt qua chính mình mỗi ngày để hoàn thiện nhân vật hơn. Có lẽ nhân vật Minh sẽ là cô gái khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của tôi".

Được fan đẩy thuyền với Việt Anh vì diễn cặp quá tình, Lương Thu Trang nói rõ mối quan hệ của cả hai

Trong phim, Lương Thu Trang và Việt Anh vào vai 1 cặp oan gia. Đến gần cuối phim, vai Minh của Lương Thu Trang và vai Hoàng của Việt Anh mới chính thức trở thành người yêu của nhau. Cũng trong những tập cuối, cặp đôi có nhiều cảnh hôn vô cùng tình tứ, ngọt ngào.

Điều này khiến fan của Minh và Hoàng "đẩy thuyền" cho Lương Thu Trang và Việt Anh. Nói về bạn diễn của mình, Lương Thu Trang khẳng định: "Theo diễn biến của phim thì tôi nghĩ đã đến lúc Minh xứng đáng được hạnh phúc. Cô ấy sống cho mọi người nhiều rồi giờ là lúc cô ấy tìm được cái đích của trái tim mình. Hiểu được mạch phim thì những cảnh hôn nhau giữa tôi và anh Việt Anh sẽ chân thực, ngọt ngào đúng với diễn biến tâm lý nhân vật hơn. Anh Việt Anh là người bạn diễn có khả năng rất tốt trong việc đẩy cảm xúc cho đối phương nên khi diễn cùng, cả 2 đều khá tự nhiên.

Mặc dù vậy nhưng thú thực là những phân đoạn đầu mặc dù những phân đoạn tình cảm với Việt Anh, tôi khá ngại ngùng và e dè. Nhưng sau đó, chúng tôi đều ý thức rằng đây là hành động của nhân vật và công việc của mình là phải hoàn thành tốt những diễn biến tâm lý của nhân vật. Vậy nên tôi thả lỏng hơn và cảnh tình cảm có vẻ ngọt ngào, mềm mại hơn hẳn".

Được fan đẩy thuyền với Việt Anh vì diễn cặp quá tình, Lương Thu Trang nói rõ mối quan hệ của cả hai

Hết lời khen ngợi Việt Anh nhưng Lương Thu Trang khẳng định cả hai chỉ đơn thuần là anh em, bạn bè trên công việc mà thôi: "Quả thực làm việc chung với anh Việt Anh rất dễ chịu. Anh ấy có thể tinh tế nhận ra khi nào bạn diễn của mình đang vướng mắc và sẵn sàng phân tích, hỗ trợ cho bạn diễn.

Tôi hiểu rằng do hiệu ứng của phim nên khán giả hiện đang "đẩy thuyền" Minh Hoàng khá nhiều. Tuy nhiên, tôi không muốn mọi người hiểu nhầm nên ngoài tương tác công việc thì chúng tôi không liên lạc hay có những cuộc gặp cá nhân nào cả. Tôi nghĩ đây cũng là cách để mình tôn trọng cuộc sống cá nhân của bạn diễn"./.

Khỏe và đẹp

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn
Lương Thu Trang , Thu Trang