Dù đã chia tay, Hà Anh vẫn thân thiết với mẹ và bà bạn trai cũ
Thứ tư, 15/01/2020 08:55 GMT+7

Siêu mẫu Hà Anh là một người phụ nữ luôn có những suy nghĩ văn minh. Dù chia tay nhưng cô vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ, đối xử tốt với mẹ tình cũ.

Siêu mẫu Hà Anh là một người phụ nữ luôn có những suy nghĩ văn minh. Dù chia tay nhưng cô vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ, đối xử tốt với mẹ tình cũ.

Hà Anh là một siêu mẫu không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ về body chuẩn, cuộc sống hạnh phúc mà cô còn nhận nhiều sự yêu mến vì luôn có những cách nhìn tích cực về cuộc sống.

Mới đây, Hà Anh đã buồn bã kể về chuyện mất đi ông ngoại: "Đã nhiều năm trôi qua tôi vẫn không chấp nhận được việc ông ngoại tôi đã không còn. Ở năm cuối đời ông thật gầy gò, thật yếu đuối xanh xao. Tôi đã hiểu thế nào là một cơ thể mà sức sống dần ra đi. Tôi giận cậu tôi, con trai duy nhất của ông bà, những ngày ông ốm nằm viện gần mất, ông dặn dò cậu cách sửa cái máy bơm. Cậu gắt gỏng “Thôi đừng nói nữa đau đầu lắm!”

Đối với tôi, đó là một cú sốc. Ông qua đời, là một điều không tưởng đối với tôi. Bởi ông là người đầu tiên trong gia đình rời bỏ cuộc sống của chúng tôi. Ông bà ở trong Nam, chúng tôi lớn lên ở Hà Nội. Tôi không có được nhiều kỷ niệm với ông bà ngoại, chỉ nhớ nhất mỗi lần gặp ông, ông ôm chúng tôi ghì thật chặt, hôn chụt thật to lên má chúng tôi, cho bõ những ngày nhung nhớ".

Hà Anh tiết lộ 7 bí mật đằng sau cuộc sống viên mãn

Dù đã chia tay, Hà Anh vẫn thân thiết với mẹ và bà bạn trai cũ

Hà Anh từng buồn và sốc khi ông ngoại qua đời.

Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng bàng hoàng khi nghe tin bà ngoại của bạn trai cũ qua đời còn mẹ thì bị ung thư: "Tôi chỉ có thể được khóc cho ông, khi tôi viết về ông, lần trước là sau khi ông mất vài tháng, và lần này, là sau khi nghe tin sáng nay bà ngoại của bạn trai cũ của tôi ở bên Anh vừa qua đời hôm qua. Bên cạnh đó, là tin mẹ của bạn ấy bị ung thư vú, cuối tháng này là phẫu thuật.

Ôi, Trái tim tôi như thắt lại. Tôi cảm giác như ai thụi vào bụng mình. Hai người phụ nữ tôi yêu thương biết mấy. Năm nào tôi cũng viết thư hỏi thăm sức khoẻ bà và bác mỗi dịp Giáng Sinh. Bà già lắm rồi, sống ở hòn đảo Islay nổi tiếng của Scotland. Tôi đi thăm bà một lần, còn bà chơi Noel với chúng tôi một lần ở Anh. Vậy cũng đủ để tôi yêu mến người phụ nữ bé nhỏ và hiền hậu này. Bà bảo với bác mẹ “Thời buổi này thật hiếm cô gái nào như Hà Anh, thích nấu nướng, đan lát, lại có thể đi dạo hàng giờ với những người già chúng mình trong rừng. Bọn trẻ giờ có thế đâu!”.

Bà lém lắm, bà thấy tôi đan chầm chậm, bà lén lúc tôi không để ý đi ra ngoài bà vớ lấy đan hộ cho tôi. Sau này Đốm, em họ tôi kể lại tôi mới biết. Vẫn biết “Sinh lão bệnh tử” đều ắt phải đến sẽ đến, mà biết tin bà ra đi tôi lại cảm thấy mất mát thế này.

Bác mẹ của bạn trai cũ của tôi. Bác là một phụ nữ dành cả đời để chăm bẵm nuôi con. Chồng có người mới li dị với bác, bác ở vậy nuôi cậu con trai duy nhất. Là nhà giáo, bác nhẹ nhàng, ân cần hết mực với mọi người xung quanh. Tôi có lần hỏi “Tại sao bác không đi bước nữa”. Bác bảo, không muốn có sự xáo trộn đối với con mình. Mà cậu bạn tôi còn một được chiều, nhiều khi hỗn lão với bác, lại coi bác là điều dĩ nhiên. Tôi rất giận. Có lần tôi nói "Anh mà láo với mẹ như thế này ở Việt Nam là ăn cái tát vào mặt! Anh mà còn tiếp tục hỗn láo tôi sẽ không bao giờ đến nhà anh chơi nữa!”.

Dần dần, anh đối xử với bác nhẹ nhàng, ân cần hơn. Có tôi hay thích nấu nướng làm bánh với bác, anh chăm về nhà hơn. Bác thường nói đùa “Nếu cháu và thằng A không yêu nhau nữa, bác thà nhận cháu làm con gái thay vì thằng A!”

Không còn tình cảm với người cũ nữa, nhưng người tôi kính yêu thương mến vẫn là bác luôn luôn. Thỉnh thoảng về Anh tôi vẫn đến thăm và nấu ăn cho bác. Bác làm món bánh Scone ngon nhất thế giới cho tôi ăn.

Dù đã chia tay, Hà Anh vẫn thân thiết với mẹ và bà bạn trai cũ

Dù đã chia tay nhưng Hà Anh vẫn đối xử tốt với mẹ bạn trai cũ.

Bệnh hiểm nghèo sao dường như chỉ đến với những người tốt… Sống là hy vọng, tôi mong bệnh bác được chữa sớm - tôi vẫn chờ tin về bác xem bác sỹ nhận định gì. Dòng tin của anh bạn viết thật ngắn gọn nhiêu đó, tôi đọc đi đọc lại mà chẳng có thêm thông tin gì".

Xem thêm

Thu Trang (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-da-chia-tay-ha-anh-van-than-thiet-voi-me-va-ba-ban-tr..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-da-chia-tay-ha-anh-van-than-thiet-voi-me-va-ba-ban-trai-cu-34233.html Giải pháp tuyệt vời giúp đôi môi bạn luôn căn mọng, mềm mại và tràn đầy sức sống với em Son dưỡng có màu

Nguồn ngoisao.vn
Hà Anh , siêu mẫu Hà Anh , sao Việt