Điều tra vụ án mạng trong đêm ở nghĩa trang
Thứ tư, 17/01/2024 16:00 GMT+7

Hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn tại nghĩa trang của phường Hàm Rồng (TP Thanh Hoá), một đối tượng đã bị chém, đâm chết tại chỗ.

Phát hiện người đàn ông tử vong cạnh xe máy ở TP.HCM, tay vẫn cầm dao

Sáng 17/1, thượng tá Đỗ Quang Huy, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hoá xác nhận vụ án mạng vừa xảy ra trong đêm 16/1 tại phường Hàm Rồng (TP Thanh Hoá) khiến một người bị chém, đâm chết tại chỗ.

Điều tra vụ án mạng trong đêm ở nghĩa trang

Hiện trường xảy ra vụ án khiến một người tử vong trong đêm.

Thông tin ban đầu được biết, sự việc xảy ra khoảng 19h ngày 16/1 tại khu vực nghĩa trang, phía sau trụ sở UBND phường Hàm Rồng, TP Thanh Hoá. Do có mâu thuẫn với L.B.C (quản lý khu nghĩa trang) thường trú tại phường Hàm Rồng, nên vào thời gian trên L.T.K (SN 1976, thường trú tại phường Hàm Rồng) đã đến khu vực này tìm gặp L.B.C để giải quyết.

Tại đây, L.B.C đã dùng dao chém vào cổ, bụng L.T.K khiến L.T.K tử vong tại chỗ. Sau đó, L.B.C tiếp tục vào làng Đông Sơn (phường Hàm Rồng) tuyên bố đã giết chết L.T.K và chém trọng thương 2 người trong làng.

Được biết, khu vực nghĩa trang trên của phường Hàm Rồng đã được cơ quan chức năng thông báo cấm hung táng, cát táng, xây dựng mồ mả mới. Thế nhưng, sau khi có thông báo trên, trong nhiều năm qua, tình trạng hung táng, cát táng, xây dựng mồ mả mới vẫn diễn ra ở khu vực này. Trước khi xảy ra vụ án trên một vài ngày, có xảy ra va chạm giữa L.B.C với một số người, trong đó có cán bộ quy tắc phường.

"Đối tượng gây ra vụ án mạng đã được bắt giữ. Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá điều tra, xử lý", thượng tá Đỗ Quang Huy cho biết thêm.TinLãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang nói về vụ án mạng thương tâm do thiếu niên 14 tuổi gây raTheo Tiền Phong

Nguồn Nguồn 2sao.vn
giết người , án mạng , tử vong