Angelina Jolie bức xúc vì các con không được ra tòa làm chứng
Thứ tư, 26/05/2021 16:14 GMT+7

MỹMinh tinh Angelina Jolie chỉ trích thẩm phán khi cấm các con của cô ra làm chứng trong phiên xử về quyền nuôi dưỡng sau ly dị với Brad Pitt.

MỹMinh tinh Angelina Jolie chỉ trích thẩm phán khi cấm các con của cô ra làm chứng trong phiên xử về quyền nuôi dưỡng sau ly dị với Brad Pitt.

Ngày 26/5, nguồn tin của Guardian cho biết phía Jolie gửi thư lên tòa chỉ trích thẩm phán John Ouderkirk vì từ chối lắng nghe lời khai của các con cô. Luật sư của nữ diễn viên cho biết: "Ông John Ouderkirk không công bằng với cô Jolie khi loại bỏ các bằng chứng liên quan đến sức khỏe, sự an toàn và hạnh phúc của lũ trẻ. Lời khai của chúng là bằng chứng quan trọng trong vụ xét xử".

Angelina Jolie bức xúc vì các con không được ra tòa làm chứng

Diễn viên Angelina Jolie (trái) và Brad Pitt. Ảnh: AP.

Phía Jolie cũng cho rằng ông John Ouderkirk "không xem xét đầy đủ" một phần bộ luật bang California, trong đó ghi rõ việc trao quyền nuôi dưỡng cho người từng bạo hành gia đình là đi ngược lợi ích của lũ trẻ. Diễn viên cũng chỉ ra luật bang cho phép trẻ em trên 14 tuổi làm chứng trong phiên xử về quyền nuôi dưỡng nếu chúng muốn. Ba con nuôi của cặp sao đủ điều kiện này. Lá thư của Jolie không nói chi tiết lời khai của các con hay việc Brad Pitt bạo hành gia đình.

Luật sư của Brad Pitt phản hồi: "Thẩm phán Ouderkirk đã tiến hành phiên tòa trong sáu tháng qua một cách kỹ lưỡng, công bằng và đã đạt được phán quyết dự kiến sau khi nghe các chuyên gia, nhân chứng hợp pháp". Phía nam diễn viên cho biết thẩm phán nhận thấy các bằng chứng từ phía Jolie thiếu uy tín và thỏa thuận nuôi con giữa hai bên cần được sửa đổi, vì lợi ích tốt nhất cho bọn trẻ. Luật sư của Brad Pitt cũng khẳng định phiên tòa kéo dài sẽ gây tổn thương thêm cho các con của cặp sao.

Giữa tháng 8/2020, Angie nộp đơn xin tòa thay thẩm phán điều hành vụ ly dị. Nữ diễn viên khẳng định phía chồng cũ tạo điều kiện cho Ouderkirk nhận thêm nhiều vụ kiện, giúp ông có "nguồn thu nhập hấp dẫn và nhiều cơ hội kiếm tiền trong tương lai". Ouderkirk phủ nhận các cáo buộc từ phía Jolie, yêu cầu cô đưa ra bằng chứng.

Angelina Jolie là người giới thiệu Ouderkirk với phía Brad Pitt. Ông từng làm thủ tục kết hôn cho cặp sao năm 2014. Năm 2016, hai người thuê Ouderkirk làm chủ phiên tòa ly dị nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Brad Pitt và Angelina Jolie quen khi đóng chung phim Mr. & Mrs. Smith (2005). Pitt sau đó ly dị vợ Jennifer Aniston để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2016, Angelina Jolie đâm đơn ly dị, lấy lý do có nhiều quan điểm khác biệt không thể hòa giải. Cô giữ quyền nuôi cả sáu con suốt những năm qua. Brad Pitt muốn tòa án chia đều thời gian hai người được gặp các con.

Angelina Jolie bức xúc vì các con không được ra tòa làm chứng

Angelina Jolie và Brad Pitt trong "Mr. & Mrs. Smith". Video: 20th Century Fox.Phương Mai (theo Guardian)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn Nguồn vnexpress.net
Angelina Jolie , Brad Pitt , phiên xử quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie , Cuộc sống sao , Thời sự giải trí , Tin