Viettel tung ra dịch vụ MultiSIM – Dùng 4 sim trên 1 điện thoại
Thứ năm, 05/03/2020 11:48 GMT+7

Dịch vụ MultiSIM cho phép thông qua một số điện thoại để quản lý tài khoản, thanh toán cước, liên hệ cho nhiều thiết bị như máy tính bảng, đồng hồ thông minh, thiết bị giám sát thông minh ....

1.MultiSIM là gì?

Dịch vụ multisim của viettel vừa được tung ra thị trường cho phép 1 số sim viettel được nhân thành 4 sim khác nhau. Người dùng có thể cùng lúc sử dụng và chia sẻ số điện thoại hay các gói cước di động, lưu lượng data 3G/4G với nhiều thiết bị thông minh như máy tính bảng, đồng hồ thông minh, các thiết bị giám sát xe, giám sát tự động. Tất nhiên việc nhận, tạo cuộc gọi hay truy cập internet sẽ được thiết lập độc lập trên tất cả các thiết bị ngay khi chúng đang cùng sử dụng một số sim.


aq1
Chợ sim 24h địa chỉ mua sim viettel áp dụng dịch vụ multisim

2.Tại sao dịch vụ multisim của viettel là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay?

Trước đây, trên mỗi thiết bị sẽ cần một số điện thoại, nghĩa là việc bạn phải mua từ 2 sim trở lên để có thể sử dụng các thiết bị thông minh là điều hiển nhiên. Nhưng, multisim đã ra đời làm thay đổi cuộc cách mạng số với rất nhiều tiện ích.

Multisim cho phép sử dụng nhiều sim trên một số thuê bao

Với 1 sim chính dịch vụ multisim giúp NHÂN lên thành 4 sim, bạn có thể sử dụng 3 sim phụ cho các thiết bị thông minh như đồng hồ thông minh, thiết bị giám sát. Việc lựa chọn nhân 2, 3 hay 4 sim là tùy thuộc nhu cầu sử dụng của bạn.

Kiểm soát cuộc gọi ở mọi nơi nhờ Multisim

Cũng bởi sử dụng chung một thuê bao Viettel nên ngoài chiếc điện thoại, các thiết bị như đồng hồ đeo tay thông minh, máy tính bảng cũng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi. Giờ đây, ngay cả khi đi chạy bộ, tập thể thao, vui chơi, giải trí cũng sẽ không làm gián đoạn bất kỳ công việc, học tập. Giúp bạn TIẾT KIỆM  thời gian, quản lý chi tiêu hiệu quả.

Dịch vụ Multisim giúp quản lý mọi tài khoản trong tích tắc

Khách hàng có thể dễ dàng CHIA SẺ data 3G/4G hay các gói cước di động thông qua các sim phụ được lắp trên các thiết bị thông minh khác nhau. Nhờ đó bạn có thể kết nối, quản lý, tìm kiếm dữ liệu vô cùng tiện ích, nhanh chóng, vô cùng an toàn.

Giảm chi phí tối đa khi sử dụng dịch vụ Multisim

Với 1 sim, Multisim có thể tạo ra 4 sim cùng một số thuê bao, thay vì mua 4 sim cho 4 thiết bị bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền cho 1 thuê bao. Đây có phải là LỢI ÍCH cực TIẾT KIỆM chi tiêu mà nhà mạng viettel đang hướng tối cho mỗi khách hàng. Cũng chính bởi tiện ích này khiến cho thị trường sim số đẹp trở nên SÔI ĐỘNG.

3. Dịch vụ multisim bao nhiêu tiền?

  • Cước phí đăng ký dịch vụ: 150.000đ/1 SIM phụ.

  • Cước duy trì dịch vụ: 25.000đ/1 tháng/1 SIM phụ.

  • Mỗi một thuê bao được đăng ký dịch vụ MultiSIM cho 3 SIM phụ.

4. Tại sao MultiSIM của viettel khiến thị trường sim số đẹp SÔI ĐỘNG hơn?

Dịch vụ MultiSIM Viettel dễ dàng  đăng ký trên SIM thường hay eSIM tại cửa hàng Viettel. Cũng nhờ  MultiSIM đã KHUẤY ĐẢO thị trường sim số đẹp vốn đang bị trầm lắng thời gian gần đây.


ci

Địa chỉ mua sim viettel có dịch vụ MultiSIM

Nếu như trước đây, việc sở hữu các dòng sim số đẹp như: sim tứ quý, ngũ quý, sim tam hoa ....cũng tốn một khoản khá lớn. Đặc biệt nhiều sim có giá lên tới vài trăm triệu thậm chí là vài tỉ. Để thể hiện đẳng cấp bạn phải “Sắm” vài sim. Nhưng MultiSIM có mặt giúp bạn chỉ cần mua cho mình một số sim đẹp, hợp phong thủy là đã có thể sử dụng nó cho các thiết bị thông minh. Góp phần tạo nên địa vị, đẳng cấp cho bạn.

Đừng quên, Chợ Sim 24h là địa chỉ giúp bạn có được những số sim VIP, cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn, thẩm định để bạn có thể sở hữu số sim hợp mệnh, vừa túi tiền, đảm bảo uy tín nhất hiện nay.

Nguồn Ngọc Thảo