VIỆC NHÀ DÙ KHÓ CŨNG HÓA DỄ VỚI 3 “BẢO BỐI SIÊU XỊN” ĐƯỢC HỘI CHỊ EM MÊ TÍT
Thứ sáu, 23/10/2020 13:59 GMT+7

Việc nhà trở nên nhàn tênh nếu chị em tận dụng những “bảo bối” dưới đây vào cuộc sống hàng ngày của chính mình!

1. Nồi chiên không dầu - “bảo bối” đa-zi-năng trong việc nấu nướng

Nồi chiên không dầu đang là thiết bị gia dụng được rất nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng nhanh chóng mà sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng một cách tối ưu, với ưu điểm không sử dụng dầu, mỡ khi chế biến thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm nồi chiên không dầu mang đến rất nhiều ưu điểm được hội chị em phát cuồng như: tích hợp chức năng giữ ấm tối đa đến 120 phút, điều chỉnh được thời gian nấu nướng tự động, dung tích lớn có thể chuẩn bị cho cả nhà một bữa ăn thịnh soạn trong thời gian ngắn nhất.

 

Sản phẩm tham khảo: Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Jumbo Plus Air Fryer 5.2L Màu trắng EJF357WHT đang giảm đến 50%++, chỉ còn 2,200,000 VND trên trang TMĐT Shopee. Đặc biệt, ưu đãi giảm độc quyền thêm 80K cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay khi mua sắm.

2. “Cánh tay đắc lực” giúp nhà cửa sáng bóng mỗi ngày

Ngày nay, các dòng sản phẩm Robot hút bụi tự động cho phép người dùng có thể cài đặt lịch trình hoạt động của máy. Bên cạnh đó, với điểm nổi bật là lực hút mạnh cùng thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có thể hút sạch mọi bụi bẩn ở tất cả các ngóc ngách trong căn nhà. Ngoài ra, các dòng sản phẩm Robot hút bụi có chế động tự động có thể vệ sinh các vị trí “hiểm” như gầm bàn, giường, tủ,…một cách nhanh chóng và đảm bảo không tạo ra nhiều tiếng ồn cho gia đình của bạn.

Sản phẩm tham khảo: Robot hút bụi lau - lau nhà thông minh Ecovacs Deebot OZMO 600 đang giảm đến 36%, chỉ còn 4,999,000 VND trên trang TMĐT Shopee. Đừng bỏ lỡ cơ hội được giảm trực tiếp thêm 80K trên đơn hàng khi người dùng lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay khi mua sắm.

3.Tuyệt chiêu giúp quần áo phẳng phiu trong nháy mắt


Bàn ủi hơi nước đứng có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các dòng sản phẩm bàn ủi thông thường như ủi thẳng nhanh và có khả năng “trị” được hầu hết chất liệu vải kể cả những loại vải khó ủi như ren, nỉ, jeans. Một điểm “cộng” lớn của bàn ủi hơi nước đứng đó là sản phẩm vô cùng an toàn sử dụng bởi tính năng tự động ngắt điện khi điện áp cung cấp không ổn định hay khi nước trong bình chứa đã cạn. Điều này không chỉ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng mà còn đảm bảo độ bền cho quần áo lâu ngày.

Sản phẩm tham khảo: Bàn Ủi Hơi Nước Đứng BlueStone GSB-3911 đang giảm đến 50%++, giá chỉ còn 899.000 VND trên trang TMĐT Shopee. Nhanh tay nhận ngay ưu đãi giảm trực tiếp thêm 80K trên đơn hàng khi người dùng lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay khi mua sắm.

Còn chần chừ gì mà không “lướt” nhẹ Shopee và mang về nhà những bảo bối siêu xịn này nhỉ? Đừng quên kích hoạt ví AirPay liền tay và thanh toán ngay đơn hàng trên Shopee để nhận liền tay hàng loạt ưu đãi đi kèm cực hấp dẫn nào, thông tin chi tiết về ưu đãi tại đây: https://shopee.vn/m/airpay.

Nguồn Như Thảo