Trót mê mẩn cơm tấm thì không thể bỏ qua địa chỉ “ngon nức lòng” ở Sài Gòn
Thứ năm, 22/10/2020 08:54 GMT+7

Nhắc đến đồ ăn Sài Gòn, nếu không liệt kê cơm tấm lên top 1 những món phải thử - thì hẳn là thiếu sót cực kỳ to lớn. Không chỉ quá đỗi quen thuộc với người Sài Gòn, cơm tấm còn là món đặc trưng khiến khách du lịch hay những ai có dịp ghé Sài Gòn phải thổn thức.

Sài Gòn đối với nhiều người chính là… cơm tấm.

Thật vui khi việc thưởng thức cơm tấm bây giờ đã có thêm rất nhiều lựa chọn. Không chỉ là những hàng quán vỉa hè, những chiếc xe đẩy nép tạm trong một con đường nào đó, hay một hàng cơm nhỏ bên hông chợ, cơm tấm ngày nay đã lên quầy, vào tiệm và giữ chân nhiều thực khách đến quán bằng những dịch vụ đi kèm đặc biệt, như combo món ăn, không gian quán, dịch vụ thanh toán qua ví điện tử,... Nếu thèm một dĩa cơm tấm nóng hổi mà vẫn muốn được ngồi phòng mát, không sợ nắng mưa, cũng không lo giờ bán thất thường, thì hệ thống cửa hàng cơm tấm Phúc Lộc Thọ chính là lựa chọn trong tâm trí nhiều người.

Các nhân viên luôn tận tình gợi ý menu để thực khách dễ dàng chọn món

Món ăn được bày trí tinh tươm, kích thích sự thèm ăn của thực khách

Có mặt ở rất nhiều con đường Sài Gòn như Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Thị Minh Khai, An Dương Vương, Nguyễn Thị Thập,... cơm tấm Phúc Lộc Thọ để lại ấn tượng với không gian sạch sẽ, chỉn chu. Vậy nên, bạn có thể hẹn đồng nghiệp, bạn bè hay đưa cả gia đình đến đây cùng thưởng thức. Mở cửa từ 6h sáng đến 22h đêm, Phúc Lộc Thọ sẽ chiều lòng những chiếc dạ dày thèm thuồng một dĩa cơm tấm vào cả sáng sớm lẫn đêm muộn.

Về đồ ăn, ở Phúc Lộc Thọ, thực đơn có đa dạng món ăn, bao gồm combo Phúc Lộc Thọ, combo sườn non đặc biệt, combo má đùi gà phi lê, đùi gà quay mắm,...

Không gian quán sạch sẽ, được sắp xếp và bố trí thoáng đãng

“Cho xin dĩa cơm tấm sườn bì chả trứng, đồ chua, canh đầy đủ!” - Nếu bạn là kẻ phát cuồng vì cơm tấm thì đã thuộc lòng câu gọi món này rồi nhỉ! Nhưng nếu vẫn còn lăn tăn chưa biết nên ăn gì - khi menu món nào cũng cực hấp dẫn, thì đây là 2 combo rất đáng thử dành cho bạn.

Combo Lộc

Miếng sườn tươi, được tẩm ướp và nướng trên than hồng rất thơm là hình ảnh quen thuộc với dĩa cơm tấm. Ở Phúc Lộc Thọ, sườn nướng mềm, thơm và vẫn giữ được độ ẩm, ngon đúng điệu đảm bảo chiều lòng tất cả những ai mê cơm tấm.

Một dĩa cơm tấm đúng chuẩn không thể bỏ quên mỡ hành, đồ chua, nước mắm chua ngọt ăn kèm và một chén canh nóng hổi. Trong combo Lộc, bạn sẽ có một chén canh rong biển thịt bằm, ăn cùng cơm cực kì đã. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm một phần nước như nước bí đao hạt chia, trà đá, nước suối hoặc nước ngọt, tăng vị để bạn có thể thưởng thức một bữa cơm tấm đúng chuẩn Sài Gòn.

Combo 2 người

Trong combo này, một suất sẽ có nguyên liệu chính là sườn như trong combo Lộc, suất còn lại sẽ là đùi gà trong combo Thọ đấy! Ngoài ra, combo này còn thêm xíu xiu đặc biệt so với combo 1 người, vì có bì và trứng ốp la để món ăn thêm phong phú.

Nếu lỡ mê cơm tấm Phúc Lộc Thọ, bạn đừng quên ghé ngay các cửa hàng vào ngày 22/10. Chỉ duy nhất trong ngày, khách hàng sẽ được hoàn 50% tối đa 60K xu (Shopee xu) khi thanh toán bằng cách quét mã QR tại cửa hàng qua ứng dụng ví điện tử AirPay hoặc ứng dụng Shopee (mục Scan & Pay). Thưởng thức món cơm tấm trứ danh còn được hưởng ưu đãi xịn sò, đâu dễ gì bỏ qua. Hôm nay bạn sẽ ăn cơm tấm Phúc Lộc Thọ chứ? Nhớ ghé ngay cửa hàng và đừng quên tìm hiểu ưu đãi ngày 22/10 của AirPay nhé!

Từ ngày 19 - 25/10, ví điện tử AirPay tung chương trình “Quét QR - Siêu Hoàn Xu” với hàng loạt ưu đãi có giá trị hấp dẫn, áp dụng cho tất cả điểm bán là đối tác của AirPay. Theo đó, người dùng mua sắm tại cửa hàng và thanh toán bằng cách quét mã QR trên ứng dụng ví điện tử AirPay hoặc ứng dụng Shopee (mục Scan & Pay) sẽ được hoàn 50% (tối đa 60K - 30K - 25K - 20K Shopee xu, tùy thuộc ưu đãi mà cửa hàng đang áp dụng). Với Shopee xu nhận được, người dùng có thể sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo tại cửa hàng (qua app AirPay) hoặc dùng cả trên trang TMĐT Shopee (qua app Shopee). Số lượng ưu đãi có hạn. Xem chi tiết lịch ưu đãi từng ngày tại link.

Nguồn Trúc Thanh