TRÀ BÍ ĐAO KELLY DETOX có hiệu quả không?
Thứ sáu, 31/07/2020 16:17 GMT+7

Hiện nay trên thị trường mặc dù có hàng nghìn sản phẩm giảm cân khác nhau thì sản phẩm Trà Kelly Detox vẫn có chỗ đứng uy tín riêng cho mình mà có lẻ nó đã quá quen thuộc với các chị em suốt thời gian dài vừa qua.

q1

Nhân dịp kỉ niệm một năm ra mắt sản phẩm Trà Kelly Detox vị trà đào đầy thành công rực rỡ được khách hàng tin dùng trên khắp cả nước với những phản hồi vô cùng tốt.. thì nối tiếp thành công của Kelly Detox vị trà đào , công ty tiếp tục cho ra mắt hương vị trà bí đao với công dụng hiệu quả cải tiến cực mạnh đang tạo nên cơn sốt thứ hai cho chị em trên thị trường hiện nay. Thì liệu nó có thật sự giảm cân hiệu quả như vị trà đào đã làm được trước đó???, thật sự tốt như quảng cáo không? Vì khi nhắc tới trà bí đao người ta chỉ nghĩ là thức uống giải khát chủ yếu giúp giải nhiệt thanh lọc cơ thể chứ nói về việc giảm cân thì nhiều khách hàng vẫn khá lo ngại.

q2

Trà bí đao Kelly Detox được chiết xuất từ bí đao tự nhiên và thảo dược từ thiên nhiên như chè vằng, lá sen, tinh bưởi, sơn trà,… và hơn 20 thảo dược kết hợp mà thành, đặc biệt sản phẩm giúp giảm cân tan mỡ dùng cho cả phụ nữ sau khi sinh 1 tháng là dùng được, ngoài ra sản phẩm được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc chính vì vậy độ an toàn rất cao nên bạn hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm này.

q3

Những công dụng Trà Kelly Detox mang lại:

q4

Giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, làm cho bạn thấy no hơn để bạn giảm lượng thực phẩm cung cấp vào cơ thể để hấp thu ít calo hơn, Giảm hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn đưa vào cơ thể.

 

Tăng đốt cháy chất béo, khiến bạn đốt cháy nhiều calo hơn khi không hoạt động. Hỗ trợ giảm cân tan mỡ vùng bụng, mông, đùi, bắp chân, cánh tay.

q6

Giảm cân không gây nóng, không nổi mụn hay bị sạm da.Không tăng cân khi ngưng sử dụng (nếu đúng cách). Ngoài ra có thành phần collagen giúp đẹp da, thanh lọc giải nhiệt cơ thể.

q7

Cách sử dụng Trà dùng cách đạt hiệu quả cao:

q8

Cách dùng: Pha 1 gói trà với 100-150ml nước (có thể uống thêm đá tùy ý), sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng trước khi ăn sáng 30 phút.

Đối với người huyết áp hay tim mạch thì nên uống sau ăn sáng

Nên sử dụng nhiều nước lọc, ăn nhiều rau và trái cây

Hạn chế đồ ăn vặt, ăn uống đồ chiên xào đồ ngọt và không ăn sau 19G

Không nên sử dụng rượu bia, chất kích thích trong quá trình sử dụng

Lưu ý khác với sản phẩm giảm cân khác là dùng được cho mọi đối tượng kể cả phụ mữ đang cho con bú, người tiền sử huyết áp hay tim mạch điều dùng được.

uio

Sản phẩm trà Kelly Detox hiện có hai hương vị trà đào và vị trà bí đao cho khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích từng người.

Tư vấn mua hàng: 18009047 hoặc 0934973355

Facebook : https://www.facebook.com/thanhthaonguyen23594

Website: www.giamcandietvip.com

Nguồn Thịnh Long