Tìm thấy thi thể của người mẫu Nga trên sông sau 1 tuần mất tích
Thứ bảy, 27/08/2022 15:45 GMT+7

Một người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế hàng đầu của Nga được tìm thấy đã tử vong trên sông sau một tuần mất tích.

Daily Star đưa tin, thi thể phụ nữ được tìm thấy trên một con sông ở St Petersburg (Nga) vào ngày 13/8. Lúc được phát hiện, cô gái chỉ mặc nội y trên người, để lộ hình xăm trên lưng. Ngoài ra, không có bất kỳ dấu vết thương tích nào trên thi thể.

Đến hôm 24/8, cảnh sát xác nhận danh tính của nạn nhân là ngôi sao truyền hình thực tế kiêm người mẫu 28 tuổi Anastasia Kochervey.

Tìm thấy thi thể của người mẫu Nga trên sông sau 1 tuần mất tích

Anastasia Kochervey được tìm thấy đã chết trên sông trong tình trạng chỉ mặc nội y

Hiện, nhà chức trách đã mở cuộc điều tra về cái chết của Anastasia. Cảnh sát chưa kết luận đây có phải là một vụ giết người hay không, nhưng không loại trừ khả năng này.

Truyền thông Nga cho hay, mẫu nữ xấu số mất liên lạc từ một tuần trước đó và ba ngày trước khi thi thể cô được tìm thấy, mẹ của cô đã nộp đơn trình báo mất tích cho cảnh sát.

Căn cứ vào định vị và giao dịch thanh toán qua điện thoại, các nhà điều tra xác định Anastasia có thể đã ở trong khu vực Moscow suốt thời gian mất tích.

Ngôi sao truyền hình Olesya Malibu, bạn của Anastasia, cho biết, người đẹp 9x gặp rắc rối với một người đàn ông ở Moscow, người này thậm chí còn dọa giết Anastasia.

Lần cuối Olesya liên lạc với Anastasia là vào vài tuần trước khi mất tích. Thời điểm đó, mẫu nữ xấu số vừa bán căn hộ của mình và chuyển đến St Petersburg.

Tìm thấy thi thể của người mẫu Nga trên sông sau 1 tuần mất tích

Anastasia Kochervey mất liên lạc từ đầu tháng 8

Anastasia Kochervey được biết đến nhiều nhất qua show hẹn hò Dom-2. Trong đó, nữ chính vừa làm nhiệm vụ xây nhà vừa tìm một người sống cùng. Đến nay, đây là chương trình truyền hình thực tế dài nhất của Nga, được phát sóng lần đầu vào năm 2004. Ngoài ra, Anastasia cũng tham gia chương trình Let's Get Married.

Theo một kênh tin tức của Nga, những năm gần đây, Anastasia chuyển sang làm dịch vụ 18+ để trả tiền điều trị ung thư cho mẹ ruột.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2018, cô chia sẻ: "Tôi không tự hào về điều đó, nhưng ít nhất tôi có một người mẹ còn sống. Đối với tôi, đây là một món quà từ Thượng đế".

Cùng năm đó, Anastasia bị bắt ở Thổ Nhĩ Kỳ khi đang mua quần áo trong cửa hàng. Sau đó, cô kể lại đã bị những tù nhân trong trại giam đánh đập dã man dù đang mang thai.

Anastasia có khoảng 145.000 người theo dõi trên Instagram nhưng đã không đăng bài trong hơn một năm.

Nguồn Nguồn soha.vn
người đẹp