Tim nói về tình cảm đổ vỡ: 'Tôi không nghe theo ý của người ta'
Thứ năm, 12/09/2019 09:15 GMT+7

Tim chia sẻ về lý do mối quan hệ tình cảm trước đó của anh đổ vỡ. "Mâu thuẫn lớn nhất của tôi là không nghe theo ý kiến của người ta", anh nói.

Tim chia sẻ về lý do mối quan hệ tình cảm trước đó của anh đổ vỡ. "Mâu thuẫn lớn nhất của tôi là không nghe theo ý kiến của người ta", anh nói.

Tim: 'Ở nhà phụ nữ nên đứng sau chồng mình' Tim cho rằng: "Người phụ nữ khôn ngoan không phải lúc nào cũng thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu của mình".

Trong chương trình Sức sống thanh xuân, Tim chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như mâu thuẫn dẫn đến sự rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ với người cũ.

Trước câu hỏi: “Độc thân vui tính có phải hạnh phúc”, Tim chia sẻ rằng anh đã trải qua mọi cảm giác trong cuộc sống. Theo anh thời gian đầu của cuộc sống độc thân rất vui, thoải mái nhưng sau đó anh cần một người ở bên để cùng tranh cãi, chia sẻ. “Nếu không có, tôi cũng cảm thấy cuộc sống thiếu đi một điều thú vị. Chưa chắc độc thân để quyết mọi thứ theo ý mình đã là hay. Ai cũng cần một người ở bên để ủng hộ”, anh nói.

Nam ca sĩ cũng lý giải nguyên nhân chia tay người cũ. Dù không nhắc đích danh nhưng hầu hết khán giả cho rằng đối tượng mà Tim nhắc đến chính là Trương Quỳnh Anh.

Cụ thể, anh cho biết: "Mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là không nghe theo ý kiến của người ta. Tôi có hỏi ý kiến từ người ta thì tôi lại tự mình quyết định. Người ta cảm thấy ý kiến của họ không được tôn trọng. Thật ra đàn ông cần một người phụ nữ làm tri kỷ, để chia sẻ”.

Tim nói về tình cảm đổ vỡ: 'Tôi không nghe theo ý của người ta'

Tim có nhiều năm chung sống với Trương Quỳnh Anh.

“Người phụ nữ khôn ngoan không phải lúc nào cũng thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu của mình, mà nên nép mình lại. Khôn ngoan có thể làm dịu đi mâu thuẫn trong lúc đó còn cương quá thì người đàn ông cảm thấy không cần ý kiến từ người phụ nữ nữa và họ tự quyết định. Tôi thấy dù người đàn ông có như thế nào vẫn cần một người phụ nữ bên cạnh chia sẻ quyết định vì thật ra đàn ông cũng chỉ là một đứa con nít lớn tuổi thôi", anh tiếp tục.

Khi khách mời khác trong chương trình là Băng Di có quan điểm trái ngược rằng phụ nữ nên bày tỏ chính kiến của riêng mình thì Tim tiếp tục nói: “Dù phụ nữ có là tổng thống hay nữ hoàng đi nữa cũng cần người đàn ông bên cạnh. Ngoài xã hội phụ nữ có thể là số một nhưng về nhà phải là số 2, sau chồng mình. Nếu phụ nữ muốn nữ quyền, muốn chống lại điều đó thì họ sẽ mất đi quyền được bảo vệ, yêu thương, chăm sóc, nũng nịu”.

Tim từng kết hôn với Trương Quỳnh Anh và có một con chung. Cặp đôi kết thúc mối quan hệ kéo dài gần 10 năm vào năm 2018. Vừa qua, nam ca sĩ liên tục vướng tin đồn tình cảm với Đàm Phương Linh. Cả 2 lộ hình đi xem phim và ăn tối cùng nhau. Tuy nhiên, Đàm Phương Linh phủ nhận việc hẹn hò đàn anh.

Hot girl sinh năm 1993 cho biết: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết. Anh ấy không quan tâm, không đi chơi cùng với tôi mới là không bình thường".

Nguồn news.zing.vn
tim ly hôn , tim đàm phương linh , trương quỳnh anh