Tico Travel - Tấm gương doanh nghiệp du lịch vượt khó mùa Covid
Thứ hai, 10/05/2021 09:31 GMT+7

COVID-19 đã và đang gây ra ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch toàn cầu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều doanh nghiệp du lịch đang không ngừng nỗ lực vươn lên vượt khó, trở thành tấm gương cho doanh nghiệp Việt thời Covid.

Nhìn lại năm 2020 vừa qua, dịch Covid đã khiến cho hàng loạt các doanh nghiệp lữ hành, kinh doanh trong ngành du lịch rơi vào tình cảnh lao đao, thậm chí phải giải thể hoặc chỉ còn bộ khung. Các doanh nghiệp du lịch trụ lại cũng buộc phải chuyển đổi mô hình hoạt động kinh doanh sang mảng khác để có thêm nguồn thu chờ dịch Covid lắng xuống.

Là một trong các đơn vị tiên phong đi đầu trong mảng cung cấp dịch vụ du lịch: cho thuê villa và biệt thự nghỉ dưỡng, Tico Travel cũng phải đối mặt với không ít khó khăn trước những tác động tiêu cực của dịch COVID-19. Doanh thu sụt giảm mạnh, hơn 90% khách hủy cọc vào các đợt dịch Covid bùng phát cùng hàng loạt các khó khăn hệ lụy khác. Tuy nhiên, với phương pháp quản lý và vận hành linh hoạt, Tico Travel vẫn duy trì ổn định hoạt động và đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

(Đội ngũ nhân viên của Tico Travel)

Bất chấp những khó khăn mà dịch COVID-19 gây ra, tổng doanh thu Tico Travel vẫn đạt mức chỉ tiêu đề ra, và tăng trưởng dương 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Quy mô nhân sự cũng không ngừng tăng ngay cả vào những dịp cao điểm dịch. Tính đến nay, bộ máy nhân sự của Tico Travel đã vượt mốc 100 nhân sự, với 3 trụ sở chính cùng hàng chục văn phòng đại diện trải dài khắp ba miền tổ quốc.

Để đạt được những thành tựu to lớn như vậy, Tico Travel đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình, để đáp ứng được nhu cầu du lịch của khách hàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn phòng chống dịch. Nhờ vậy, khách du lịch có thể yên tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình mà không lo các tác động tiêu cực của dịch Covid.

Hoạt động ngoại khóa của Tico Travel

“Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, xu hướng du lịch cũng đang dần thay đổi. Ngày càng có nhiều người lựa chọn các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng có không gian riêng biệt, đầy đủ tiện ích, phù hợp với gia đình hoặc nhóm nhỏ . Bên cạnh đó, việc đi du lịch theo nhóm nhỏ đến những địa điểm tham quan vắng vẻ hơn nhằm hạn chế rủi ro lây lan dịch bệnh cũng trở thành xu hướng nổi bật của năm nay”- Ông Dương Văn Tiến - giám đốc Công ty TICO TRAVEL chia sẻ.

(Ông Dương Văn Tiến - giám đốc Công ty TICO TRAVEL)

Trong năm 2020, Tico Travel đã cung cấp dịch vụ cho tổng thể gần 13.000 khách hàng trên khắp cả nước. Như vậy, bình quân có hơn 1.000 khách hàng mỗi tháng đã sử dụng dịch vụ của Tico Travel. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tico Travel cũng nhận quản lý và vận hành kinh doanh cho thuê villa, biệt thự trên phạm vi toàn quốc.

Hiện nay, Tico Travel đang không ngừng mở rộng quy mô và loại hình kinh doanh dịch vụ để có thể cung cấp giải pháp du lịch an toàn mùa Covid được trọn vẹn nhất đến quý khách hàng, bao gồm các hoạt động tổ chức sự kiện mini như party, tiệc BBQ, tiệc sinh nhật,.. cho đến các dịch vụ đẳng cấp như cho thuê du thuyền 5 sao, dịch vụ đưa đón tận nhà bằng xe sang,...

(Ông Dương Văn Tiến (đầu tiên từ phải qua) thay mặt Tico Travel lên nhận giấy khen của Sở Du lịch Hà Nội)

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt hơn 5 năm hoạt động kinh doanh, Tico Travel đã vinh dự nhận bằng khen do Giám đốc Sở Du lịch thành phố Hà Nội trao tặng nhờ những thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển du lịch tại hội nghị Triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch 2021.

Ông Dương Văn Tiến thay mặt Tico Travel vinh dự nhận giấy khen của Sở Du lịch Hà Nội

Đại diện Tico Travel cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19, doanh nghiệp sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu thị trường. Đồng thời, mỗi thành viên Tico Travel sẽ luôn cố gắng hết mình để góp phần vào sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch Việt.

Thông tin về Tico Travel:

Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TICO GROUP

Website: www.ticotravel.com.vn

Hotline: 094.3333333

Liên hệ book villa Vũng Tàu: Villa Vũng Tàu

Liên hệ book villa Đà Lạt: Villa Đà Lạt

Liên hệ book villa Sầm Sơn: Villa Sầm Sơn

Nguồn Trúc Thanh