Thúy Ngân khiến fan xót xa vì cánh tay đỏ rướm máu sau màn tắm bùn ở Hàn Quốc
Thứ năm, 30/12/2021 08:33 GMT+7

Đăng tải hình ảnh đôi tay bị trầy xước đến rướm máu khi ghi hình Running Man, Thúy Ngân đã khiến dân tình không khỏi xót xa.

Sau 6 tập phát sóng, Running Man mùa 2 vẫn đang là một chương trình được khán giả đón chờ vào mỗi tối chủ nhật. Không chỉ có vẻ ngoài và tính cách đáng yêu, Thúy Ngân còn gây ấn tượng khi sở hữu thể lực tốt, chơi lăn xả, khiến các thành viên nam phải dè chừng. Nhiều người không khỏi thán phục vì độ chịu chơi của cô nàng.

2.jpg 0

Thúy Ngân "tả tơi" sau loạt thử thách của chương trình

 

Gần đây, Thúy Ngân đã đăng tải hình ảnh với đôi chân bầm dập và tím tái. Không ít người theo dõi cô nàng đã xót xa cho thần tượng vì tham gia những thử thách quá khắc nghiệt. Trước những hình ảnh bị "đè bẹp" bởi những sao nam cùng với đôi chân đầy những vết bầm tím, cộng đồng mạng đã có một pha tranh cãi nảy lửa. Nhiều người thấy thương và tội nghiệp cho "Hân Hoa hậu" khi đã chơi hết mình nhưng không được các sao nam cưng chiều, nhường nhịn.

7.jpg 0

Nữ diễn viên bị các sao nam "đè bẹp" không một chút thương xót

2.jpg 0

Đôi chân bầm tím của "Hân Hoa hậu" làm cho dân tình phải tranh cãi nảy lửa

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh cánh tay đầy những vết ửng đỏ, rướm máu sau khi tập 6 của "Chơi là chạy" lên sóng. "Sao người ta nói tắm bùn đẹp da ta? ", nữ diễn viên chia sẻ. Không còn nghi ngờ gì hơn, fan khẳng định những vết trầy rướm máu đó là hậu quả của trận tắm bùn đầy tan tác xuất hiện trong tập 6. Cư dân mạng không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô nàng vì "tả tơi" đủ kiểu khi tham gia chương trình. Mặc dù là người có thể lực khỏe, nhưng Thúy Ngân cũng chỉ là một cô gái nên những hậu quả để lại sau khi tham gia thử thách là quá nghiêm trọng, khiến ai nhìn vô cũng không khỏi đau lòng.

2.jpg 0

Màn tắm bùn "không đẹp không ăn tiền" của nữ diễn viên

2.jpg 1

Bức ảnh đôi tay đầy những vết trầy của cô nàng đang gây sốt cộng đồng mạng

 

 

Nguồn Hoàng Minh