THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM BÀ LÃO GÂY CHOÁNG NGỢP VỚI DIỆN MẠO CỦA BỘ SƯU TẬP “MỚI”.
Thứ hai, 19/07/2021 14:54 GMT+7

Các sản phẩm của thương hiệu Bà Lão vừa có màn “lột xác” sau 4 năm tạo tiếng vang trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Công ty TNHH Bà Lão được thành lập vào năm 2017 và đã phát triển với số lượng thành viên hệ thống hiện nay lên đến hàng nghìn người. Bên cạnh chính sách, chế độ hấp dẫn từ công ty hay khóa học đào tạo thực tế dành cho hệ thống thì chìa khóa thành công của Bà Lão nằm ở chất lượng sản phẩm.

v1

“Tân binh” serum Huyết Sâm tiêu chuẩn vừa được chính thức ra mắt vào tháng 4/2021.

Thương hiệu Bà Lão tập trung vào các dòng sản phẩm chuyên trị khuyết điểm của làn da như mụn, nám, sẹo… Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được nghiên cứu để phù hợp với đặc trưng da của người Việt, Bà Lão đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và mang về thành tựu cho riêng mình bởi hàng loạt giải thưởng: Asia Pacific Outstanding Brand 2017 của tạp chí kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, top 10 sản phẩm – dịch vụ đảm bảo chất lượng 2020 của trung tâm tư vấn phát triển thương hiệu Việt Nam…

v2

Các sản phẩm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão.

Không ngủ quên trên chiến thắng, tuy đã nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng thế nhưng Bà Lão vẫn cập nhật và thay đổi mình để ngày càng hoàn thiện hơn. Và một trong số đó chính là quyết định nâng cấp các “ngựa chiến” nhằm mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm có công năng toàn diện.

v3

Serum Huyết Sâm plus.

Trong sự kiện kỉ niệm 4 năm thành lập công ty – Bà Lão Festival 21 – được diễn ra vào tháng 4/2021, CEO Trần Viết Đạt đã bật mí về sự “lột xác” này và hứa hẹn từ đây sẽ tạo nên một kỉ nguyên với cho thương hiệu Bà Lão.

v4

Bộ đôi “tiêu diệt mụn thâm” Face Cleansing Powder và Serum Red Peel Ginseng.

Bên cạnh màn chào sân của bộ đôi “tân binh” serum Huyết Sâm tiêu chuẩn và Huyết Sâm plus, bộ sưu tập mới còn gồm các sản phẩm với công dụng nổi trội:

Serum Red Peel Ginseng: đào thải độc tố, mờ thâm nám, tàn nhang

Face Cleansing Powder: tẩy tế bào chết, chống oxi hóa

Kem dưỡng Red Ginseng Whitening: giảm thâm nám, dưỡng trắng

Kem dưỡng Red Ginseng Refresh: cấp ẩm làn da, cải thiện độ đàn hồi

v5

Kem dưỡng da mặt Red Ginseng Refresh.

Màn “comeback” lần này mang màu sắc tươi mới, trẻ trung. Không chỉ thay đổi “lớp áo” trở nên tinh tế và chắc chắn hơn, chất lượng bên trong mới là điều đáng nói. Với bảng thành phần gồm nhiều nguyên liệu mới mà vẫn giữ được sự lành tính và hiệu quả chuyên sâu, bộ sưu tập mới của Bà Lão chắc chắn sẽ vượt qua thành tích cũ và tạo nên kỉ lục mới cho mình.

v6

Nguồn Trúc Thanh