'Thông gia ngõ hẹp' tập 20: bí mật động trời về vợ ông Phúc bị lộ
Thứ sáu, 25/11/2022 13:05 GMT+7

Trong 'Thông gia ngõ hẹp' tập 20, việc ông Phúc cùng bạn học cũ nói dối rằng, bà Minh Nhật bị bệnh nan y để lừa cụ Thập cuối cùng đã bại lộ.

Trong 'Thông gia ngõ hẹp' tập 20, việc ông Phúc cùng bạn học cũ nói dối rằng, bà Minh Nhật bị bệnh nan y để lừa cụ Thập cuối cùng đã bại lộ.

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 20 lên sóng tối 24/11, trong bữa cơm tối gia đình, kế hoạch của ông Phúc (NSƯT Chí Trung) và bà Hồng (NSND Thu Hà) đã bại lộ. Cả hai nói dối cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Liên) việc bà Minh Nhật (NSƯT Linh Huệ) bị bệnh nan y để hóa giải mối quan hệ căng thẳng của họ.

"Sắc mặt của Nhật hồng hào rồi đấy, tiến triển tốt. Bệnh này cần nhất tinh thần. Cho mẹ xin lỗi, thực ra mẹ nghĩ cứ giấu mãi cũng không phải cách. Mẹ thấy mọi người chia sẻ phải nói thật với bệnh nhân để nâng cao sức chiến đấu", cụ Thập nói với cả nhà.

Thấy vợ ngơ ngác, ông Phúc nhắc mẹ không nói tới chuyện này. Tuy nhiên, cuối cùng bà Minh Nhật cũng lên tiếng: "Mọi người đang nói chuyện gì thế ạ?".

Ở một diễn biến khác, bà Hồng đã thẳng thắn nói chuyện với bà Minh Nhật và nhận lỗi việc này xảy ra là do mình.

"Tôi thấy anh Phúc vất vả vì bao năm hàn gắn mâu thuẫn giữa mẹ và vợ nên đã làm vậy. Có thể cách tôi làm chưa đúng nhưng đó là tất cả sự cố gắng của tôi. Tôi xin lỗi vì đã làm cho chị không vui nhưng tôi cũng có một câu hỏi, tại sao anh Phúc lại lấy một phụ nữ nhu nhược suốt bao năm không đấu tranh?", bà Hồng nói với bà Minh Nhật.

"Tại sao tôi lại phải đấu tranh vì những thứ vốn dĩ đã thuộc về tôi chứ", bà Minh Nhật nhẹ nhàng trả lời.

Cũng trong tập này, Phan (Trọng Lân) đưa bà nội đi khám. Anh vô tình gặp Linh (Việt Hoa) ở bệnh viện. Thấy cụ Thập, Linh hỏi han sức khỏe của cụ. Đáp lại, cụ Thập nói: "Bà bị trẹo chân. Sao bà gọi mãi cho cháu không được?".

Về phần mình, dù Linh lảng tránh nhưng Phan vẫn ân cần hỏi cô: "Em đang ở đâu ở trên này? Em có nhận được tin nhắn của anh không?".

Phản ứng của cụ Thập khi biết con dâu không bị bệnh nan y và diễn biến chi tiết tập 20 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 24/11, trên VTV3.

'Thông gia ngõ hẹp' tập 20: bí mật động trời về vợ ông Phúc bị lộ

Nguồn Nguồn vietnamnet.vn
Thông gia ngõ hẹp , Thông gia ngõ hẹp tập 20 , phim Thông gia ngõ hẹp , phim , phim truyền hình Việt Nam