Thì ra đây là lý do giới trẻ sẵn sàng “in relationship” cùng… ví điện tử!
Thứ ba, 03/11/2020 16:52 GMT+7

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, mọi nhu cầu về thanh toán của bạn đã được giải quyết nhanh chóng. Vậy ví điện tử “thần kỳ” như thế nào, mà giới trẻ nhất định lựa chọn để “chung đôi” hàng ngày?

Ngày nay, ví điện tử hiện hữu khắp nơi cùng bạn trẻ, từ quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim, cho đến trang thương mại điện tử,... Ngay khi ở nhà, các bạn trẻ vẫn có thể sử dụng ví điện tử để thanh toán mọi hóa đơn tiêu dùng. Cùng giải mã loạt lợi ích mà ví điện tử mang lại cho giới trẻ Việt ngày nay nào!

Thanh toán “cả thế giới” chỉ với vài giây

Ví điện tử đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu như chi trả hoá đơn Điện - Nước - Internet, cho đến các nhu cầu tiêu dùng cá nhân như giải trí (xem phim), nạp card điện thoại/thẻ game. Từ đặt đồ ăn/thức uống cho đến đặt vé máy bay/khách sạn, ví điện tử đều có thể xử lý một cách nhanh - gọn - lẹ. Ngoài thanh toán online, ví điện tử còn là trợ thủ cho bạn khi ăn uống, mua sắm, giải trí tại các cửa hàng. Ví điện tử giúp các bạn trẻ dễ dàng thanh toán tất tần tật nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

l1

Mua sắm thả ga chẳng sợ “ví la” nhờ loạt ưu đãi HOT

Sẽ không bất ngờ nếu bạn mua một món đồ hay thanh toán đơn hàng trực tuyến và được nhận ưu đãi hoàn tiền, hoàn xu, giảm giá trực tiếp ngay trên đơn mua. Ngày nay, nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng ví điện tử bởi lý do được nhận thêm nhiều ưu đãi đi kèm khi thanh toán. Điển hình, người dùng mua sắm trực tuyến trên Shopee và lần đầu chọn thanh toán bằng ví AirPay sẽ được giảm trực tiếp 80K vào đơn mua cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển. Hay thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng AirPay tại hệ thống các cửa hàng đối tác, người dùng sẽ được giảm trực tiếp đến 50% (tối đa 20K) và hoàn đến 25K Shopee xu, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm điều kiện áp dụng tại https://shopee.vn/m/airpay.

l2

Thao tác nhanh chóng - tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Đây chắc chắn là điểm sáng mà thế hệ trẻ - những người nhanh nhạy, ưa tiện lợi và chuộng công nghệ không thể bỏ qua. Dù đang ở nhà hay tranh thủ giờ nghỉ làm, chỉ cần lướt nhẹ smartphone vài giây, bạn đã thanh toán êm ru cho đủ loại giao dịch. Đúng chất thế hệ X, thế hệ Z cho đến Millennials.

l3

Còn vô số tiện ích và ưu điểm đang chờ bạn khám phá. Lỡ “mê" ví điện tử, bạn sẽ phát cuồng với “mưa voucher" thanh toán online, cũng như loạt ưu đãi khủng khi quét QR tại cửa hàng đối tác mỗi khi ăn uống, giải trí, mua sắm,...đấy nhé!

Vậy còn chờ đợi gì mà không khám phá sự “thần kỳ” của ví điện tử AirPay cùng “vũ trụ mua sắm" Shopee tại link. Bạn sẽ gật gù tán thành vì sao giới trẻ Việt nhanh chóng bật chế độ “in relationship” với ví điện tử ngay thôi. Tham khảo mọi thông tin ưu đãi và tải ngay ví AirPay tại link.

Nguồn Minh Minh