“Thánh mua sắm online” đã biết tất tần tật về ShopeePay Gần Bạn - tính năng thanh toán trực tiếp cực tiện lợi chưa?
Thứ bảy, 26/02/2022 08:26 GMT+7

Rất nhiều tín đồ mua sắm trực tuyến đang sử dụng ứng dụng Shopee mỗi ngày nhưng chưa chắc đã biết về “ShopeePay Gần Bạn”, nơi tập hợp những ưu đãi thanh toán trực tiếp tại nhiều cửa hàng.

Dưới đây là cẩm nang giúp bạn trở thành cao thủ quét QR thanh toán trên ứng dụng Shopee, săn “hàng hot giá hời” khắp các con phố mà không tốn nhiều công sức.

Sắm deal giảm giá siêu hời

Thay vì phải đợi thương hiệu hoặc cửa hàng yêu thích tung ra các chương trình giảm giá, bạn hoàn toàn có thể chủ động “sắm” khuyến mãi với các mức giá tượng trưng như 1Đ, 5K, 8K, 10K… Tất cả những gì cần làm là mở ứng dụng Shopee, vào mục “ShopeePay Gần Bạn – Chỉ Từ 1Đ” và khám phá thế giới voucher hấp dẫn của các thương hiệu đang được yêu thích hiện nay. Phạm vi áp dụng của voucher vô cùng đa dạng, bao gồm lĩnh vực đồ ăn thức uống, bán lẻ, sức khỏe và sắc đẹp… Sau khi mua voucher khuyến mại, tín đồ mua sắm có thể đến các cửa hàng và trực tiếp thanh toán bằng hình thức quét mã QR trên ứng dụng Shopee.

Bộ sưu tập e-voucher 1Đ với sự góp mặt của loạt thương hiệu nổi tiếng như Circle K, 7-Eleven, Guardian…

Thanh toán tiện lợi trong 1 nốt nhạc

Sử dụng ứng dụng Shopee để quét QR thanh toán chính là cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và đơn giản hoá trải nghiệm mua sắm. Thử tưởng tượng nếu dùng tiền mặt, bạn sẽ phải chuẩn bị tiền lẻ, kiểm đến tiền và đợi thanh toán mỗi lần chi tiêu. Nếu không may quên ví ở nhà thì càng rắc rối hơn, chuyện phải nhờ bạn bè đến cứu viện là tất yếu. Tuy nhiên, chỉ cần có ứng dụng Shopee trong điện thoại là bạn đã có thể tự tin vượt qua những tình huống như trên. Cho những “tấm chiếu mới” chưa thử qua hình thức thanh toán này, hãy nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Sau đó, mở biểu tượng QR ở phần đầu trang chủ ứng dụng và quét mã thanh toán của cửa hàng là xong.

Thanh toán với Shopee Scan & Pay vừa nhanh gọn lại đầy ắp ưu đãi xịn “sò”

Hệ thống cửa hàng đối tác đa dạng

Nhiều người hẳn sẽ thắc mắc liệu có thể dùng ứng dụng Shopee để quét QR thanh toán tại những cửa hàng nào. Câu trả lời là nhiều vô số kể. Danh sách đối tác của ShopeePay trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước với 26.000 cửa hàng đến từ 18.000 thương hiệu khác nhau. Từ các thương hiệu ăn uống, mua sắm, thời trang, mỹ phẩm tới giải trí, xem phim, mẹ và bé… đều có đủ cả. Những cái tên như Phúc Long, KFC, Lotteria, Circle K, Family Mart, CGV, Gong Cha, Innisfree,… chính là địa điểm phổ biến mà bạn có thể mua sắm và thanh toán tẹt ga bằng hình thức Scan & Pay trên Shopee.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ cung cấp voucher giảm giá với giá siêu rẻ, người dùng ShopeePay để thanh toán trực tiếp còn nhận được hàng loạt đặc quyền hấp dẫn khác. Trong đó, không thể không nhắc đến ưu đãi dành cho người dùng mới, bao gồm mã BANMOI15, hoàn Xu đến 99% tối đa 15.000 Xu. Vào các dịp sale giữa tháng hay ShopeePay Day (16 hàng tháng), mức ưu đãi sẽ tăng lên “khủng” hơn để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, giúp bạn tha hồ mạnh tay quét QR khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt trong tháng 2 này, sự kiện Super Cashless Week (từ 21 – 27.02) sẽ mang đến ưu đãi hoàn 99% tối đa 10.000 Xu cho tất cả người dùng khi mua sắm và thanh toán bằng hình thức quét QR trên ứng dụng Shopee.

Chi tiêu thông minh và tiết kiệm hơn với “cạ cứng” Shopee Scan & Pay

Với hàng loạt ưu điểm kể trên, việc sử dụng ShopeePay để thanh toán thay tiền mặt là lựa chọn không chỉ tiện lợi mà còn đón đầu xu hướng. Chỉ với một ứng dụng duy nhất, tín đồ mua sắm có thể thả ga săn ưu đãi từ sàn thương mại điện tử đến quán xá khắp phố. Đây là trải nghiệm mà không phải nền tảng mua sắm, thanh toán nào cũng có thể mang lại cho người dùng.

Nguồn Trúc Thanh