'Ông trùm' phim kiếm hiệp Kim Dung chuẩn bị lên chức bố lần 3 ở tuổi 70?
Thứ tư, 05/01/2022 16:07 GMT+7

Mới đây, hình ảnh vợ hai kém 36 tuổi của đạo diễn Trương Kỷ Trung lộ rõ bụng to, làm dấy lên nghi ngờ đang mang bầu lần 3.

Theo Sohu, người vợ trẻ của đạo diễn Trương Kỷ Trung tên là Đỗ Tinh Lâm mặc trang phục nữ tính, khoe mái tóc dài thướt tha. Tuy nhiên không khó nhận ra phần bụng dưới của cô lộ rõ, dấy lên nghi ngờ đang mang thai lần thứ 3.

Trương Kỷ Trung 2

Vợ chồng đạo diễn 'Thiên Long Bát Bộ' Trương kỷ Trung.

 

Hiện tại Trương Kỷ Trung đã 70 tuổi, việc ông một lần nữa lên chức bố khiến không ít khán giả bày tỏ sự kinh ngạc. Dưới đoạn clip, một cư dân mạng đã trực tiếp để lại bình luận: "Liệu cô ấy có đang mang thai đứa con thứ 3?".

Trương Kỷ Trung không hề phủ nhận sự việc, ông trả lời lại bằng 3 biểu tượng hoa hồng và một bàn tay "bắn tim" thay cho lời cảm ơn. Câu trả lời này càng khiến nhiều người tin rằng nam đạo diễn sẽ đón nhận thêm một em bé khi đã lớn tuổi.

Trương Kỷ Trung 1

Một số cư dân mạng cho rằng vì đạo diễn Trương Kỷ Trung đã nhiều tuổi nên ông gấp rút việc có con khi kết hôn muộn lần thứ 2. Chính vì vậy mà Đỗ Tinh Lâm trở thành "máy đẻ" khi các con chỉ cách nhau một năm.

Cuộc hôn nhân của Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm từng gây nhiều ý kiến trái chiều. Cả hai bị cho là có quan hệ tình ái mập mờ nhiều năm qua trước khi tiến tới hôn nhân. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017. Con trai lớn của ông mới hơn 2 tuổi, còn con gái út chào đời vào ngày 11/9/2020.

Trương Kỷ Trung 0

Trước khi đến với Đỗ Tinh Lâm, Trương Kỷ Trung từng kết hôn với người vợ đầu là Phàn Hinh Mạn và có cuộc hôn nhân kéo dài tới 14 năm. Tuy nhiên đến năm 2016, cặp vợ chồng trải qua nhiều kiện tụng, tranh cãi để hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001), Anh Hùng Xạ Điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)...

Nguồn Hoàng Minh