Oh In Hye thay đổi hình tượng đến chóng mặt
Thứ năm, 12/01/2012 15:10 GMT+7

Từ phong cách khoe ngực và không quần, Oh In Hye bỗng chốc già đanh và kính đáo trên High Cut.

"Người đẹp khoe ngực" Oh In Hye khiến người hâm mộ mắt chữ O miệng chữ A khi thay đổi hình tượng 180 độ.

Dù đã cố gắng thay đổi hình tượng nhưng có lẽ cho đến lúc giải nghệ, Oh In Hye vẫn không thể nào khiến khán giả quên được bộ váy màu da cam mà chị mặc trong LHP Busan năm 2011.

Một Oh In Hye rất khác.

Rất nhiều comment đã để lại khi cư dân mạng nhìn thấy bộ ảnh mới của In Hye: "Không hiểu sao cứ nhìn thấy tên cô ấy, là tôi lại nhớ đến "cơn lốc màu da cam" tại Busan vừa qua", "Dù cô ấy có khoác thêm hàng trăm lớp áo, trong đầu tôi chỉ có hình ảnh chiếc váy khoe trọn vòng 1 mà thôi".

Xem ra Oh In Hye vẫn còn phải "thoát xác" dài dài để khiến dư luận thôi nghĩ về scandal khoe ngực của cô năm nào.

Ngoài Oh In Hye, năm 2012 cũng là năm "được mùa" của kiều nữ Go Ara. Sau bộ ảnh với tạo hình xinh như búp bê trên Elle mới đây, Go Ara lại tiếp tục xuất hiện trên High Cut danh tiếng với những hình ảnh gợi cảm "chết người". Cư dân mạng nhận xét Go Ara chính là hiện thân của mùa xuân Hàn Quốc, trẻ trung đầy sức sống và quyến rũ đến ngỡ ngàng.

Go Ara cực xinh đẹp trên tạp chí.

Nếu High Cut chào năm mới với bộ đôi đình đám Go Ara và Oh In Hye thì Bazzar Hàn cũng đón xuân bằng bộ ảnh tuyệt đẹp của nữ diễn viên trẻ Song Ji Hyo. Trở thành gương mặt trang bìa số tháng 1/2012, Song Ji Hyo gây ấn tượng mạnh bởi trang phục đỏ bắt mắt, đường cong lưng trần gợi cảm và phảng phất nét buồn của mĩ nữ Trung Hoa Phạm Băng Băng.

Song Ji Hyo sở hữu nét đẹp hoàn hảo hao hao Phạm Băng Băng.

Khoe lưng trần gợi cảm

Quí cô màu đỏ đầy quyến rũ.

Nguồn news.go.vn