Ở hàng U60, Nguyễn Hưng gây choáng với dung mạo như trai trẻ và bật mí luôn bí quyết giữ thanh xuân khó tin
Thứ năm, 23/12/2021 09:15 GMT+7

Hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện, Nguyễn Hưng khiến ai nấy bất ngờ vì dung mạo quá trẻ trung phơi phới của mình.

Nguyễn Hưng là một trong những ca sĩ, vũ công thành công và nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí hải ngoại. Ông sinh năm 1955, là con trai của bà Ánh Tuyết - vũ sư nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn trong thập niên 50-60. Sau khi kết hôn với vũ công Thục Hiền, ông sang Mỹ lập nghiệp và tạo dựng được sự nghiệp thành công vang dội hơn nữa. Mãi đến năm 2012, Nguyễn Hưng và vợ trở về Việt Nam. Sau khi về nước, ông tiếp tục phát triển sự nghiệp và làm giám khảo cho nhiều gameshow.

Mới đây, Nguyễn Hưng vừa xuất hiện với vai trò giám khảo một chương trình thực tế. Ông gây ngỡ ngàng vì ngoại hình phong độ tuấn tú và diện mạo thanh xuân phơi phới không khác gì thanh niên trai tráng. Thậm chí, khi đọ sắc cùng các đàn em kém hơn hai ba chục tuổi, ông gần như "dìm đẹp" vì thần thái và nhan sắc đỉnh cao của mình.

 

dsc_8889-ngoisaovn-w1332-h2000 7

dsc_8893-ngoisaovn-w1332-h2000 6

dsc_9150-ngoisaovn-w2000-h1332 5

dsc_9158-ngoisaovn-w2000-h1332 4

Ở hàng U60, Nguyễn Hưng vẫn trẻ trung ngoài sức tưởng tượng. Thậm chí, ông còn "dìm đẹp" các đàn em khi đứng chung khung hình.

 

Khi được hỏi về việc giữ gìn ngoại hình và dung nhan trẻ trung như hiện tại, Nguyễn Hưng tiết lộ: "Người Việt Nam chúng ta muốn giữ sức khoẻ đầu tiên phải có thể dục thể thao trong cuộc sống hằng ngày. Riêng tôi, điều này đã thành một bài tập trong máu. Tôi là người nghệ sĩ, đến ngày hôm nay vẫn được yêu thương, điều này là động cơ thúc giục tôi tập tành. Chế độ tập của tôi hằng ngày luôn được đảm bảo những bài tập cơ bản nhất. Nếu còn được, tôi sẽ giữ gìn sức khoẻ, nhất là trong mùa Covid này. Nhảy là một cái không thể bỏ được. Đây là nghề mà mẹ tôi đã truyền lại cho tôi và đã nằm trong máu của tôi. Tôi vừa thích hát, vừa thích nhảy. Riêng nhảy lúc nào tôi cũng phải tập".

Nói về lí do vẫn ở lại Việt Nam mà không quay về Mỹ khi dịch Covid-19 diễn ra, nam danh ca chia sẻ: "Quyết định ở Việt Nam tôi đã chọn từ lâu rồi. Tôi về Việt Nam vì khi mẹ còn sống, tôi rất thương mẹ và muốn ở bên cạnh mẹ nên tôi chọn ở Việt Nam. Tôi là người Việt Nam, tôi nói tiếng Việt Nam, tôi ở quê hương của mình, điều đó không phải lựa chọn sai. Tôi thương gia đình, muốn ở cạnh gia đình nên tôi ở đến bây giờ. Khi Covid-19 ập đến, ai cũng muốn chạy sang bên kia tránh dịch nhưng Covid-19 ở đâu cũng có, ở Mỹ cũng có, Châu Âu cũng có, chạy đâu cho thoát. Người ta nói đời có duyên có phận, người có số, ở đâu cũng có Covid-19 nên ở đâu cũng vậy, đi làm gì. Ở Việt Nam đang như vậy, tại sao mình không ở lại chia sẻ, đóng góp. Tôi luôn muốn chọn ở Việt Nam để gắn bó".

img_4292-ngoisaovn-w2000-h1333 3

img_4293-ngoisaovn-w2000-h1333 2

img_4301-ngoisaovn-w1333-h2000 1

img_4307-ngoisaovn-w2000-h1333 0

Nguyễn Hưng vui vẻ tiết lộ bí quyết giữ gìn thanh xuân của mình và lí do vẫn ở Việt Nam khi dịch Covid-19 diễn ra

Ông nói thêm: "Ở nước ngoài hay ở bất kì đâu cũng phải làm, có làm mới có ăn. Nhưng ở nước ngoài thành thông lệ, sáng mở mắt ra đi làm đến chiều tối mới về, làm cả tuần luôn. Cho đến thứ sáu mới được thoải mái nhưng cũng chỉ từ đếm thứ 6 đến hết thứ bảy. Còn vào chủ nhật tôi phải dọn nhà cửa để đầu tuần đi làm, như một thông lệ vậy. Ở Việt Nam, chúng ta cũng phải làm nhưng lại vừa làm, vừa chơi, rất thú vị".

Trong mắt mọi người, Nguyễn Hưng là một "Quý ông hoàn hảo" nhưng cá nhân ông lại nhìn nhận về mình rằng: "Điều này hơi khó nói, tôi đã trải qua 3 thập niên, từ lúc ba mẹ tôi sinh ra tôi đến lúc trưởng thành, vào cuộc sống, đi qua thế hệ nghệ thuật đến bây giờ nên không thể nói mình không phải đàn ông (cười). Điều đầu tiên tôi khẳng định tôi là người đàn ông chân chính, chân thật và lúc nào trong tim tôi cũng là nghệ thuật. Là một nghệ sĩ, mình còn được người ta yêu mến, còn được theo đuổi, đó là việc ông trời cho. Tôi chỉ sợ đến lúc không có người theo đuổi. Xin cảm ơn sự thương yêu đó, kể cả nam hay nữ, bạn bè hay các fan tôi đều yêu thương và tôi mãi mãi trân trọng họ".

 
Nguồn Hoàng Minh