NSƯT Ngọc Huyền giữ im lặng trước chia sẻ của Chí Trung
Thứ ba, 25/02/2020 16:25 GMT+7

Sau ly hôn, nghệ sĩ Ngọc Huyền có cuộc sống bình yên bên con cháu. Trên trang cá nhân, chị thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường vui vẻ.

Sau ly hôn, nghệ sĩ Ngọc Huyền có cuộc sống bình yên bên con cháu. Trên trang cá nhân, chị thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường vui vẻ.

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung xác nhận anh và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau gần 40 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó họ được biết đến là là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của lĩnh vực sân khấu kịch, bên nhau từ thuở đôi mươi.

Mới đây, trong chương trình Lời tự sự, phát sóng trên VTV3 vào tối 23/2, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu giãi bày về khoảng thời gian ly hôn. Anh cho biết hai người ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 chính thức ly hôn trong sự bình an và văn minh.

Theo NSƯT Chí Trung, anh không phải người lựa chọn ly hôn. Đến khi quyết định đường ai nấy đi, anh và Ngọc Huyền vẫn dành tình cảm cho nhau.

"Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm sống bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi", Chí Trung chia sẻ trong chương trình.

NSƯT Ngọc Huyền giữ im lặng trước chia sẻ của Chí Trung

Nghệ sĩ Ngọc Huyền hạnh phúc bên các con. Ảnh: Huyền Trang.

Về phía Ngọc Huyền, đến lúc này, chị vẫn chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện hôn nhân đổ vỡ. NSƯT vốn là người kín tiếng, nên không muốn câu chuyện trở nên ồn ào. Khi phóng viên liên hệ về những chia sẻ mới đây của Chí Trung, Ngọc Huyền từ chối trả lời một cách nhẹ nhàng, nhã nhặn.

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền có hai con chung - một trai, một gái và cả hai đều đã lập gia đình. Hiện, chị dành nhiều thời gian bên con cháu.

Hồi giữa năm 2019, Ngọc Huyền và con gái Huyền Trang thực hiện bộ ảnh kỷ niệm chung. Huyền Trang dí dỏm viết cho mẹ: "Chỉ mong người phụ nữ này được khen là ngày càng xinh hơn tôi, trẻ hơn tôi, rạng rỡ hơn tôi, nên mọi người cứ khen đi nhé, tôi không buồn đâu mà chỉ đau khổ thôi".

Thời trẻ, Ngọc Huyền được biết đến là tiểu thư của một gia đình khá giả ở phố Huế, từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Ngọc Huyền chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực sân khấu, không tham gia nhiều phim truyền hình.

NSƯT Chí Trung: 'Đến khi ly thân, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền'

Ly Nguyễn

Chí Trung Ngọc Huyền ly hôn Chí TrungNgọc Huyềnly hônhôn nhân

Nguồn news.zing.vn
Chí Trung Ngọc Huyền ly hôn