Những điều đáng được mong chờ trong ngày 10.10
Thứ sáu, 09/10/2020 15:58 GMT+7

Đã thành thông lệ, cuối năm là thời điểm bùng nổ của các sự kiện mua sắm với nhiều ưu đãi giảm giá và 10.10 chính là dịp gần nhất đang được rất nhiều người ngóng chờ. Hãy cùng tìm hiểu xem ngày 10.10 có những gì khiến các tín đồ yêu thích mua sắm đều mong chờ đến thế!

Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng, kể cả đơn hàng quốc tế

Phí giao hàng đôi khi cũng là một lý do khiến bạn phân vân khi quyết định mua hàng qua mạng. Thế nhưng tại Shopee 10.10 Ngày Siêu Thương Hiệu, khách hàng sẽ có cơ hội săn 2 mã miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 50K (tối đa 20K) khi thanh toán bằng ví điện tử AirPay, hãy chớp ngay cơ hội này để mua sắm không ngại phí vận chuyển. Xem thông tin chi tiết tại đây: http://shopee.com/m/1010.

Cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm chính hãng với ưu đãi giảm đến 50%

“Đặc sản” của ngày siêu ưu đãi chắc chắn là hàng loạt sản phẩm được ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, người dùng thanh toán qua ví AirPay sẽ dễ dàng mua được hàng loạt sản phẩm đến từ các ngành hàng Thiết bị Điện tử, Thời Trang, Bách hóa Online tại mục “Flash Sale” với giá chỉ từ 1K trong các khung giờ giảm giá đặc biệt trong ngày. Đồng thời bộ sưu tập deal 10K hứa hẹn mang đến cho người dùng cơ hội săn được loạt sản phẩm xịn với giá giảm siêu mịn Có lẽ chính vì mức giá quá ư hấp dẫn mà không ít tín đồ shopping chia sẻ rằng họ đã “nhịn” mua sắm để đợi những đợt siêu giảm giá như thế này, xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/flash_sale

Ngân, nhân viên văn phòng tại Quận 1 chia sẻ: “Mình thường tận dụng những ngày siêu sale như thế này để mua hàng vì không chỉ tiện mà còn được giá rẻ hơn rất nhiều so với ngày thường. Từ quần áo, giày dép cho bản thân đến cả những sản phẩm nhu yếu phẩm mỗi ngày cho gia đình đều có mức giá giảm hấp dẫn.”

Tận hưởng Siêu Sale Thương Hiệu với hàng loạt các nhãn hàng tên tuổi

Chào đón lễ hội mua sắm nhộn nhịp cuối năm, Shopee dành tặng người dùng chuỗi chương trình ưu đãi mang tên Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu với ưu đãi cực hấp dẫn. Cụ thể, vào các khung giờ 0h, 9h, 12h, 15h và 21h mỗi ngày, người dùng sẽ có cơ hội săn siêu phẩm chính hãng từ nhiều ngành hàng khác nhau từ các thương hiệu như SamSung, Apple, Converse, L’oreal, LG, Adidas, …. với mức giá ưu đãi lên đến 50%. Ngoài ra, dành cho người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng qua ví AirPay còn nhận được voucher giảm giá lên đến 80K.

Giải trí không giới hạn với chuỗi hoạt động livestream đặc sắc

Chương trình Shopee Live xuyên suốt ngày 10.10 sẽ mang đến cho bạn không chỉ những giây phút thư giãn khi mua sắm mà còn rất nhiều quà tặng, voucher có giá trị cực hấp dẫn tiếp sức cho ngày dài mua sắm trên Shopee. Đặc biệt, người dùng tham gia tương tác trong các chương trình Shopee Live sẽ có cơ hội nhận được mã voucher thanh toán Điện - Nước trong vòng 1 năm và mã voucher Ăn ngon cùng NowFood có giá trị sử dụng trong 1 năm. Truy cập ứng dụng Shopee ngay lúc này và cài đặt chế độ “Nhắc tôi” để cùng đón xem hàng loạt chương trình Shopee Live nổi bật nào!

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác tại Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu, các tín đồ mua sắm còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay thông tin về chương trình tại http://shopee.com/m/1010.

Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng trong ngày 10.10 này: 01 voucher giảm tối đa 100K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K (áp dụng cho đối tác vận chuyển: Shopee Express, NowShip, Best Express, J&T Express, Ninja Van) cùng hàng loạt voucher hoàn xu cực khủng và cơ hội săn flashsale 1K cùng bộ sưu tập deal 10K, duy nhất ngày 10.10 dành cho người dùng ví AirPay.

Nguồn Thịnh Long