'Ngọc nữ Bolero' Tố My nói gì khi bị chê không còn thân thiện, mặt sửa quá đà
Thứ ba, 04/01/2022 10:08 GMT+7

Đăng ảnh thời điểm thi 'Solo cùng Bolero 2015', Tố My bị nhận xét không còn xinh đẹp, duyên dáng vì "dao kéo" quá đà.

Tố My được mệnh danh là "Ngọc nữ Bolero". Cô cũng từng đạt giải á quân cuộc thi "Solo cùng Bolero 2015". Mới đây, Tố My đăng ảnh cách đây 6 năm và chia sẻ: "Thấm thoát đã 6 năm trôi qua. Poster chụp từ cái thời còn là cử nhân Luật chân ướt chân ráo bước đi thi Solo cùng Bolero 2015 nè cả nhà. Mọi người thấy em thời đó có xinh không? Đừng ai nói với em giờ “đỡ” hơn nghen".

Tố My 0

Tố My nhớ lại thời thi "Solo cùng Bolero 2015".

 

Dưới bình luận, nhiều người khen giọng hát của Tố My hay và tiếc khi nữ ca sĩ không đạt giải quán quân cuộc thi 'Solo cùng Bolero 2015'. Trước lời khen của mọi người, nữ ca sĩ khiêm tốn chia sẻ: "Dạ mọi người đừng nói vậy ạ, My nghĩ tất cả thành công hay thất bại trên đời này đều do duyên và phước của mỗi người. Duyên đầy phước đủ thành công sẽ tới, chắc lúc đó My chưa đủ duyên đủ phước nên không được giải cao nhất thôi. Hihi. À mà đêm chung kết năm ấy My run quá nên thật sự My hát chưa tốt nên kết quả cũng đúng thôi ạ".

Tố My 0

Tố My lên tiếng khi có người tiếc cho cô không đạt giải quán quân ''Solo cùng Bolero".

Tuy nhiên, có người lại bình luận: "Hồi đó xinh đẹp tự nhiên dễ thương giờ sửa quá thành già háp, mất đi cái duyên dáng tự nhiên của người con gái". Ngay sau đó, Tố My đáp trả: "hihi My luôn trân quý nét đẹp tự nhiên chị ạ. Và luôn ý thức mình phải biết làm gì, nên làm gì và không nên làm gì". Khi có người cho rằng cô không còn thân thiện như trước, nữ ca sĩ khẳng định: "My vẫn vậy thôi anh ơi".

Tố My 0

Tố My 1

Tố My 2

Nữ ca sĩ chia sẻ khi bị chê "dao kéo", không còn thân thiện như trước.

Tố My 0

Tố My 1

Nhan sắc hiện tại của Tố My.

Nguồn Hoàng Minh