Ngày Tết, tặng nhau món quà sức khoẻ
Thứ ba, 20/12/2022 21:17 GMT+7

Bên cạnh những món quà Tết truyền thống, những mặt hàng liên quan đến việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bên cạnh những món quà Tết truyền thống, những mặt hàng liên quan đến việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Quà Tết hiện đại trong văn hóa truyền thống

Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần. Cũng như bao năm qua, trong quan niệm của người Việt, dù ai đi ngược về xuôi, bôn ba khắp nơi cũng chỉ mong Tết được đủ đầy, sung túc và được đón Tết bên người thân.

Ngày Tết, tặng nhau món quà sức khoẻ

Cái háo hức của mỗi dịp Tết chính là sự chuẩn bị để đón chào một năm mới tràn đầy hy vọng, ai ai cũng muốn được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Với mong muốn đó, người Việt lựa chọn những món quà có ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu của mình. Đây cũng là cách gửi gắm tình cảm tế nhị tạo nên một nét đẹp văn hóa tặng quà Tết.

Trước đây, quà tặng của người Việt tuy giản dị nhưng được lựa chọn tinh tế. Mọi người có thể trao nhau chiếc áo, mảnh vải, bánh chưng, bánh tét, cân giò, kẹo lạc hoặc các loại bánh đặc trưng khác của vùng miền. Món quà này không mang nặng vật chất nhưng thể hiện nhiều thành ý của người tặng.

Ngày nay, cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian tự tay làm quà Tết. Bên cạnh cặp bánh chưng, cân gạo, nhiều người tặng nhau hộp quà Tết được gói sẵn với hộp trà, hộp bánh đẹp mắt; những chai rượu Tây đắt tiền hay những loại thực phẩm bổ sung sức khỏe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…

Đây cũng là một xu hướng đang được nhiều người ủng hộ. Theo nhiều người tiêu dùng hiện đại, chính sự cẩn thận, tinh tế ấy đã và đang góp phần gìn giữ những nét đẹp truyền thống thời hiện đại.

Tặng món quà sức khoẻ ngày Tết

Một món quà Tết ý nghĩa không phụ thuộc vào giá trị lớn hay nhỏ mà phụ thuộc vào tấm lòng, sự chân thành của người tặng. Có những điều mà Tết nào mọi người cũng chúc nhau và mong được chúc, đó chính là sức khỏe.

Ngày Tết, tặng nhau món quà sức khoẻ

“Có sức khỏe là có tất cả”, bởi vậy, bên cạnh những món quà Tết truyền thống, những mặt hàng liên quan đến việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe như thực phẩm chức năng (TPCN) được nhiều doanh nghiệp chú trọng trong dịp Tết. Đối tượng sử dụng các loại TPCN cũng trở nên đa dạng từ người cao tuổi, người có bệnh nền, nam giới đến phụ nữ, trẻ em.

Trong số các dòng TPCN được nhiều người biết đến trên thị trường phải kể đến Doppelherz. Doppelherz là thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại Đức về nhóm hàng vitamin và khoáng chất nhiều năm liên tục theo nghiên cứu của Nielsen. Sau thời gian dài hình thành và phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 70 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Theo đại diện thương hiệu, với hơn 300 dòng TPCN, Doppelherz luôn tập trung phát triển các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và sản phẩm chiết xuất từ thảo dược. Các sản phẩm này góp phần hỗ trợ sức khỏe cho nhiều đối tượng sử dụng như trẻ em, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi; hỗ trợ đa dạng tình trạng sức khỏe như các bệnh mãn tính, xương khớp, làm đẹp...

Ngày Tết, tặng nhau món quà sức khoẻ

Doppelherz dự kiến tung các sản phẩm quà Tết Quý Mão tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 12/2022 với đa dạng lựa chọn, giá thành cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, có những dòng sản phẩm dành cho cả gia đình như “Hộp quà an khang 3”. Những ai có nhu cầu tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa thoái hóa xương khớp hay các sản phẩm liên quan nội tiết… sẽ phù hợp với “Hộp quà an khang 1 hay 2” hoặc các dòng “hộp quà sức khỏe”. Trong khi đó, dòng sản phẩm “hộp quà vươn tầm vóc” có thể dành tặng cho trẻ nhỏ…

Thương hiệu Doppelherz được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty Cổ phần Mastertran. Địa chỉ liên hệ:

Tại Hà Nội: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy.

Tại TP HCM: A38-39, Đường 4A, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7.

Website: doppelherz.vn. Hotline: 18001770

Nguồn Nguồn vietnamnet.vn
Quà Tết , Tết Quý Mão , thực phẩm chức năng ,