Nạp năng lượng giữa tuần, hãy để Phúc Long khao bạn món mới với giá sốc chỉ 1 đồng!
Thứ năm, 11/01/2024 09:41 GMT+7

Nếu là fan ruột của thương hiệu nước uống đình đám Phúc Long, ưu đãi này chắc chắn sẽ khiến ngày cuối tuần của bạn ngập tràn hương vị của niềm vui!

“Khai pháo” năm mới 2024 một cách không thể ấn tượng hơn, Phúc Long hào phóng "chiêu đãi" fan cứng ngàn deal trà và trà sữa chỉ 1 đồng. Đặc biệt, thương hiệu thức uống đình đám còn chơi lớn khi mang đến ưu đãi không chỉ dành cho các thức uống truyền thống như món trà sữa “quốc dân”, mà còn cả những “newbie” mới trình làng đang được giới trẻ săn đón. Từ Trà Sữa Phúc Long, Trà Lucky (Trà Thảo Mộc), Trà sữa Mãng Cầu Jelly Dừa sợi, Trà Lài Mãng Cầu Jelly Dừa sợi đều góp mặt trong menu ưu đãi lần này!

Trà hay trà sữa mời bạn chọn ngay

Nhắc đến Phúc Long là nhắc đến cuộc đua không hồi kết của “team trà” và “team trà sữa”. Nếu trà sữa Phúc Long gây nghiện bởi hương thơm đặc trưng của trà quyện với vị ngọt thanh, beo béo của sữa tạo nên một thức uống hoàn hảo từ mùi đến vị, thì các món trà lài, trà thảo mộc lại đánh thức mọi giác quan với hương thơm nồng “đặc sệt” vị Phúc Long.

Bạn thuộc team nào? Hãy chọn ngay cho mình thức uống yêu thích trong “bộ tứ Tân Niên” từ nhà Phúc Long để sẵn sàng săn deal hời nhé!

Menu ưu đãi dịp năm mới của Phúc Long sở hữu tận 4 “vedette”, để cả tín đồ của trà sữa hay trà trái cây đều dễ dàng chọn được thức uống hợp gu.

Săn ngay ưu đãi 1 đồng khi mua ly thứ 2

Uống trà ngon không thể thiếu “bạn hiền”! Châm ngôn này chính xác để nói về ưu đãi độc quyền này của Phúc Long. Cụ thể, khi mua một ly trà hoặc trà sữa (size L) trong menu đặc biệt kể trên, bạn sẽ có cơ hội mua ngay một ly nước cùng loại với giá chỉ 1 đồng để mời bạn bè, người thân nhân dịp năm mới. Quả không hổ danh thương hiệu chiều khách số 1 trong lòng tín đồ ăn uống!

Ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất 2 ngày 11-12.1, đừng bỏ lỡ kẻo tiếc hùi hụi bạn nhé!

Menu Tân Niên có tận 4 món, nên tội gì mà không rủ ngay cả hội chị em cùng khám phá cho trọn vẹn? Chỉ với 2 đơn hàng là có ngay 4 món nước best-seller của hãng, vừa được giải khát thả ga ngày cuối tuần, vừa chẳng lo “đau ví” vì đã có ShopeeFood và Phúc Long khao mời! Ưu đãi có hạn, nhanh tay đặt ngay trên ứng dụng ShopeeFood bạn nhé!

Thông tin thêm:

Chương trình “ShopeeFood 15.1 - Khai Tiệc Đầu Năm” tưng bừng chiêu đãi tín đồ ẩm thực hàng ngàn combo chỉ 88.0000 đồng đi kèm ưu đãi giảm 188.000 đồng và cơ hội X8 miễn phí vận chuyển vô cùng hấp dẫn, thổi bùng không khí náo nhiệt trước mùa Tết Nguyên đán 2024. Tham gia ngay tại đây.

Nguồn Bích Nhung