Mới đổ xăng, xe máy lại phát cháy
Thứ ba, 17/01/2012 16:01 GMT+7

Vào khoảng 10 giờ 45 phút ngày 16-1, một chiếc xe máy đang chạy trên đường, khi đến khu vực chợ xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập - Bình Phước bỗng dưng bốc cháy.

Chiếc xe tự bốc cháy từ phần lốc máy

Nghe tiếng tri hô của người dân, hai vợ chồng và một cháu bé ngồi trên xe hoảng hốt dựng xe giữa đường và nhanh chóng chạy thoát. Lúc này, ngọn lửa từ phía lốc máy bắt đầu bốc cao.

Người dân xung quanh mang mền ra trùm và tưới nước nhưng ngọn lửa càng bốc cao hơn. Rất may một người dân gần đó đã mang bình chữa cháy cá nhân chạy ra kịp thời dập tắt ngọn lửa.

Phải dùng đến bình xịt chữa cháy dạng bột mới dập được lửa

Chủ xe là anh Điểu Quang (1994), thường trú thôn Bù Karoi, xã Đức Hạnh (Bù Gia Mập). Lúc xe cháy, anh Quang đang chở vợ cùng một đứa cháu 2 tuổi đi chợ Phú Văn mua thức ăn. Khi xe cháy anh không hề hay biết, chỉ khi nghe người dân la lên, anh mới phát hiện ra.

Trước đó, anh Quang ghé vào cây xăng Phương Lan ở ngã ba Quốc tế, thuộc thôn 1, xã Đức Hạnh đổ 20.000 đồng xăng, vừa chạy được vài trăm mét thì xảy ra cháy.

Anh Điểu Quang cùng chiếc xe vừa được cứu khỏi cháy rụi

Anh Quang cho biết mua lại chiếc xe Wave Trung Quốc, hiệu Favour này về sử dụng được hơn một năm. Nguyên nhân khiến xe bị cháy vẫn chưa được xác định.

Đây là vụ cháy xe đầu tiên xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
 

Nguồn Báo Bình Phước