Miu Lê hóa cô dâu ra mắt MV 'Vì mẹ anh bắt chia tay'
Thứ tư, 15/06/2022 10:20 GMT+7

TP HCMMiu Lê mặc váy cưới, tái hiện một cảnh trong MV "Vì mẹ anh bắt chia tay" cùng Karik.MV "Vì mẹ anh bắt chia tay" do Miu Lê phát hành tối 13/6. Video: YouTube Miu Lê Official

TP HCMMiu Lê mặc váy cưới, tái hiện một cảnh trong MV "Vì mẹ anh bắt chia tay" cùng Karik.

Miu Lê hóa cô dâu ra mắt MV 'Vì mẹ anh bắt chia tay'

MV "Vì mẹ anh bắt chia tay" do Miu Lê phát hành tối 13/6. Video: YouTube Miu Lê Official

Miu Lê và Karik có mặt sớm để đón khách mời gồm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tại buổi ra mắt video nhạc được dàn dựng như không gia tiệc cưới. Không gian địa điểm tổ chức sự kiện được trang trí giống một đám cưới với nhiều hoa.

Miu Lê hóa cô dâu ra mắt MV 'Vì mẹ anh bắt chia tay'

Cảnh đám cưới của Miu Lê và Karik trong MV được tái hiện ở họp báo.

Miu Lê mặc váy cưới đen, xuất hiện từ cửa ra vào trên nền nhạc nhẹ nhàng. Ở sân khấu, Karik mặc vest, đứng chờ sẵn. Cả hai không cắt bánh, khui rượu, chỉ nhìn nhau với ánh mắt đượm buồn.

Tuy không có cảnh "cô dâu" Miu Lê đập phá đồ đạc, cho "chú rể" Karik bài học giống trong MV, ý tưởng vẫn nhận nhiều tiếng vỗ tay từ khách mời. Miu Lê nói: "Thay vì giới thiệu sản phẩm theo hình thức quen thuộc ở rạp phim, tôi muốn kể câu chuyện bằng hình ảnh thực tế, để mọi người dễ dàng cảm nhận tinh thần, thông điệp trong ca khúc".

>>> Dàn sao dự "đám cưới" của Miu Lê, KarikVì mẹ anh bắt chia tay do Châu Đăng Khoa sáng tác, giai điệu pha giữa pop và R&B. Phần hình ảnh do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Nội dung MV nói về tình yêu của cô gái có tính cách mạnh mẽ và người đàn ông không biết đấu tranh cho tình yêu, viện cớ, sống phụ thuộc cha mẹ.

Điểm nhấn trong ca khúc là phần rap do Karik thể hiện, trong đó có đoạn: "Hạnh phúc của em là kim cương nhưng anh không phải người chế tác", "Một phần anh muốn tập trung cho sự nghiệp, nên tình cảm này anh buộc phải cự tuyệt"...

Ở họp báo, Miu Lê phủ nhận tin đồn hẹn hò Karik, cho biết giữa họ chỉ là tình anh em, đồng nghiệp. Cô nói: "Chúng tôi chơi thân nên hiểu nhau, làm việc ăn ý. Karik là mẫu đàn ông nhiệt tình, tử tế, dễ thương. Quá trình quay MV, dù phải thực hiện nhiều cảnh vào ban đêm, lịch quay gấp nhưng rapper không than phiền".

Miu Lê hóa cô dâu ra mắt MV 'Vì mẹ anh bắt chia tay'

Miu Lê mặc gợi cảm sánh đôi Karik ở sự kiện.

Miu Lê cho rằng ca từ, nội dung MV là tiếng lòng của nhiều cô gái trong cuộc sống thực tế. Cô muốn gửi thông điệp: Phụ nữ dù bị phụ bạc trong tình yêu vẫn phải mạnh mẽ, sống tốt.

MV hút gần hai triệu lượt xem sau hơn 10 tiếng phát hành, đang nằm Top 3 mục Âm nhạc thịnh hành trên YouTube, cùng nhiều bình luận tích cực từ người yêu nhạc.

Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991. Năm 2009, cô tham gia phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Năm 2011, Miu Lê lấn sân ca hát. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Em là bà nội của anh (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh) - phim Việt có doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ. Năm 2017, cô tham gia Bạn gái tôi là sếp (đạo diễn Hàm Trần). Gần nhất, cô góp mặt trong dự án Anh thầy ngôi sao (đạo diễn Đức Thịnh).

Tân Cao (ảnh: Nhân vật cung cấp)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn Nguồn vnexpress.net
Miu Lê , Karik , MV Vì mẹ anh bắt chia tay , Sản phẩm , Thời sự giải trí , Tin