Midu từ chối ghế nữ chính 'Người ấy là ai?' vì một lí do
Thứ tư, 20/05/2020 11:07 GMT+7

Được Trấn Thành gợi ý nhưng Midu từ chối ghế nữ chính khiến khán giả bất ngờ.

Xuất hiện trong "Người ấy là ai?" mùa 3 tập 2 là 3 gương mặt nghệ sĩ: Trịnh Thăng Bình - Midu - Mạc Văn Khoa.

Ngay màn chào sân, MC Trấn Thành đã chớp lấy cơ hội "tác hợp thì ít, cà khịa thì nhiều" với sự xuất hiện của Midu và bạn thân Trịnh Thăng Bình. Đồng tâm hiệp lực, Hương Giang góp lời: “Giờ quay sang thấy 2 người giống nhau nha. Nhìn trang phục của Trịnh Thăng Bình và Midu sẽ có một chữ 'nhã'. Tao nhã và đằm thắm”. “Em nhìn chệch góc 45 độ thử”, Trấn Thành lập tức gợi ý, khiến Hương Giang xuống giọng khi nhìn thấy Mạc Văn Khoa: “Hướng bên kia là 'vã'. Con người nhìn nó vật vã, nó vội vã lắm!”. Chưa chịu cho qua, A Xìn lại tiếp tục trêu: “Anh thì nhìn thấy từ 'tã' trong tơi tả”. Quá cay đắng, Mạc Văn Khoa tự hỏi lòng: “Sao hôm nay em lại tới đây ta?”. “Quán ế quá thì quay game để có thêm thu nhập chứ sao”, Trấn Thành xoa dịu nhưng vô tình xát muối vào trái tim của nam diễn viên. “Em đi quay để quên đi hình ảnh quán ế. Bây giờ em không muốn nghĩ về bún đậu nữa anh!”, Mạc Văn Khoa ca thán.

Sau màn chào hỏi mặn mà với Mạc Văn Khoa, quay sang Trịnh Thăng Bình, Hương Giang nhanh nhảu đề xuất: “Nãy trong hậu trường anh xin làm chàng trai số 6”. Tiết lộ của hoa hậu đang gây hào hứng, Mạc Văn Khoa lại nhanh chóng dập tắt: “Em làm chàng trai số 7 được không ạ?”.

Midu từ chối ghế nữ chính 'Người ấy là ai?' vì một lí do

Midu xuất hiện tại Người ấy là ai mùa 3

“Bên Midu làm ăn được không em?”, Trấn Thành hỏi thăm khiến nữ diễn viên thẳng thắn: “Em không để tâm việc kinh doanh lắm! Chủ yếu là em ế quá, hàng ngày em tập trung để thả thính, xem chương trình Người ấy là ai”.

Trịnh Thăng Bình khiến cả trường quay bất ngờ khi đề đạt: “Muốn giải quyết vấn đề của em thì tập tuần sau em nên ngồi ghế nữ chính. Anh sẽ cùng một số anh chàng phù hợp đứng trên kia. Biết đâu…”.

Midu từ chối ghế nữ chính 'Người ấy là ai?' vì một lí do

Cô tiết lộ nguyên nhân không ngồi ghế nữ chính của chương trình

Hương Giang lập tức chen vào với ý tưởng táo bạo: “Hay là mình hoãn nữ chính tập này đi. Chị Midu qua ngồi ghế nữ chính. Khoa đã có chủ là màu đỏ rồi, Bình là màu xanh, là được 2 người. Mình ra nhà xe tìm thêm vài người đủ 5 để quay số này luôn”. Tuy nhiên điều đó khiến Midu hoảng sợ: “Em chưa sẵn sàng tập này đâu”.

Xem thêm

Nguồn ngoisao.vn
diễn viên Midu , sao Việt