Màn đối đáp hài hước của của Bi Béo với bố Xuân Bắc khiến Giáo sư Cù Trọng Xoay cũng phải trầm trồ
Thứ ba, 27/07/2021 19:43 GMT+7

Màn đối đáp của con trai Bi Béo với bố Xuân Bắc khiến nhiều người bật cười vì sự hài hước, đáng yêu.

Mới đây, Xuân Bắc vừa đăng lên trang cá nhân đoạn clip hài hước cùng con trai Bi Béo đó là màn trao đổi như khách mời và MC với chủ đề "Làm thế nào để ở nhà không chán trong mùa dịch". Bi Béo có những cách trả lời siêu hài hước khiến Xuân Bắc nhiều lần "ngã ngửa". Bi Béo kể ra hàng loạt việc làm giúp mọi người vừa giết thời gian, vừa hữu ích trong những ngày rảnh rỗi như: phụ bố mẹ việc nhà, tập luyện thể thao, học online... và không quên kèm vào hai sở thích của bản thân là xem tivi và chơi game. Trong clip, Bi Béo còn gửi lời chúc đến khán giả: "Cháu xin chúc các cô chú nếu bệnh thì chóng khỏi bệnh. Giảm thiểu bệnh nhân xuống thấp, có thể thì triệt luôn dịch bệnh đi".

Đến giáo sư Cù Trọng Xoay cũng vào trêu đồng nghiệp: "Ngồi với mình thì hổ báo cáo chồn lắm. Ngồi với ông Bi Béo phát là héo ngay".

Màn đối đáp hài hước của của Bi Béo với bố Xuân Bắc khiến Giáo sư Cù Trọng Xoay cũng phải trầm trồ

Bi Béo - con trai út vợ chồng NS Xuân Bắc là nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì trong làng giải trí Việt. Được thừa hưởng tính cách hài hước của bố, quý tử 12 tuổi liên tục có những phát ngôn hài hước. Ngoài ra, netizen cũng dành lời khen cho cách giáo dục con của NS Xuân Bắc không chỉ nghiêm khắc những lúc cần thiết mà còn làm bạn cùng con, thường xuyên tâm sự và dạy con.

Bi Béo cũng là gương mặt nhí được yêu thích trên mạng xã hội với gần 300 nghìn người theo dõi trên fanpage cá nhân. Ngoài việc học, cậu thỉnh thoảng góp mặt cùng bố trong các chương trình của VTV.

Còn nhớ cách đây không lâu cậu bé đã phụ mẹ dọn việc nhà. Tuy nhiên, công việc này đều được cậu bé ghi bill thanh toán cho mẹ. Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc chia sẻ: "Dịch dã đã không bán được hàng, ngày nào cũng phải trả lương cao". Bi Béo ghi: "Hút bụi, lau sàn 200 m: 300 nghìn đồng, trông em: không tính tiền, thắp hương: không tính tiền, giặt giẻ: không tính tiền, rửa bình: 2 nghìn, nhặt rau, rửa rau: 20 nghìn, ..."

Màn đối đáp hài hước của của Bi Béo với bố Xuân Bắc khiến Giáo sư Cù Trọng Xoay cũng phải trầm trồ

Bức ảnh với ghi chú rõ ràng về các công việc đã phụ giúp mẹ trong ngày của Bi béo khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Trong phần bình luận, vợ Xuân Bắc chia sẻ rằng mỗi khi Bi béo muốn nhờ mẹ một chuyện gì đó, cậu nhóc cũng phải "trả phí" cho mẹ.

Bà xã tiết lộ lý do lấy Xuân Bắc làm chồng, hóa ra liên quan đến chuyện tiền nong

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn
Màn đối đáp của