Lương Bằng Quang lần đầu hé lộ 4 lý do Ngân 98 từ chối lời cầu hôn?
Thứ hai, 07/09/2020 14:01 GMT+7

Nam ca nhạc sĩ cho biết thêm chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng mà thôi.

Cách đây không lâu, ca sĩ/nhạc sĩ Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cầu hôn Ngân 98 bằng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Tuy nhiên, nàng hotgirl đã từ chối khiến ai nấy khó hiểu. Mãi đến gần đây, Lương Bằng Quang đã chính thức hé lộ nguyên do bạn gái từ chối lời cầu hôn của mình trên trang cá nhân.

Anh cho biết: "5 không: Không khách, không nhạc, không hoa, không kim cương 'thiệt' nên không có câu trả lời...". Có thể thấy, 1 trong những lý do khiến Ngân 98 từ chối làm vợ Lương Bằng Quang là vì anh không cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương thật.

Lương Bằng Quang lần đầu hé lộ 4 lý do Ngân 98 từ chối lời cầu hôn?

Lương Bằng Quang lần đầu hé lộ 4 lý do Ngân 98 từ chối lời cầu hôn?

Lương Bằng Quang nói về giá trị thật của chiếc nhẫn

Lương Bằng Quang đã chia sẻ thêm về chiếc nhẫn, nguyên nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao: "Nếu chiếc nhẫn trong ảnh là kim cương thật, chắc tôi là tỷ phú chứ không phải nhạc sĩ. Chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng, tình yêu của tôi là viên kim cương lớn nhất rồi. Sau này, nếu tài chính tốt hơn, tôi sẽ mua nhẫn kim cương thật cho cô ấy". Dù người yêu không nhận lời cầu hôn nhưng anh cho biết cô vẫn luôn bên cạnh yêu thương và ủng hộ mình: "Với tôi tình yêu là một hành trình, cầu hôn là một điểm nhấn chứ không phải một đoạn kết hạnh phúc".

Xem thêm

Lam Khánh (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/luong-bang-quang-lan-dau-he-lo-4-ly-do-ngan-98-tu-choi-l..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/luong-bang-quang-lan-dau-he-lo-4-ly-do-ngan-98-tu-choi-loi-cau-hon-54837.html#nhạc sĩ Lương Bằng Quang# hotgirl Ngân 98

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Nguồn ngoisao.vn
nhạc sĩ Lương Bằng Quang , hotgirl Ngân 98