Lời hẹn với cố ca sĩ Trần Lập được thực hiện
Thứ sáu, 29/05/2020 08:53 GMT+7

Nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng và ca sĩ Tùng Dương đã thực hiện MV “Cơn mưa tháng 5” như lời hẹn lúc sinh thời với cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng và ca sĩ Tùng Dương đã thực hiện MV “Cơn mưa tháng 5” như lời hẹn lúc sinh thời với cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Tối 28/5, nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng – thành viên ban nhạc Bức Tường - và Tùng Dương ra mắt MV Cơn mưa tháng 5, một sáng tác chung của Trần Lập và Tuấn Hùng.

“Tháng 3/2015, sau khi Bức Tường ra mắt MV Những chuyến đi dài, Trần Lập và tôi thống nhất MV tiếp theo sẽ là Cơn mưa tháng 5. Lời hẹn ấy bây giờ đã thành hiện thực với sự giúp đỡ của những người anh em để có một Cơn mưa tháng 5 rất khác, rất mới, rất đặc biệt khi chúng tôi lại được chơi nhạc cùng nhau như chưa bao giờ xa cách”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Lời hẹn với cố ca sĩ Trần Lập được thực hiện

MV với tông màu đen trắng chủ đạo, ghi lại phần trình diễn của Tùng Dương - Trần Lập.

Dù vậy, Tuấn Hùng cho biết người đề ra ý tưởng thực hiện sản phẩm lần này lại là Tùng Dương. Chính Tùng Dương nhấc điện thoại gọi cho Tuấn Hùng để chia sẻ mong muốn làm MV ca khúc của Trần Lập và quan trọng hơn sẽ "song ca" cùng Trần Lập trong sản phẩm này.

“Mọi việc đến rất tự nhiên. Chắc anh Trần Lập cũng muốn chúng tôi thi thoảng được gặp nhau trong âm nhạc. Âm nhạc của tình bạn, của sự chân thành. Anh Trần Tuấn Hùng là người đã chọn Cơn mưa tháng 5 và giục tôi phải làm ngay để vừa kịp tháng 5. Tôi luôn thích vận động và không muốn nghỉ ngơi, anh em lập tức bắt tay thực hiện MV này, phải là một MV cho chúng tôi được chơi nghề”, divo cho hay.

MV với tông màu đen trắng chủ đạo, ghi lại phần trình diễn của Tùng Dương - Trần Lập trên nền guitar acoustic của Trần Tuấn Hùng. Êkíp sử dụng công nghệ 3D mapping để tái hiện hình ảnh thủ lĩnh Bức Tường đang biểu diễn.

Lời hẹn với cố ca sĩ Trần Lập được thực hiện

Nghệ sĩ Tuấn Hùng và ca sĩ Tùng Dương.

Tùng Dương chia sẻ từ lâu anh luôn trân quý những người anh em trong ban nhạc Bức Tường và đặc biệt là cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập. Anh từng là ca sĩ tham gia một vài đêm nhạc của Trần Lập và Bức Tường như Đôi bàn tay thắp lửa, Hẹn gặp lại.

“Khoảnh khắc tôi nhớ mãi không quên chính là lúc anh Trần Lập lên sân khấu dù mang trong mình trọng bệnh nhưng vẫn gắng gượng và hát thật xúc động ca khúc Mắt đen", giọng ca Con cò nhớ lại.

Theo Tùng Dương, không chỉ kiên cường khi đối diện bệnh tật, Trần Lập còn đưa ra thông điệp hãy sống như một chiến binh.

"Tôi nghĩ đó là điều mình phải học tập từ anh ấy - người anh em, người đồng nghiệp của mình’’, Tùng Dương nói thêm.

Ca sĩ Tùng Dương kêu gọi được thêm 470 triệu đồng chống dịch Covid-19

Nguồn zingnews.vn
lời hẹn với Trần Lập được thực hiện