Lệ Quyên khoe ảnh dát toàn đồ hiệu khủng nhưng dòng trạng thái về sự ghen tỵ mới gây chú ý
Thứ hai, 16/08/2021 07:04 GMT+7

Phát ngôn của Lệ Quyên gây chú ý vì thời gian qua không ít lần cô phải đối đầu với sự công kích, mỉa mai từ antifan.

Hậu ly hôn và có tình mới, Lệ Quyên trông lúc nào cũng phơi phới trẻ như gái đôi mươi. Mới đây cô lại khiến fan trầm trồ khi khoe ảnh dát hàng hiệu với đồng hồ khủng, nhẫn kim cương và nổi bần bật với váy body màu đỏ. Bài đăng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ai cũng tấm tắc khen "nữ hoàng phòng trà" giữ được form dáng và phong độ nhan sắc chuẩn chỉnh ở tuổi 40.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là câu nói nêu lên quan điểm của Lệ Quyên về sự ghen tỵ: "Ghen tỵ với người khác chứng tỏ sự hèn kém của mình. Đừng tự hạ thấp bản thân bằng cách đó". Chia sẻ của Lệ Quyên sau chuỗi ngày bị antifan mỉa mai tấn công nhận về đông đảo sự quan tâm.

Lệ Quyên khoe ảnh dát toàn đồ hiệu khủng nhưng dòng trạng thái về sự ghen tỵ mới gây chú ý

Ngoài ra, khi đăng ảnh tập thể dục ở nhà, nữ ca sĩ bất ngờ bị một cư dân mạng mỉa mai: "Khô mùa dịch này ký nhiêu vậy chị Quyên?".Lệ Quyên cũng không nể nang, đáp trả gay gắt: "Nhà chị có cá trắm mình tròn thon thả chứ không có cá khô và càng không có nhu cầu nuôi heo lấy mỡ nha em. Chắc em phải đi chợ khác mua cá khô về mút mát chống đói mùa dịch rồi".

Lệ Quyên khoe ảnh dát toàn đồ hiệu khủng nhưng dòng trạng thái về sự ghen tỵ mới gây chú ý

Không những vậy, Lệ Quyên còn chụp màn hình màn đáp trả này để đăng lên story với lời mỉa mai: "Chắc nhìn khủng long quen mắt đây mà".

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ. Cô cũng không ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ điều mình cho là đúng, đặc biệt là mối tình với "phi công trẻ".

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Lệ Quyên khoe ảnh dát toàn đồ hiệu khủng nhưng dòng trạng thái về sự ghen tỵ mới gây chú ý

Cô còn tiết lộ mình xây dựng biệt thự mới sau ly hôn. Không gian này khá rộng và nội thất cực sang trọng. Được biết, đội ngũ xây dựng, thiết kế vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Đây có lẽ là không gian mới mà Lệ Quyên sẽ sống cùng bạn trai kém tuổi?

Lệ Quyên tặng túi hiệu gần 3 tỷ cho quỹ đấu giá mua máy thở chống dịch khiến Xuân Lan cảm thấy 'sốc'

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn
Lệ Quyên gây chú ý , Lệ Quyên về sự ghen tỵ