Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa công ty ASIA IED & công ty GINKGOMIN
Thứ hai, 30/09/2024 17:08 GMT+7

Vào ngày 28/9/2024, tại Hà Nội, Công ty ASIA IED và Công ty Cổ phần Dược Phẩm GINKGOMIN chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng phân phối các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt tại thị trường Việt Nam.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa ASIA IED và GINKGOMIN

Sự kiện ký kết hợp tác diễn ra giữa ASIA IED và GINKGOMIN đã đánh dấu bước tiến quan trọng cho chiến lược phát triển của hai bên, hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Với kết quả đạt được, GINKGOMIN trở thành đơn vị tổng thầu đầu tiên hợp tác toàn diện với ASIA nhằm phân phối các sản phẩm IsoWhey và HIUP tại các điểm bán là các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa ASIA IED và GINKGOMIN

Tiếp theo đó, GINKGOMIN ký kết hợp tác với các nhà phân phối trong mạng lưới các nhà thuốc trên toàn quốc, tạo ra cơ hội cung ứng sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Buổi ký kết đánh dấu bước phát triển quan trọng của hai bên nhằm tối ưu hóa nguồn lực và quy trình hoạt động, tiếp cận chính sách và ưu đãi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ cho người tiêu dùng, tạo cơ hội giao lưu kết nối giữa các bên trong chuỗi cung ứng.

GINKGOMIN kí kết hợp tác với các nhà phân phối

Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo Công ty ASIA, GINKGOMIN, chuyên gia dinh dưỡng Ngọc Anh, cùng hơn 150 khách mời là chủ các nhà thuốc và trình dược viên.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Tổng giám đốc ASIA IED đã khẳng định vị thế và chất lượng của các sản phẩm được ký kết phân phối trong buổi lễ. Bà cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến thị trường Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu từ IsoWhey. Đây là những sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng."

Các sản phẩm được GINKGOMIN phân phối chính thức

Trong buổi lễ, công ty ASIA IED đã giới thiệu chi tiết về các sản phẩm dinh dưỡng sẽ được phân phối bởi GINKGOMIN. Các sản phẩm sữa chuyên biệt được nghiên cứu và sản xuất với công thức vượt trội đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của nhiều độ tuổi.

1, Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27

HIUP là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ trẻ tăng chiều cao và phát triển toàn diện, với công thức tối ưu dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt Nam, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ từ 2-15 tuổi. HIUP nổi bật với thành phần dinh dưỡng chuyên biệt, chất lượng cao như canxi từ tảo biển đỏ, hydroxyapatite, vitamin D3, vitamin K2, sữa non nhập khẩu,...

Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27

Với bảng thành phần dinh dưỡng cao, HIUP hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, phát triển thể chất toàn diện, phát triển não bộ và hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa.

2, Sữa dinh dưỡng pha sẵn tiện lợi HIUP

Sữa dinh dưỡng pha sẵn HIUP mang đến giải pháp toàn diện giúp trẻ phát triển vượt trội nhờ các công thức vàng độc đáo.

• Bộ 3 cao lớn gồm Canxi, D3, và Phospho, hỗ trợ phát triển chiều cao mạnh mẽ cho trẻ.

• Bộ 3 thông minh với Taurin, Choline, và DHA giúp tăng cường phát triển não bộ, cải thiện nhận thức, thị lực, và khả năng tập trung.

• Bộ 3 đề kháng gồm MCT, 2'FL HMO, và tinh chất tổ yến, giúp duy trì năng lượng và củng cố hệ miễn dịch đường ruột, bảo vệ trẻ khỏi vi khuẩn xâm nhập.

Sữa dinh dưỡng pha sẵn tiện lợi HIUP

3, IsoWhey Clinical Nutrition Diabetic Formula

Isowhey Diabetic được cấp chứng nhận của Tổ chức Y tế thế giới về Low IG Certified với GI = 18, là dòng sản phẩm duy nhất bổ sung 1,7 tỷ lợi khuẩn trong 1 ly sữa. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho người đái tháo đường nhờ công thức cao cấp Nguồn nguyên liệu sữa 100% là thuần tự nhiên với hàm lượng lớn Whey protein (Protein thủy phân tinh khiết). Ngoài ra, hàm lượng Vitamin và khoáng chất có trong Isowhey Diabetic đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Isowhey Diabetic giúp cân bằng đường huyết, tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung 3,4 tỷ lợi khuẩn mỗi ngày và hỗ trợ đường ruột ổn định.

4, IsoWhey Clinical Nutrition Advanced 55+

IsoWhey Clinical Nutrition Advanced 55+ nổi bật với công thức MBBIEED mang đến giải pháp toàn diện cho sức khỏe người cao tuổi, độc đáo và duy nhất trên thị trường. Với hàm lượng Whey protein cao nhất, lên đến 48,5g/100g sữa, sản phẩm vượt trội so với mức thông thường là 19,4g.

IsoWhey Clinical Nutrition Advanced 55+

Ngoài ra, IsoWhey bổ sung 23 loại vitamin và khoáng chất, đáp ứng 100% nhu cầu hàng ngày, cùng các thành phần cao cấp hỗ trợ hệ miễn dịch như Alpha-lactalbumin, Beta-lactoglobulin, và Lactoferrin. Sản phẩm còn cung cấp 858mg canxi/100g, giúp duy trì xương khớp khỏe mạnh, cùng chất xơ hòa tan và hơn 8 tỷ lợi khuẩn/100g hỗ trợ hệ tiêu hóa tối ưu.

5, IsoWhey Clinical Nutrition Kids Complete

IsoWhey Kids Complete là sản phẩm đã đạt giải Nutra Ingredients Function Food Award 2019 tổ chức tại Hàn Quốc. IsoWhey Kids Complete có chứa hàm lượng canxi cao lên tới 1333mg/100g sữa, cung cấp tới 31,3g Whey protein trong 100g bột sữa, bổ sung 3,2 tỷ lợi khuẩn L.Acidophilus (LA-14) và B.Lactis (BI-04)/100g sữa, đặc biệt bổ sung 18 loại Acid Amin quý giúp trẻ phát triển toàn diện.

IsoWhey Kids Complete giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao và cơ bắp, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, là sản phẩm giúp trẻ dễ tiêu hóa và tăng cường sự hấp thụ vào cơ thể.

Nguồn Bích Nga