Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'
Thứ hai, 30/12/2019 13:34 GMT+7

Bên cạnh Trần Nghĩa của Mắt biếc, Lãnh Thanh của Chị chị em em hiện là cái tên mĩ nam gây sốt nhất. Anh đã có giây phút chia sẻ chân thành về vai diễn và hai bạn diễn xinh đẹp của mình.

Bên cạnh Trần Nghĩa của "Mắt biếc", Lãnh Thanh của "Chị chị em em" hiện là cái tên mĩ nam gây sốt nhất. Anh đã có giây phút chia sẻ chân thành về vai diễn và hai bạn diễn xinh đẹp của mình.

“Chị Thanh Hằng cũng là một người phụ nữ và muốn được che chở”Chào Lãnh Thanh, sau khi “Chị chị em em” công chiếu, bạn thấy bạn đã làm được gì và tiếc nuối những gì?

Sau khi bộ phim ra mắt, những hành động của nhân vật đều có sự rõ ràng và có kết quả trong những hành động đó, đó là một trong những điều tôi đã là được. Điều tôi làm chưa được là những nét cười mang hàm nghĩa cay đắng và bức bối của nhân vật chưa diễn tả được nhiều. Sau khi xem lại tôi ước gì lúc đó tôi cười phá lên nhưng lúc đó tôi đã do dự và không làm việc đấy. Tôi trách vì đã không thể hiện ra. Nếu có người nói điều đó do đạo diễn tôi sẽ phản bác lại, bởi vì tôi không đưa ra những lựa chọn tốt cho đạo diễn.

Khán giả đặc biệt chú ý đến cảnh nóng giữa bạn và Chi Pu hay bạn và Thanh Hằng. Khi đóng bạn có cân nhắc nhiều về cảnh nóng đó hay không vì những cảnh nóng giống con dao hai lưỡi?

Với một bộ phim có yếu tố tình cảm, việc có cảnh nóng, có yếu tố tình dục là bắt buộc. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bất bình thường và tự nói với bản thân: “Lại đóng cảnh nóng nữa hả? Bây giờ xin bỏ được không nhỉ?”. Tôi cũng chắc chắn không bỏ được vì nếu bỏ những cảnh đó ra, phim sẽ không có những tình tiết như mọi người đã xem. Cảm giác vừa muốn vừa không muốn, cuối cùng tôi quyết định làm, nếu làm phải làm tới nơi tới chốn. Tôi quyết tâm thực hiện nó thật tốt. Việc đóng cảnh nóng thật sự như một con dao hai lưỡi, đôi khi nó sẽ phản lại tôi. Nghĩ vậy, tôi tự kỷ luật với tôi rằng những cảnh đó phải có ý nghĩa, đưa ra lý do để cảnh đó được tồn tại trong khung hình.

Cảnh nóng với Chi Pu và Thanh Hằng có khó không?

Nếu tôi nói không khó là không đúng, cả hai đều khó nhưng về cơ bản, mọi thứ vẫn rất suôn sẻ. Có lẽ khó nhất, đến bây giờ, tôi vẫn lấy đó làm kinh nghiệm, là việc tôi phải tạo dựng niềm tin cũng như sự an toàn của đạo diễn đối với tôi. Với hai người phụ nữ Chi Pu và Thanh Hằng đều đẹp, bản thân tôi ở ngoài nhìn cũng thích vì cả hai đều xinh. Bây giờ, tôi chạm vào thân xác họ, chạm vào đôi môi họ, những nụ hôn và rất nhiều thứ khác, đó là chuyện không chỉ riêng hai người. Bản thân tôi rất ngại những việc đó. Bình thường tôi không thích nói về chuyện tình cảm, tình dục nhưng một khi làm việc phải bỏ cái tôi đi. Quan trọng nhất phải làm thế nào để tạo ra được một khung hình vừa đủ đẹp, an toàn cho bản thân và có ý nghĩa nghệ thuật, không thể dung tục và xấu xí hoặc không có hiệu quả được, như vậy sẽ phí mất đi sự cống hiến, sự lao động của cả ekip cũng như hai bạn diễn của mình.

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Chị Thanh Hằng có nói chị ấy rất ngại đóng cảnh nóng nhưng bạn đã cho chị ấy sự an toàn và bảo vệ?

Tôi hiểu. Lúc đó, tôi không nói gì, không biết an ủi gì ngoài một câu: “Có thể sau phim này ai cũng có việc của người đó nhưng lúc này chị hãy thoải mái nhất có thể, em sẽ bảo vệ chị hết mức có thể”. Cụ thể hơn, khi có đoạn lột áo choàng ra khỏi người chị, tôi đã liếc mắt nhìn đi chỗ khác, không được nhìn vào chị Hằng vì chắc chắn bản thân tôi biết tôi dám nhìn, dù tôi thích nhưng tôi vẫn không làm việc đó, chỉ một số phạm vi thôi. Tất nhiên, khi tôi nói ra điều này, nhiều người sẽ nói rằng tôi xạo. Với bản thân mình, tôi đã làm đúng được điều đó, còn việc tay chân tôi đã làm gì, bắt buộc tôi phải làm theo kịch bản. Sau khi quay xong, tôi kéo áo lên cho đối phương, không thể để thân thể người khác như vậy được.

Trong phim bạn đóng vai chồng chị Thanh Hằng, ở ngoài chị cũng rất cá tính mạnh mẽ nhưng chị ấy chia sẻ rằng, bạn không sợ chị ấy, bạn nghĩ sao?

Tôi bước chân vào showbiz với thời gian tiếp xúc với phim không lâu nhưng đủ để biết được ai là ai trong ngành này. Có thể có những việc sâu xa nào đó tôi không biết nhưng bề nổi, tôi biết được chị Thanh Hằng là ngôi sao trong thời điểm trước đó và kéo dài đến bây giờ. Quan điểm của tôi dù cô ấy có thẳng thắn, mạnh mẽ thế nào nhưng với tôi, cô ấy vẫn là một người phụ nữ, đơn giản vậy thôi. Mọi thứ đều quy về tất cả họ đều là phụ nữ, tôi phải hành xử thế nào cho đúng đàn ông.

Ngoài những cảnh nóng cũng có những cảnh bạn bị chôn, khán giả cảm nhận thở không nổi, cảnh ngoài đồng trong người bạn lúc đó cũng không có gì ngoài cái quần cả, bạn có cảm thấy gặp nhiều khó khăn không?

Một trong những điều kiện cần của diễn viên là không gian. Chính vì khó khăn như vậy lại có lợi cho diễn xuất của tôi cũng như cảnh quay đó. Một trong những cách làm việc của tôi là khi tôi cảm thấy khó khăn, tôi sẽ tìm cách nào đó để chuyển đổi có lợi nhất. Không gian chật chội, khó chịu khi ở trong hòm cũng như đầy đất cát vào mắt, mũi, miệng, lại tạo cho tôi cảm giác rất tốt cho nhân vật, xem như là một sự đánh đổi. Cảnh ngoài đồng tôi giống như một con gà đang được đắp bùn nướng dưới nắng vậy, khá nóng. Nghĩ đi nghĩ lại, tôi cảm thấy không phải chỉ mình tôi chịu nắng, Chi Pu trắng vậy cũng phơi ngoài nắng, chị Hằng cũng bị phơi ngoài nắng, cả êkíp ai cũng bị phơi ngoài nắng, mọi người không có vấn đề gì nên tôi cũng chẳng có vấn đề gì. Như tôi vừa chia sẻ, tôi sẽ tìm cách biến những khó khăn đó là lợi của tôi. Những khó khăn đó lại cho tôi cảm giác thoải mái vào nhân vật hơn, bị trơ trọi, chịu nắng mưa, sự khó chịu của thời tiết cũng rất nóng, khi đó 12 giờ trưa.

Việc làm chung với Chi Pu và Thanh Hằng là hai ngôi sao đang hot hiện nay, cả hai đều có những quy tắc làm việc riêng, nhất là chị Hằng rất khó tính với bạn diễn, bạn có cảm thấy áp lực vì những yêu cầu hoặc khắt khe của chị Hằng không?

Tôi không. Tôi hiểu được điều đó nên trước đó tôi đã xin phép để làm những gì tôi cần làm. Khi có một người cứ thường xuyên nhìn vào một đối tượng nào đó lâu, sẽ gây cho đối tượng đó cảm giác khó chịu. Tôi hiểu điều đó nên tôi đã xin phép trước như: “Chị cho em nhìn chị nhé". Khi đã được đồng ý tôi sẽ thoải mái làm công việc đó, phục vụ cho công việc. Còn những cái khác tôi nghĩ chị Hằng vẫn có một chút nương tay với tôi nhưng nương tay trong lúc làm việc thôi, còn lúc diễn chị không nương cho lắm (cười). Chị vẫn túm tóc đau lắm, không nhẹ được. Tôi còn hỏi sao chị không nhẹ tay, chị bảo không. Chị vẫn tiếp tục mạnh tay như vậy, đau hết cả đầu (cười).

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Bạn có sợ chị Hằng không?

Tôi không biết mọi người sợ ở góc nhìn như thế nào nhưng tôi không sợ. Tôi không có những mưu cầu thái quá nên góc nhìn của tôi cũng đơn giản. Trong mắt tôi chị Hằng cũng là người phụ nữ như bao người khác và họ cũng muốn được che chở. Chị Hằng là người phụ nữ đẹp, đâu phải ma quỷ, quỷ quái gì đâu mà sợ, tại sao lại sợ một người phụ nữ xinh đẹp và có tấm lòng như thế. Đôi khi tôi lỡ lời một việc gì đó nhưng cô ấy vẫn là người tốt bụng và tử tế, ít nhất là đối với tôi và những gì tôi quan sát được trong lúc làm việc với cô ấy. Có gì đâu phải sợ, tự nhiên lại sợ một điều vô lý, người ta không hãm hại ai. Đôi khi sự sợ hãi lại trở thành bất lợi cho tôi, ảnh hưởng đến cả ekip, cả người đấy, tôi không nên sợ, tôi phải đối mặt.

Có vẻ đây là lần thứ 2 bạn hợp tác với Chi Pu, cảm giác dễ chịu hơn so với chị Hằng không?

Tôi đã biết đến Chi từ những sitcom ngày xưa, từ khi tôi chưa làm nghề tôi đã biết Chi rồi. Đến khi làm nghề tôi cảm thấy như chúng tôi có duyên. Hơn nữa ngày xưa, khi tôi còn chơi hiphop ngoài Hà Nội, Chi đã làm giám khảo của tôi trong chương trình ngày đó, tất nhiên đó đã là kí ức xa rồi và có thể không nhớ đến. Chúng tôi có điểm chung về âm nhạc, nhảy múa, tôi lại rất thích làm việc với những người cùng tuổi với mình, tôi cảm giác những người cùng tuổi với tôi có thể làm hết những gì chúng tôi có thể làm, tinh thần của người trẻ.

Nhìn Chi Pu và Thanh Hằng, bạn đã học hỏi được những gì ở họ? Ở hai người đó bạn ngưỡng mộ điều gì?

Để có được sự nổi tiếng như bây giờ, bản thân Chi cũng trải qua nhiều công việc, từng bước đi, từng giai đoạn cũng như nhiều quá trình để có được thành tựu như hôm nay, đó là một trong những điều tôi thích ở Chi. Với áp lực quá kinh khủng, một cô gái như Chi có thể bung luôn, kệ, không muốn làm nữa nhưng cô ấy vẫn cố gắng đứng được ở vị trí của một người nổi tiếng, của một ngôi sao. Với chị Hằng, người đã lăn lộn mười mấy năm trong nghề, bản thân chị cũng phải cứng rắn lắm mới có thể đi được chặn đường dài như thế. Tôi mới đi chặng đường này được 4 năm, sắp hết mục tiêu 5 năm rồi nhưng vẫn còn bình thường, họ đã đi được mười mấy năm, phát triển như thế này và được như vậy. Họ đã trải qua sự nỗ lực, sự quyết tâm.

“Tôi phải tự quan sát, âu yếm mình trong gương, giống như một kẻ biến thái”Bạn nghĩ bạn có cơ duyên may mắn nhiều hơn so với các bạn bè đồng trang lứa vì những MV hay phim của bạn đóng đều đóng với những ngôi sao hàng đầu và tạo được sức hút lớn không, do khả năng, do cơ duyên hay ngoại hình?

Nói về ngoại hình, tôi rất cảm ơn cha mẹ đã ban cho tôi ngoại hình như vậy. Về sự may mắn, tôi nghĩ ai cũng cần sự may mắn trên mỗi hành trình, không may mắn có khi về vườn, không còn gì cả. Khi may mắn đến, bản thân tôi cũng phải nắm được, không thì sự may mắn cũng đi, lại trở về công cốc, thất vọng, rơi vào trạng thái tiêu cực dẫn đến trầm cảm. Khi có ngoại hình rồi, có may mắn rồi, nắm lấy rồi, việc của tôi phải phát huy lên nữa. Để phát huy cần có kiến thức vừa đủ, không thể ra trận tay không bắt giặc được. Khi cơ hội đến với những sự may mắn như vậy, tôi sẽ nắm lấy bằng khả năng của tôi. Tới mức nào còn phụ thuộc vào sự đón nhận của khán giả nữa.

Nhìn lại thành tích trong những MV và phim bạn đóng, mọi người cảm thấy con đường bạn đi được trải đầy hoa hồng, không có nhiều sóng gió?

Mọi người đã biết tôi qua nhiều MV mới có ngày hôm nay, chứng tỏ đó không phải hoa hồng. Đó có thể là một bông hoa nhưng tôi không chắc là hoa hồng hay một loài hoa nào khác. Loài hoa đó có thể thu hút ong bướm vây quanh nhưng đó cũng có thể là loài hoa xua đuổi ong bướm. Tôi không biết được, việc của tôi phải cố gắng chăm chút cho bông hoa đẹp nhất có thể, dù cho bông hoa không có sắc bên ngoài cũng phải có chất lượng tốt. Một sản phẩm dù cho không nổi đình nổi đám nhưng khi khán giả xem, khán giả phải gật đầu, một sản phẩm tốt được tung ra thị trường. Có nhiều người họ cảm nhận được sản phẩm đấy vì không ai chắc chắn được sản phẩm đó sẽ nổi lên trong tương lai hay trên thị trường hiện tại. Tôi chỉ có thể làm tốt lên và khi xem lại, những khán giả xem lại, họ sẽ công nhận quá trình của tôi.

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Người nhà của bạn đã xem phim “Chị Chị Em Em” chưa, phản ứng của họ khi bạn đóng cảnh nóng thế nào?

Người nhà tôi đã xem hết rồi. Mọi người không phản ứng gì cả vì mọi người rất tập trung theo dõi phim. Mọi người muốn biết tôi sau nhiều năm xa nhà đã phát triển thế nào, đã làm được những gì và trông tôi như thế nào khi làm được những điều đó. Mọi người rất háo hứng chờ đợi tôi. Tôi nghe nói sau khi xem cảnh nóng, mọi người háo hức, bậc cười: “Thằng này ở nhà ton hót, đến lúc đóng cảnh nóng ra gì phết", thế là mọi người cứ cười thôi.

Để đóng cảnh nóng bạn có tập luyện nhiều về hình thể không?

Tôi không thể tìm một người tập luyện với tôi cảnh đấy nên tôi phải tự quan sát, âu yến mình trong gương, giống như một kẻ biến thái, trong một không gian trống rồi sau đó làm những chuyện như vậy. Chúng ta đều hiểu được rằng đến tuổi này, việc tình dục ai cũng có nhưng để mang lên phim ảnh, không thể trần tục như vậy được, phải có hơi hướng nghệ thuật hoặc phù hợp câu chuyện mới trở nên đẹp. Tôi phải tự tập ở nhà một mình, cũng khá “bệnh" (cười).

Câu thoại gây ấn tượng của bạn là: “Muốn đi lên thì phải nằm xuống", câu thoại đó rất ám ảnh mọi người, đặc biệt một người đàn ông nói ra. Nếu có ở ngoài đời, bạn có nghĩ người nói ra câu nói đó là người đáng sợ?

Ở ngoài, tùy vào từng con người cảm thấy thế nào nhưng nhân vật trong phim, khi anh ta nói câu đó vừa có sự sợ hãi, run rẩy, lại pha chút bệnh hoạn, điên điên. Tôi không nói sâu vào câu chuyện, tôi chỉ nói về tâm lý nhân vật lúc đó mang nội tâm khá run rẩy, run sợ trước những sự việc sắp xảy đến cũng như việc anh ta sắp đón nhận. Câu nói đó như câu nói bất chợt để dụ chính bản thân anh ta yên thôi nhưng nó cũng hàm chứa nhiều hàm nghĩa trong câu nói đó. Một người chịu rất nhiều sự chèn ép, đè nén nên luôn muốn vực dậy. Giống như ngã rồi mới biết đau và muốn vực dậy. Khi đứng dậy được anh ta đã phải thất bại nhiều lần, vấp ngã nhiều lần. Câu nói thốt ra cũng mang tính quyến rũ, sexy và thực tế.

Nếu ở ngoài đời thực, bạn có nghĩ một người đàn ông muốn có những cơ hội tốt đẹp phải đánh đổi không?

Tôi nghĩ có nhưng phải xem là đánh đổi kiểu gì.

“Chị Chị Em Em là” một bộ phim tốt nhưng quá kén khán giả. Bạn có lo lắng về doanh thu phòng vé không vì trong một bộ phim bạn tham gia, được gọi là bom tấn, nếu doanh thu phòng vé tốt sẽ tạo cơ hội cho bạn ở những bộ phim sau nhiều hơn, nếu không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến bạn?

Đầu tiên, tôi đã cố gắng cống hiến hết mình cho sản phẩm này với tất cả những gì tôi có thể. Chúng ta đã xem hết những bộ phim giải trí, đa số khán giả đều xem được. Với một bộ phim khai thác nội tâm của khán giả lại không có nhiều, “Chị Chị Em Em “là bộ phim như vậy.

Với những người từ 26 tuổi đến 35 tuổi, 40 tuổi là những thời kì họ có vấn đề về tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng, tình cảm yêu đương trai gái và vấn đề công việc. Những người đã từng trải qua rồi sẽ cảm nhận được. Với sự cố gắng, dàn dựng bộ phim với nhiều tình tiết hấp dẫn như vậy, bộ phim sẽ có đối tượng khán giả không còn nhỏ nữa. Có thể rất nhiều người trong số đó muốn xem những bộ phim như vậy nhưng không xuất hiện trên thị trường Việt Nam, “Chị Chị Em Em” như một tia sáng cho họ, ít nhất là để giải trí, để thoải mái, thoả mãn cơn khát vì theo như tôi biết, đến tầm tuổi đó mọi người trầm tư lại rất nhiều hoặc ít mở lòng hơn. “Chị Chị Em Em là một bộ phim khơi dậy và giúp họ sẽ mở lòng hơn hoặc xem bộ phim cảm thấy thoải mái vì có người nói được nội tâm của mình.

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Bây giờ, những phim nghệ thuật khó thắng về doanh thu phòng vé nhưng những phim thắng về doanh thu phòng vé lại thiên về hướng giải trí và khá nhợt nhạt, người ta xem xong quên ngay?

Tôi không hề từ chối hay ngại chia sẻ rằng tôi muốn những phim tôi đóng có doanh thu khả quan, nói cách khác là thắng về mặt bán vé. Mọi người có thể nhìn vào góc độ sau bộ phim tôi thắng lớn, catxe tôi tăng cao… Nếu được như vậy, tôi càng mừng. Tôi sẽ có cơ hội được phát triển bản thân, được phát triển những thứ tôi muốn, có điều kiện để giúp đỡ mọi người đặc biệt là gia đình tôi, những người đã phải sống trong sự không đầy đủ nhiều năm. Họ sống vẫn vui nhưng tôi có thêm cho họ một chút, chắc chắn mọi người rất vui hơn và tin vào con đường tôi chọn.

Về mặt khác, nếu những bộ phim của tôi thắng phòng vé, chuyện đầu tiên mọi người sẽ tin vào nền công nghiệp phim ảnh Việt Nam hơn, mọi người sẽ tôn trọng, không có nhiều dị nghị nói phim Việt Nam dở, phim thị trường vớ vẩn… Nghe điều đó rất nhột, bản thân tôi không muốn việc đó xảy ra nên tôi luôn cân nhắc. Tôi luôn muốn sản phẩm này thắng phòng vé và bản thân tôi cũng không được làm vớ vẩn với. Ít nhất tôi chưa giỏi nhưng phải làm vai diễn tròn trịa hơn, phải làm tốt lên, dần phát triển lên và mạnh hơn. Đó là mục tiêu và tham vọng của tôi.

Sau khi nổi tiếng bạn đã làm được gì cho gia đình của mình?

Đến bây giờ, tôi vẫn chưa thấy tôi nổi tiếng, vẫn còn rất bình thường. Tôi đi ra ngoài cũng như một người bình thường, không biết do tâm lý tôi nghiêm trang để hoà vào đám đông hay tôi không được nhiều người biết đến. Mọi người gọi tôi là người nổi tiếng tôi cảm thấy vui vì ít ra, trên mạng xã hội mọi người cũng lan truyền hình ảnh và nhắc về tôi nhiều. Về điều kiện, tôi nhận về đến bây giờ vẫn là lời động viên. Tôi cần chứng thực khả năng tôi có điều kiện để giúp đỡ gia đình nhiều hơn.

Mẫu bạn gái của bạn có giống một trong hai nhân vật nữ trong phim không?

Tôi nghĩ là không, nhưng nếu ai đó hỏi giữ Chi Pu về chị Hằng tôi thích ai hơn về mặt tình cảm, tôi nghĩ tôi thích kiểu người phụ nữ giống chị Hằng hơn. Tất nhiên, Chi vẫn là cô gái xinh xắn, ngay từ đầu nhìn tôi đã cảm thấy thích. Chi rất đẹp và tôi thích, nhưng về mặt tâm tư, tình cảm, tôi yêu mẫu phụ nữ như chị Hằng, một hình mẫu lí tưởng. Còn tư tôi lại thích những cô gái dịu dàng hơn một chút, trông hiền hoà và đặc biệt người đó có thể nói chuyện được với tôi. Tôi nghĩ yếu tố đó khá quan trọng. Tôi không phải người khó nói chuyện nhưng để nói được những điều xấu bên trong tôi ra, không phải ai cũng làm được.

Cư dân mạng đang tìm về nửa kia của bạn, bạn có thấy bất tiện không vì khi rơi vào tầm ngắm, bạn đi đâu cũng sẽ bị chú ý?

Điều đó cũng đúng với vị trí của tôi. Bây giờ được mọi người gọi là nổi tiếng nhưng ra ngoài chẳng ai nhìn đó cũng chỉ là hư danh. Còn ra ngoài được mọi người ngắm nghía, soi mói mới đáng quan tâm lắm mọi người mới nhìn đến. Tôi nghĩ tôi sẽ thưởng thức cảm giác đấy xem thế nào.

Lãnh Thanh: 'Chi Pu rất đẹp, dễ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lâu dài lại yêu chị Thanh Hằng hơn'

Nếu mọi người lỡ nhìn thấy bạn đi với nửa kia thì sao, hẳn sẽ ảnh hưởng đến một nửa của bạn lắm?

Khi nào có sẽ ảnh hưởng, bây giờ chưa có, chưa ảnh hưởng gì (cười).

Hiện tại, "Chị Chị Em Em" đang phải đấu với bộ phim bom tấn khác ra cùng thời điểm, bạn có cảm thấy hồi hộp không?

Tôi lại nhìn hướng khác. Tôi nghĩ cả hai bộ phim đều có hai đường đua khác nhau, nếu họ tranh nhau đường đua tôi sẽ lo lắng. Với hai đường đua khác nhau sẽ tạo ra vị trí đứng cho mỗi sản phẩm. Về mặt doanh thu, bản thân tôi cũng không thể nhắm định được việc đó và thị trường Việt Nam thật sự khó định. Một trong hai phim, phim nào thắng lớn cũng được, đó là dấu hiệu của sự khởi sắc cho thị trường Việt Nam. Tôi nghĩ ngành phim cũng như trò chơi zigzag, nếu bộ bộ phim vượt quá, phim kia cũng sẽ được kéo theo nếu hai bộ phim ra cùng nhau một thời điểm. Hai phim cứ đẩy nhau zigzag như thế sẽ tạo được con số khủng về mặt quan tâm, chú ý của khán giả, điều đó thật sự khởi sắc. Hơn nữa các diễn viên trong đó cũng cảm thấy hài lòng vì đã cống hiến đủ, cuộc đua được hoàn thành trọn vẹn. Phim nào thắng lớn cũng được nhưng tất nhiên tôi muốn phim tôi đóng thắng lớn rồi.

Cảm ơn Lãnh Thanh về buổi trò chuyện này!

Nguồn ngoisao.vn
diễn viên Lãnh Thanh , diễn viên Thanh Hằng , diễn viên Chi Pu , sao Việt , Chị chị em em