Khách hàng nói gì về TPBVSK Đại Hoàng Long?
Thứ bảy, 21/09/2024 13:40 GMT+7

Công ty TNHH phát triển khoa học Quốc tế Trường Sinh (Trường Sinh Group) là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm qua.

Một trong những sản phẩm hiệu quả, được khách hàng quan tâm nhất trong thời gian gần đây của Trường Sinh Group là TPBVSK dạ dày Đại Hoàng Long. Đại Hoàng Long ra đời hỗ trợ chăm sóc dạ dày tối ưu nhất có thể với 3 tác động tuyệt vời là phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa sự tái phát trở lại. Làm được điều đó là nhờ vào việc kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất để trung hoà, giảm tiết acid dịch vị, ức chế các vi khuẩn cho dạ dày, bảo vệ niêm mạc, phục hồi các tổn thương.

Khách hàng nói gì về TPBVSK Đại Hoàng Long?

TPBVSK Đại Hoàng Long. Đại Hoàng Long là một sản phẩm thành công của Trường Sinh Group

Từ khi biết đến TPBVSK Đại Hoàng Long nhiều khách hàng đã cải thiện được tình trạng trào ngược dạ dày, giảm hẳn ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, giảm cảm giác đau tức ngực, khó thở…

Chia sẻ về TPBVSK Đại Hoàng Long, chị Quỳnh Như cho biết “Tôi sinh và lớn lên trong gia đình tới 3 thế hệ đều bị đau dạ dày, tuy mức độ khác nhau. Lúc đầu tôi nghĩ là bệnh di truyền nhưng khi được các bác sĩ tư vấn tôi mới biết mình bị dạ dày không do di truyền mà do ăn uống và sinh hoạt. Tôi đã sử dụng 3 hộp Đại Hoàng Long. Sau 3 tuần tôi cảm thấy chứng đau dạ dày được thuyên giảm đáng kể, không còn đau tức bụng nữa, ăn uống ngon và cũng không còn buồn nôn sau ăn. Tôi cũng đã đặt thêm cho các thành viên trong gia đình để sử dụng”.

“Phải nói rằng là Đại Hoàng Long này rất hay, triệu chứng đau dạ dày và viêm loét của tôi đã giảm đáng kể. Sản phẩm này không chỉ giúp giảm axit dịch vị mà còn bảo vệ niêm mạc dạ dày. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ăn uống không lo lắng về đau dạ dày. Tôi rất hài lòng với Đại Hoàng Long và sẽ tiếp tục sử dụng” – Bác N.V. Cường cho biết.

Khách hàng nói gì về TPBVSK Đại Hoàng Long?

Trường Sinh Group là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược

TPBVSK Đại Hoàng Long là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại với cơ chế 4 bước vượt trội sẽ mang lại hiệu quả cho bệnh nhân đau dạ dày.

Trung hòa axit dạ dày: giảm tiết axit dịch vị quá mức, trung hòa môi trường axit trong dạ dày, từ đó giảm ợ hơi, ợ chua, trào ngược.Ngăn ngừa tình trạng đau dạ dày tái phát: Hàm lượng dược tính, axit amin và các chất quý chỉ có trong thảo dược giúp duy trì sự ổn định và khỏe mạnh của lớp niêm mạc thành dạ dày, tăng cường sức đề kháng của cơ thể trước các tác nhân gây bệnh. Sức đề kháng tốt luôn là chìa khóa quan trọng giúp chúng ta khỏe mạnh trước nhiều loại tác nhân xấu.Phục hồi tổn thương: Làm liền sẹo, phục hồi vết loét trong niêm mạc dạ dày, sinh cơ, lên da non nhanh, đưa dạ dày về tình trạng khỏe mạnh và ổn định. Bởi viêm loét dạ dày là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng trào ngược axit dịch vị.Kiểm soát và khống chế tác nhân gây bệnh: Kiểm soát, kìm hãm sự phát triển và từng bước tiêu diệt vi sinh vật gây viêm nhiễm khu trú trong dạ dày.

“Tôi thường bị chứng ợ chua, ợ hơi và buồn nôn sau khi ăn. Đi khám và uống nhiều TPBVSK khác nhau mà mãi không khỏi. Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi đã thử dùng Đại Hoàng Long và cảm thấy rất hiệu quả” – Anh Trọng Tín cho hay.

Với dạ dày Đại hoàng Long thì các vấn đề như trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, đau dạ dày, ợ nóng, ợ chua, ợ hơi không còn đáng lo ngại nữa. Giúp dạ dày hoạt động ổn định, khỏe mạnh, hệ tiêu hóa cũng được hưởng lợi ích rất nhiều, cuối cùng cơ thể vì nhận được dinh dưỡng tối ưu từ thức ăn đầu vào nên cũng phát triển toàn diện hơn.

Ngoài tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, Trường Sinh Group đã tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Đầu năm 2023, Trường Sinh Group đã tặng 10.000 hộp TPBVSK Đại Hoàng Long cho bệnh nhân đau dạ dày có trị giá gần 6 tỷ đồng và nhận được sự những ý kiến phản hồi rất tích cực về sản phẩm.

Với việc nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm TPBVSK Đại Hoàng Long, Trường Sinh Group mong muốn mang lại sức khỏe và lan tỏa được niềm vui đến những bệnh nhân đau dạ dày.

Website chính thức: https://duoctruongsinh.com

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0888 240 888

* Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnhPV

Nguồn Nguồn giadinhonline.vn
TPBVSK Đại Hoàng Long , Đại Hoàng Long , Trường sinh Group