Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định đón đoàn công tác Hội Dân số
Thứ sáu, 26/01/2024 14:46 GMT+7

Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định đón đoàn công tác Hội Dân số - Sức khỏe và Phúc lợi Hàn Quốc

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến thăm hợp tác giữa Hội KHHGĐ Việt Nam với Hội Dân số - Sức khỏe và Phúc lợi Hàn Quốc (KoPHWA) diễn ra từ ngày 23-26/1/2024.

Đoàn công tác Hàn Quốc có ông Son Ki Soo - Giám đốc chi nhánh Jeonbuk của KoPHWA, bà Lee Young Eun - Trưởng phòng hợp tác quốc tế và các chuyên gia.

Đón tiếp đoàn công tác Hàn Quốc có bà Trần Thị Vinh - Chủ tịch Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định và các cán bộ Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định.

Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định đón đoàn công tác Hội Dân số

Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định đón đoàn công tác Hội Dân số

Buổi làm việc của Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định và đối tác đến từ Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, đoàn cán bộ Hội Dân số - Sức khỏe và Phúc lợi Hàn Quốc (KoPHWA) đã cùng các cán bộ Hội KKHGĐ tỉnh Nam Định thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về các chính sách, chương trình, mô hình hoạt động liên quan đến lĩnh vực dân số, SKSS,... tại địa phương. Ngoài ra, đoàn chuyên gia cũng trao đổi với các cán bộ địa phương, đối tác có liên quan về vấn đề mất cân bằng giới tính khi sinh trong khu vực.

Cùng ngày, đoàn công tác đã có chuyến thăm Phòng khám đa khoa Hồng Phúc, Nam Định thuộc Hệ thống phòng khám thương hiệu “Ngôi nhà VINAFPA” để hiểu thêm về mô hình hoạt động chăm sóc SKSS/KHHGĐ trên địa bàn.

Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định đón đoàn công tác Hội Dân số

Đoàn công tác thăm Phòng khám đa khoa Hồng Phúc, Nam Định.

Trước đó, ngày 23/1, đoàn cán bộ Hội Dân số - Sức khỏe và Phúc lợi Hàn Quốc (KoPHWA) đã có buổi làm việc với Cục Dân số - KHHGĐ và Hội KHHGĐ Việt Nam.

Tại buổi làm việc đại diện 3 bên đã cùng họp bàn và đi đến thống nhất một số nội dung là thế mạnh của 3 bên để cùng hợp tác trong dự án sắp tới về nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi của người dân về lựa chọn giới tính trên cơ sở định kiến giới.

PV

Nguồn Nguồn giadinhonline.vn
Hội Dân số - Sức khỏe và Phúc lợi Hàn Quốc làm việc với Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định , KoPHWA làm việc với Hội KHHGĐ Nam Định