Hari Won ngầm nói về nghi vấn mang bầu chỉ bằng động thái này
Thứ hai, 19/07/2021 15:23 GMT+7

Cặp đôi còn thường xuyên khiến dân tình dở khóc dở cười trước những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày của mình.

Từ lúc kết hôn đến nay, Trấn Thành - Hari Won luôn được mọi người biết đến và ngưỡng mộ vì tình cảm cả hai dành cho nhau luôn ngọt ngào và tràn đầy yêu thương. Mới đây, Hari Wonđăng tải dòng trạng thái tâm sự về chuyện cô muốn giảm cân nhưng ông xã cứ nấu nhiều món ngon. Hari đã hỏi Trấn Thành nếu cô ăn nhiều và mập lên thì anh có còn thương cô không? Nam MC nổi tiếng đã đáp chắc nịch là "sẽ yêu". Thế nhưng, đến khi nữ ca sĩ đòi lấy điện thoại ghi âm làm bằng chứng thì anh không nói gì nữa.

Cụ thể, Hari Won chia sẻ rằng: "Tính giảm cân nên mua thực phẩm giảm cân hết sẵn hơn 1 tháng rồi... Vậy mà chồng mình đòi nấu hoài, mà nấu gì cũng ngon mới ghê. Và tui là người ăn nhiều nhất. Ổng nói niềm vui của ổng là tui ăn món ngon của ổng. Tui càng ngày càng mập ra. Tui hỏi, tui mập lên có thương tui không? Ổng nói đừng lo sẽ yêu! Tui không tin".

Hari Won ngầm nói về nghi vấn mang bầu chỉ bằng động thái này

Hari Won có cho hay, đã ghi âm lại câu nói của chồng: "Tui bật điện thoại ghi âm, kêu ổng nói lại câu đó. Ổng không nói nữa, ủa?! ổng đang chơi tui hả?!". Chỉ với vài chia sẻ ngắn, Hari Won dường như đang ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. 

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won từng không vào bếp nấu ăn nhung Trấn Thành đã quyết định học hỏi và chăm vào bếp nấu ăn. Nam MC được vợ và mẹ vợ cùng bạn bè khen ngợi nấu ăn ngon. 

Vì đã kết hôn được vài năm nên fan hâm mộ rất mong cặp đôi sớm có tin vui. Bản thân giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng từng chia sẻ: “Mỗi lần theo dõi tiết mục trên sân khấu hai vợ chồng mình cũng bàn với nhau nếu có con sẽ cho theo bộ môn nào, học môn gì cho thích hợp. Giống như ở ngày đầu tiên có xuất hiện một em bé chơi violin, mình nói ngay với anh Xìn phải dạy cho con mình đàn một cái gì đó mới được. Anh Xìn mới nói chắc phải chọn đàn nào đó phổ biến hơn như piano chẳng hạn, chứ sợ con mình tăng động quá không chơi được”.

Hari Won ngầm nói về nghi vấn mang bầu chỉ bằng động thái này

Trấn Thành từng tâm sự, hai vợ chồng đều mong có 2 đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng. Nam nghệ sĩ còn nhận sẽ chăm sóc và lo lắng cho con gái thay cho vợ. Anh khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả!".

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, Hari Won khoe vóc dáng thon gọn và nhảy nhót 'cực sung'

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn