Giày thể thao Xuân 2012: Năng động và cuốn hút
Thứ hai, 16/01/2012 17:03 GMT+7

Cùng lướt qua những đôi giày thời trang hấp dẫn nhất trong mùa xuân 2012 để hoàn thiện bộ trang phục thể thao dạo phố của bạn nhé!

Chào mừng bạn đến với phong cách giày tinh tế và cuốn hút được cung cấp bởi một loạt các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng!

Đây là thương hiệu giày thể thao cổ điển kết hợp với những tính năng hiện đại nổi tiếng thế giới. Nếu bạn muốn nhấn F5 cho bộ trang phục thể thao thành thị của mình, hãy lướt mắt qua một số BST giày thể theo Xuân 2012 này.

Với các mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay, bộ sưu tập cung cấp cho chúng ta những phụ kiện nổi bật, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Giuseppe Zanotti là nhà thiết kế tiên phong trong việc cung cấp những đôi giày thể thao sang trọng hàng đầu, với những họa tiết động vật, đinh tán và các yếu tố hợp thời khác.

Tuy nhiên, có vẻ như các hãng thời trang khác cũng chịu ảnh hưởng bởi xu hướng giày này. Chúng ta không thể không đề cập đến các thương hiệu uy tín như: Lanvin, Jimmy Choo và Mason Martin Margiela, đã quyết định hoàn thiện bộ sưu tập giày của họ bằng những đôi giày thể thao rất “hot”, đầy tinh tế và cuốn hút.

Những tín đồ của giày và phụ kiện thể thao biết rằng Converse và Adidas là những tên tuổi tiêu biểu mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp giày thể thao. Bên cạnh những đôi giày đinh tán, hạt nhựa lấp lánh, các nhà thiết kế cũng chuyển sang các bảng màu kim loại để đổi mới hình ảnh cũ.

Nổi bật là các mẫu giày vàng và bạc, tạo cho bạn vẻ cuốn hút ngay lập tức. Hãy kết hợp thật khéo léo với các phụ kiện thể thao khác để trở thành người sành điệu và hiện đại nhất trong mùa xuân này bạn nhé!

Nguồn Netlife