Fan AirPay chú ý! Tháng 11 này chỉ cần thao tác vài giây fan nhận ngay Scan & Pay voucher có giá HOT từ 1K!
Thứ hai, 02/11/2020 14:38 GMT+7

Ngập tràn ưu đãi có giá trị đặc biệt dành cho người dùng ví AirPay tại chương trình “Triệu Điều Ý Nghĩa” diễn ra xuyên suốt từ ngày 01.11 đến 11.11.

11

Theo đó, người dùng ví AirPay tham gia chương trình “Triệu Điều Ý Nghĩa” có cơ hội tận hưởng hàng loạt ưu đãi độc quyền như: Sở hữu Scan & Pay voucher đến từ các thương hiệu uy tín với giá từ 1K; Ưu đãi hoàn xu đến 20% và hoàn tiền đến 50% khi thanh toán bằng QR code tại tính năng Scan & Pay; “Mưa voucher” có giá giảm KHỦNG khi người dùng cùng chung tay mở khóa voucher từ ngày 01.11 đến 11.11,... cùng nhiều ưu đãi đi kèm có giá trị cực hấp dẫn khác, xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/ShopeeScanandPay.

Thao tác vài giây nhận ngay Scan & Pay voucher từ 1K

Cụ thể, người dùng ví AirPay dễ dàng sở hữu hàng loạt Scan & Pay voucher có giá trị 20.000đ với giá mua chỉ 1K, đến từ các đối tác uy tín sở hữu hệ thống cửa hàng quy mô hiện nay như: 7-Eleven, Canifa, 160 Strore, Cà phê Ông Bầu, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, 20 AGAIN,...

12

Sau khi mua Scan & Pay voucher thành công, người dùng chọn và đến cửa hàng trong danh sách “Địa điểm sử dụng”. Sau đó, người dùng vào ứng dụng Shopee - mục “Deal Gần Bạn”-> chọn Ví voucher tiếp đến là Scan & Pay Voucher Của Tôi -> Chọn E-voucher muốn sử dụng và Quét QR thanh toán.

Quét QR code liền tay nhận ngay ưu đãi kép đến 111K

Bên cạnh đó, người dùng ví AirPay được tận hưởng ưu đãi kép với giá trị giảm khủng đến 111K khi chọn thanh toán bằng QR code tại tính năng Scan & Pay ngay trên ứng dụng Shopee. Cụ thể, người dùng phát sinh giao dịch tại hệ thống cửa hàng là đối tác của ví AirPay hoặc Shopee, sẽ được nhận ngay ưu đãi hoàn 20% (tối 25K Shopee xu, tối đa 4 lần/ngày và mỗi thương hiệu chỉ áp dụng 1 lần). Ngoài ra, khi người dùng nhập mã giảm OPOFF5002 sẽ được giảm thêm 50% (tối đa 11K) khi chọn thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee (mã giảm sẽ thay đổi mỗi ngày, người dùng truy cập tại đây để theo dõi chi tiết).

13

Ưu đãi kép trị giá đến 111K dành riêng cho người dùng chọn thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee

Tận hưởng ưu đãi hoàn KHỦNG tại Mykingdom, Toocha và KAT - Jewelry

Tham gia cùng chương trình “Triệu Điều Ý Nghĩa” lần này, đối tác Mykingdom, TooCha và KAT Jewelry tung ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng ví AirPay chọn thanh toán bằng quét QR code tại Scan & Pay khi mua sắm tại hệ thống các cửa hàng.

14

Theo đó, tại cửa hàng của thương hiệu Mykingdom, người dùng nhận được ưu đãi hoàn đến 45K khi nhập mã OPMKD1111 (áp dụng cho đơn từ 400K và tối đa 3 lần/khách hàng); tại thương hiệu KAT - Jewelry người dùng nhận ưu đãi hoàn 45K khi nhập mã KATJE1111 (áp dụng cho đơn từ 400K và tối đa 3 lần/khách hàng) và tại thương hiệu trà sữa TooCha, người dùng nhận ưu đãi hoàn 10K khi nhập mã TOOCHA111 (áp dụng cho đơn từ 60K và tối đa 5 lần/khách hàng).

Đặc biệt, duy nhất tại chương trình “Triệu Điều Ý Nghĩa”, người dùng ví AirPay có cơ hội chung tay mở khóa voucher để cùng rinh về mã mua sắm với mức giảm cực khủng trong tháng 11 này, thông tin chi tiết về cách thức mở khóa người dùng có thể xem tại đây.

Ngập tràn ưu đãi dành cho fan ví AirPay trong tháng 11 này! Còn chờ đợi gì mà bạn không tận hưởng ưu đãi đặc biệt từ AirPay ngay hôm nay để vừa tận hưởng phương thức thanh toán tiện lợi - nhanh chóng vừa nhận được “mưa ưu đãi” giảm với mức cực hấp dẫn nào. 

Nguồn Thanh Mai