EZVIZ mở đầu năm 2022 bằng Giải thưởng BIG Innovation 2022, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực smart home
Thứ hai, 24/01/2022 16:46 GMT+7

EZVIZ được công nhận là thương hiệu mang lại sự cải tiến mạnh mẽ trong công cuộc mang lại cuộc sống an toàn và thông minh hơn cho hàng triệu gia đình trên toàn cầu.

Tháng 1, 2022 – EZVIZ, thương hiệu toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực nhà thông minh, đã tái khẳng định khả năng cạnh tranh trên thị trường bằng việc giành được Giải thưởng BIG Innovation 2022 ở hạng mục Công ty Công nghệ. Lọt top 56 công ty công nghệ hàng đầu, EZVIZ được xướng danh vì đã thành công trong việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng nhất trong lĩnh vực bảo mật cho nhà thông minh, cũng như tần suất ra mắt các thế hệ sản phẩm mới và sở hữu cộng đồng người dùng khổng lồ với hơn 80 triệu người tại 130 quốc gia và khu vực.

D:工作文件海外奖项申报�1.9 big awards奖项申报Award Package公关配图.jpg

Được tổ chức bởi Business Intelligence Group, chương trình giải thưởng thường niên này tôn vinh những tiến bộ đổi mới do các tổ chức, cá nhân và các sản phẩm nổi bật đến từ tất cả quốc gia và khu lực lãnh thổ trên thế giới. Giải thưởng tập trung ghi nhận những ý tưởng công nghệ được hiện thực hóa và có kết quả kinh doanh thành công. Ban giám khảo giải thưởng là các gương mặt doanh nhân và chủ doanh nghiệm có tên tuổi và dày dạn kinh nghiệm.

Với giải thưởng lần này, EZVIZ cho thấy lợi thế cạnh tranh độc đáo của thương hiệu thông qua việc chuyển đổi các công nghệ tiên tiến thành các sản phẩm có chất lượng cao đi kèm những dịch vụ đáng tin cậy nhằm đảm bảo anh ninh cho tổ ấm. Thương hiệu EZVIZ đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào đội ngũ nghiên cứu và phát triển nội bộ, tạo ra nhiều công nghệ độc quyền như như ghi hình thông minh, AI, điện toán đám mây, kết nối không dây, v.v. Vào năm 2021, EZVIZ tạo dấu ấn trên thị trường khi giới thiệu dòng sản phẩm camera pin sạc ngoài trời hoàn toàn mới, bao gồm bộ sản phẩm BC1 và phiên bản camera độc lập BC1C. Gây ấn tượng với thời lượng pin lên đến 210 ngày, đồng thời mang lại hiệu suất không thua kém các dòng camera có dây khác. EZVIZ cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra mắt loạt camera quay quét bền bỉ với chỉ số chống nước và bụi bẩn vượt trội, giúp giám sát hiệu quả các khu vực rộng lớn với giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh 360 độ, nhận diện người bằng AI và tầm nhìn màu vào ban đêm.

EZVIZ hiện cung cấp hệ thống nhà thông minh, kết hợp với các sản phẩm camera an ninh, chuông cửa màn hình, khóa cửa thông minh, bóng đèn thông minh, thiết bị cảm biến, máy lọc không khí, v.v. Thông qua Ứng dụng EZVIZ, các thiết bị thông minh sẽ được điều khiển dễ dàng với một vài thao tác đơn giản. Hệ sinh thái EZVIZ có thể tích hợp sâu với các hệ thống smart home của Google và Amazon. Ngoài phần cứng, EZVIZ cũng đóng góp vào hệ sinh thái IoT rộng lớn với nền tảng đám mây, mang lại lợi ích cho nhiều nhà phát triển và công ty mới thành lập trong ngành.

Sandra Zheng, giám đốc tiếp thị toàn cầu của EZVIZ cho biết: “Bản sắc của EZVIZ chính là sự liên tục đổi mới. Đó cũng là tạo nên nét khác biệt cho chúng tôi trên thị trường”. “Chúng tôi hình dung các thiết bị smart home trong tương lai sẽ trở nên thông minh hơn và được kết nối dễ dàng hơn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực ứng dụng các công nghệ tiến tiến một cách sâu – rộng trên các vật dụng hàng ngày, nhằm tăng tính trực quan, tăng tương tác trong quá trình điều khiển thiết bị mà không cần tốn nhiều công sức.”

Nguồn Như Thảo