Em trai Phi Nhung lên tiếng sau lễ 49 ngày của chị: 'Không cho phép ai lợi dụng danh tiếng chị để chuộc lợi'
Thứ sáu, 24/12/2021 15:22 GMT+7

Trước hành vi lợi dụng tang lễ Phi Nhung để đánh bóng tên tuổi của một số cá nhân, em trai cố ca sĩ đã lên tiếng 'gắt' sau lễ thất 49 ngày.

Hôm 15/11, lễ cầu siêu 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Pháp Vân - TP. HCM với sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ và người hâm mộ. Tại Mỹ, Wendy - con gái cố ca sĩ cũng tổ chức lễ cúng long trọng, có sự góp mặt của rất nhiều giới nghệ sĩ hải ngoại.

Vài ngày sau buổi lễ, em trai Phi Nhung đã có bài đăng trên trang cá nhân. Nội dung xoay quanh việc anh lên tiếng khá gắt trước một số cá nhân lợi dụng tang lễ của chị mình để đánh bóng tên tuổi, chuộc lợi, làm màu.

Em trai Phi Nhung lên tiếng sau lễ 49 ngày của chị: 'Không cho phép ai lợi dụng danh tiếng chị chuộc lợi' 2

Hình ảnh danh hài Trường Giang cúi đầu trong lễ thất 49 ngày của Phi Nhung tại TP. HCM

 

"Chị ơi, chị tuy đã ra đi về thế giới mới dành cho chị nhưng ngay tại nơi đây, cảnh vật, con người và mọi thứ thuộc về chị, gắn bó với chị vẫn còn nguyên đó. Chúng em cùng tất cả các fan những người thương yêu chị sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị ra để chuộc lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của Chị. Tất cả mọi thứ sẽ được gắng gìn giữ nhiều nhất có thể và sẽ theo với thời gian", em trai giọng ca "Bông điên điển" tâm sự.

Em trai Phi Nhung lên tiếng sau lễ 49 ngày của chị: 'Không cho phép ai lợi dụng danh tiếng chị chuộc lợi' 0

Phi Nhung và em trai

Trước đó, tại lễ cúng thất 49 ngày, danh ca Ngọc Sơn đã đại diện bầu Thụy trao tặng 500 triệu đồng cho 23 người con nuôi của Phi Nhung nhưng phía nữ ca sĩ từ chối nhận. Nhiều ý kiến cho rằng "Ông hoàng nhạc sến" đã thiếu tế nhị khi làm việc này giữa không khí trang trọng của buổi lễ. Sau đó không lâu, phía nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng đã lên tiếng để làm rõ vấn đề.

Nguồn Hoàng Minh