Đức Phúc mua nhà 10 tỷ đồng
Thứ ba, 19/10/2021 15:09 GMT+7

TP HCMCa sĩ Đức Phúc đang hoàn thành nội thất cho căn hộ rộng 125 m2 ở thành phố Thủ Đức, sau nhiều tháng hoãn vì dịch.

TP HCMCa sĩ Đức Phúc đang hoàn thành nội thất cho căn hộ rộng 125 m2 ở thành phố Thủ Đức, sau nhiều tháng hoãn vì dịch.

Căn hộ của Đức Phúc gồm ba phòng ngủ, do anh tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn lựa nội thất. Nhà rộng với không gian thoáng đãng, nhiều cửa kính giúp anh thấy thoải mái hơn so với căn hộ cũ gần 70 m2. Nam ca sĩ cho biết từng học thiết kế, rất cầu kỳ trong việc trang trí nhà, nhiều món phải đặt từ nước ngoài với chi phí cao. Anh dự định dọn vào ở cuối năm nay, sau khi đơn vị thi công hoàn thiện và bàn giao.

Đức Phúc mua nhà 10 tỷ đồng

Đức Phúc mừng sinh nhật thứ 25 trong lúc giám sát thi công nhà mới. Ảnh: Facebook Đức Phúc

Dịch khiến công việc và thu nhập của Đức Phúc bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, anh hạnh phúc khi kịp mua nhà mới đánh dấu tuổi 25. Trước đó, Đức Phúc sở hữu hai căn hộ ở Hà Nội, TP HCM và ôtô trị giá bốn tỷ đồng. Nam ca sĩ cũng đầu tư số tiền lớn cho những bộ cánh hàng hiệu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hoặc các thảm đỏ. Anh cũng dành dụm tiền đi diễn để mua nhà, ôtô cho bố mẹ, bù đắp khoảng thời gian chật vật của gia đình nhiều năm trước.

Đức Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Anh là quán quân "Giọng hát Việt" mùa ba, học trò Mỹ Tâm. Anh có các bản hit như: Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Còn yêu đâu ai rời đi, Hơn cả yêu... Anh cũng nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia show truyền hình Ơn giời cậu đây rồi. Cùng Hòa Minzy và Erik, họ tạo thành hội bạn thân hài hước, có nhiều video thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Đức Phúc mua nhà 10 tỷ đồng

MV "Người ơi người ở đừng về" ra mắt ngày 27/9/2020 - một trong sản phẩm nhạc gần nhất của Đức Phúc bên cạnh MV "Hơn cả yêu". Video: YouTube Đức Phúc.

Vân AnTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn Nguồn vnexpress.net
TP HCM , Đức Phúc mua nhà , gia tài của Đức Phúc