Đỗ Mỹ Linh gây hoang mang với màn chăm sóc da bằng cách băng bó kín mặt
Thứ hai, 22/03/2021 13:54 GMT+7

Dù không trang điểm thường xuyên như Đỗ Mỹ Linh, mọi người đều nên detox da mỗi tuần một lần.

( KHOEVADEP ) -Mới đây, bức ảnh chụp toàn gương mặt đang bị băng bó trên story của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm làm dân tình vừa buồn cười nhưng vừa lo lắng. Tuy nhiên theo cô đây là phương pháp đào thải độc tố, tức là detox cho da mặt rất hiệu quả và hoàn toàn an toàn.

Đỗ Mỹ Linh gây hoang mang với màn chăm sóc da bằng cách băng bó kín mặt

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh đi làm đẹp nhưng gương mặt lại quấn vải gây hoang mang.

Đỗ Mỹ Linh gây hoang mang với màn chăm sóc da bằng cách băng bó kín mặt

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng Hậu sở hữu làn da tự nhiên hoàn hảo hàng đầu Vbiz, khi để mặt mộc, da mặt người đẹp 9x căng mướt, hồng hào như em bé.

Không phải đang "băng bó mặt", nàng hậu tiết lộ đây là 1 phương pháp làm đẹp khá mới, với cái tên vừa quen vừa lạ: Detox da. Cách này làm tăng độ ẩm và kích thích sự thẩm thấu của dưỡng chất, đồng thời mở rộng lỗ chân lông nhằm đào thải độc tố tối ưu hơn, tăng hiệu quả mặt nạ dưỡng da đang sử dụng, như cách của Đỗ Mỹ Linh là tăng cường tính năng đào thải độc tố, detox cho làn da.

Đỗ Mỹ Linh gây hoang mang với màn chăm sóc da bằng cách băng bó kín mặt

Trước đây, bà xã Dương Khắc Linh cũng áp dụng tuyệt chiêu giữ cho dưỡng chất mặt nạ lâu bay hơi.

Hình ảnh đắp mặt nạ nhưng cứ như băng bó vết thương này thật ra là một phương pháp cung cấp dưỡng chất chuyên sâu. Phương pháp sử dụng vải sạch hay băng gạc y tế phủ lên khi đắp mặt nạ làm tăng độ ẩm trên da lên đến 40%.

Bạn nên học Đỗ Mỹ Linh áp dụng bước này để giúp da mặt khỏe đẹp bất chấp thời gian. Detox sẽ đào thải toàn bộ cặn bã còn sót lại từ sâu trong lỗ chân lông như bụi bẩn, bã nhờn, nhân mụn cám li ti...

Có rất nhiều phương pháp detox da khác nhau để bạn có thể áp dụng, tiện nhất vẫn là cách mà nàng Hậu đã chọn, sử dụng mặt nạ đào thải độc tố da. Hoặc dùng bột than hoạt tính, bột than tre, bột trà xanh kết hợp cùng mật ong, sữa tươi để làm mặt nạ tại nhà. Có thể dùng miếng dán lotion mask ẩm mịn để đắp cùng nhằm tăng hiệu quả.

Lưu ý gì khi thải độc tăng cường độ ẩm

- Chỉ nên thải độc cho da mỗi tuần một lần, lạm dụng có thể gây tác dụng phụ làm làn da bích bách, tắc nghẽn lỗ chân lông.

- Phương pháp phủ thêm băng gạc, vải hay lotion mask chỉ hợp với làn da khô, thiếu ẩm.

-Bạn còn có thể detox da bằng xông hơi. 

Khỏe và đẹp

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn
Đỗ Mỹ Linh