Diễn viên Mai Thu Huyền lần đầu lên tiếng về việc lấy chồng đại gia, tiền tiêu cả đời không hết
Thứ hai, 24/05/2021 09:44 GMT+7

Do ông xã là một doanh nhân thành đạt nên nhiều năm qua, Mai Thu Huyền thường được nhắc đến là một người phụ nữ có số hưởng.

Nhắc đến Mai Thu Huyền, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô Trúc - nhân vật chính trong bộ phim truyền hình quốc dân "Những ngọn nến trong đêm" mà cô từng tham gia diễn xuất. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, sản xuất và đạo diễn phim, Mai Thu Huyền còn gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sau 10 năm đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc của một công ty thuộc tập đoàn lớn ở Việt Nam, Mai Thu Huyền đã mở công ty riêng và phát triển tốt trong lĩnh vực truyền thông.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Mai Thu Huyền còn có một cuộc sống tương đối viên mãn. Ở tuổi 25, cô lên xe hoa cùng ông xã Thang Văn Lương (sinh năm 1972, hơn cô 7 tuổi), hiện là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. Anh cũng chính là mối tình đầu và duy nhất của Mai Thu Huyền. Hai người có 4 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Do ông xã là một doanh nhân thành đạt nên nhiều năm qua, Mai Thu Huyền thường được nhắc đến như một người phụ nữ "số hưởng", may mắn lấy được chồng giàu có. Thậm chí có tin đồn chồng cô là một "đại gia đích thực", "tiền tiêu cả đời không hết".

Tuy nhiên mới đây, Mai Thu Huyền đã lên tiếng trước những thông tin này. Theo nữ diễn viên, chồng cô không phải là đại gia, nên không có chuyện tiền tiêu cả đời không hết. Đặc biệt những năm gần đây, dịch bệnh lao đao, các doanh nghiệp đều phải gồng gánh để vượt qua thời điểm khó khăn. "Chồng mình không phải đại gia và hiện nay đang dịch covid nên các doanh nghiệp đều lao đao vì phải chống chọi từng ngày để tồn tại chứ không có chuyện "tiền tiêu cả đời không thiếu", Mai Thu Huyền nói.

'Kiều': Màn cải biên thảm họa của điện ảnh Việt, đã đến lúc phim chuyển thể cần giữ đúng giá trị?

Diễn viên Mai Thu Huyền lần đầu lên tiếng về việc lấy chồng đại gia, tiền tiêu cả đời không hết

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn
Mai Thu Huyền