ĐÈN LED EUROSUPER - GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG THỜI ĐẠI MỚI
Thứ bảy, 27/06/2020 11:22 GMT+7

Thời kỳ đầu của công nghệ chiếu sáng, người tiêu dùng chỉ chú tâm tới độ sáng của đèn. Nhưng khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đi lên, đèn LED EUROSUPER ra đời như giải pháp chiếu sáng xanh trong thời đại mới, giải đáp những câu hỏi nhu cầu ngày càng nhiều: Ánh sáng đèn có an toàn không? Có gây hại cho sức khoẻ không? Đèn có tuổi thọ cao hay không?

Mọi thứ đều cần tới ánh sáng, điều đó đặt ra cho EUROSUPER bài toán về tối ưu hoá công nghệ sản xuất đèn điện, và cho tới nay, thương hiệu EUROSUPER đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về các sản phẩm đèn LED bảo vệ sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dùng Việt.

ÁNH SÁNG VÀ VẤN ĐỀ SỨC KHOẺ

EUROSUPER - Thương hiệu đèn LED vì sức khoẻ người dùng

Vì sao nói đèn LED EUROSUPER có ảnh hưởng tích cực đến sức khoẻ người dùng? Cường độ sinh hoạt và làm việc dưới ánh sáng của con người nói chung và người Việt Nam nói riêng vô cùng cao, dù là sinh hoạt thường ngày hay những hoạt động yêu cầu tập trung cao độ khác như sản xuất công nghiệp, nông nghiệp. Hai loại đèn sợi đốt và đèn compact phổ biến trước đây tuy rằng đáp ứng đủ yêu cầu về độ sáng, nhưng những nhược điểm quá rõ ràng về chất lượng ánh sáng cũng như điện năng tiêu hao dư thừa chuyển thành nhiệt năng đã gây khó khăn trong đời sống của người dùng, nghiêm trọng hơn nữa là ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ - đặc biệt là thị lực.

Cùng với những nghiên cứu chuyên môn sâu rộng, học hỏi công nghệ hiện đại và nhiều năm kinh nghiệm đã có trong ngành công nghiệp chiếu sáng, EUROSUPER đã cho ra đời dòng đèn LED khắc phục những nhược điểm còn tồn tại từ hai dòng đèn điện trước và đèn LED EUROSUPER trở thành thương hiệu đèn được tin dùng.

Sản phẩm đèn LED khắc phục những nhược điểm tồn tại của dòng bóng đèn cũ

ĐÈN LED - CÔNG NGHỆ CHIẾU SÁNG TỐI ƯU

Đèn LED được nghiên cứu dựa trên những hạn chế của các dòng đèn điện truyền thống đi trước, chính vì vậy, không thể phủ nhận rằng đèn LED đã giải quyết được các nhược điểm và vươn lên trở thành công nghệ chiếu sáng tối ưu nhất hiện nay.

Ưu điểm đầu tiên của đèn LED EUROSUPER chính là tuổi thọ cao. Nếu như các loại đèn truyền thống tuổi thọ chỉ đạt khoảng 2.000 - 15.000 giờ thì đèn LED có thể đạt mức 30.000 giờ, thời gian chiếu sáng lên đến 30 năm. Sử dụng các nguyên liệu, thiết bị và linh kiện hiện đại, chất lượng, các loại đèn LED giúp hạn chế các chi phí thay thế và sửa chữa, đặc biệt là các loại đèn công suất cao như đèn pha hay đèn ốp trần, âm trần.

Đèn LED EUROSUPER qua khâu lựa chọn, kiểm tra nghiêm ngặt

EUROSUPER lựa chọn những loại chip led công nghệ cao, giúp hạn chế điện năng chuyển hoá thành nhiệt năng dư thừa, tiết kiệm đến 70% điện năng.

Ánh sáng của đèn có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ, thị lực người dùng. Khác với đèn compact với nguồn sáng không ổn định, chớp tắt thường xuyên mà mắt thường không thể nhìn - tác nhân gây ra các bệnh thị lực, EUROSUPER đưa ra các dòng đèn LED đem lại ánh sáng ổn định, tự nhiên và hoàn toàn không chứa các tia gây hại.

Không chỉ vậy, đèn LED EUROSUPER với dải nhiệt độ màu cao, có ba màu ánh sáng chính trắng ấm (vàng); trung tính và sáng trắng phù hợp từng nhu cầu sử dụng thay vì chỉ một loại ánh sáng vàng như đèn sợi đốt.

Các sản phẩm đèn LED đến từ EUROSUPER với những ưu điểm siêu việt như vậy đã trở thành cái tên quen thuộc với các gia đình Việt.

YẾU TỐ DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA EUROSUPER

Hiện nay có vô vàn những thương hiệu sản xuất bóng đèn LED, điều gì đã làm nên thành công của thương hiệu EUROSUPER?

Đối với EUROSUPER, khách hàng là cốt lõi, và chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đèn LED của EUROSUPER đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kể từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm sử dụng đều đảm bảo các chỉ số về Kỹ thuật điện, điện tử, môi trường theo tiêu chuẩn Châu Âu (IEC & ROHS) với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Với những tiêu chí khắt khe ngay từ đầu vào, EUROSUPER hoàn toàn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đi ra thị trường, hạn chế lỗi ở mức thấp nhất với tỉ lệ 3/1000.

Từ con chip cho tới vỏ ngoài đều được kiểm tra nghiêm ngặt

Toàn bộ các sản phẩm đèn LED hay thiết bị điện của EUROSUPER đều được sản xuất theo linh kiện đồng bộ - công suất tương ứng với từng bộ nguồn riêng (đảm bảo đủ công suất) – không dùng chung nguồn dẫn đến chất lượng, công suất không đảm bảo, suy giảm nhanh.

Bước đầu nâng cao chất lượng sống của bạn chính là nâng cao chất lượng từng sản phẩm mà bạn lựa chọn cho sinh hoạt hàng ngày. Trong thời đại mới văn minh và hiện đại, hãy là một người tiêu dùng thông thái, tìm đến những giá trị tối ưu, trọn vẹn cho sức khoẻ, tương lai của bản thân và người xung quanh.

Xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam trong xã hội của những lựa chọn ngày nay, EUROSUPER đã chứng tỏ được tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp, lấy khách hàng làm cốt lõi để tạo ra các sản phẩm đèn LED mang chất lượng ưu việt và trở thành một trong những cái tên đi đầu trong giải pháp chiếu sáng thời đại mới.

Nguồn Như Thảo