Cùng con hoạt động tại nhà rèn luyện sự năng động cho bé
Thứ sáu, 25/06/2021 14:00 GMT+7

Khi khoảng thời gian tại nhà quá lâu có thể sẽ khiến cho bé trở nên tù túng, bố mẹ nên làm gì để trẻ luôn cảm thấy năng động và tràn đầy năng lượng ngay ngôi nhà của mình?

Có lẽ ngay cả khoảng thời gian nghỉ hè cũng chưa kéo dài lâu như kỳ nghỉ “ở nhà mùa dịch”, chắc hẳn bố mẹ cũng khá đau đầu về việc quản con đây. Để giúp cho các ông bố bà mẹ rảnh tay hơn trong việc trông nom con, suy nghĩ ra những trò vui cho con thì hãy lượn lờ Shopee ngay với những deal thú vị, bổ ích rèn luyện sự năng động và kích thích sự sáng tạo cho các bé.

Cho bé tập luyện tô màu kèm học Tiếng Anh

Bộ sản phẩm "Tô màu và học tiếng Anh cùng công chúa" với series 3 quyển, thiết kế dành riêng cho các bé gái yêu thích búp bê, phụ kiện... Sách giúp bé vừa tô màu, vừa nhận biết các sự vật, hiện tượng, hình thành tư duy sáng tạo thời trang, đồng thời tích lũy thêm nhiều từ vựng tiếng Anh mới.

Sách tặng kèm sticker dán hình ngộ nghĩnh, đáng yêu tạo nhiều cảm hứng cho bé hơn, rèn luyện tính kiên trì, nhanh tay, nhanh mắt.

Tranh thủ học ngay bộ môn âm nhạc cùng đàn Ukulele

Đàn Ukulele khá dễ để làm quen và đánh các bài nhạc đơn giản, sẽ thật thú vị nếu bố mẹ hướng dẫn con trẻ chơi những bộ môn âm nhạc để kích thích sự sáng tạo cho bé.

Đàn Ukulele Soprano với mức giá dễ chịu, bố mẹ có thể săn ngay deal hời tại Shopee.

Đàn có size 21’ (53cm) nhỏ gọn tiện lợi với chất liệu ván ép nhập cao cấp giúp âm ngân vâng và sáng, rõ nét.

Thử thách sự kiên nhẫn với bộ xếp hình gỗ đồ chơi puzzle

Puzzle đã không còn xa lạ gì với mọi nhà nhưng với sự sáng tạo hơn trong hình ảnh sẽ giúp cho các bé kích thích hơn. Bố mẹ có thể đặt mua ngay tại Shopee với nhiều sự lựa chọn và mỗi ngày dành một chút thời gian cùng con ngồi sắp xếp sẽ giúp bé hứng thú hơn.

Bộ xếp hình gỗ được thiết kế dành cho trẻ trên 8 tuổi, giúp tăng khả năng quan sát tư duy và không bị phụ thuộc vào các thiết bị điện tử.

Mỗi miếng ghép trong bộ xếp hình gỗ của Puzzle đều có nội dung, hình ảnh độc lập, khác biệt hoàn toàn so với những bộ xếp hình truyền thống.

Bổ sung kiến thức cùng sách Siêu nhí hỏi nhà khoa học trả lời

Cuốn sách khoa học đáng yêu cho các bạn nhỏ này tập hợp 100 câu hỏi về cuộc sống hàng ngày từ các bạn học sinh trên khắp thế giới gửi đến nhà khoa học Robert Winston. Cuốn sách cho chúng ta thấy sự tò mò chung của trẻ em đối với thế giới xoay quanh những khía cạnh khác nhau của khoa học, bao trùm ở các chủ đề chính gồm cơ thể con người, vật lý, hóa học, không gian, khoa học tự nhiên và Trái Đất.

Siêu nhí hỏi – nhà khoa học trả lời chắc chắn sẽ đem đến một thế giới khoa học đầy niềm vui, hài hước, thú vị, làm thỏa mãn trí tò mò của các nhà khoa học nhí.

Ở nhà lại quá dễ dàng với các hoạt động thú vị như trên, vừa giúp bố mẹ tập trung làm việc vừa giúp bé tăng khả năng tập trung, sự sáng tạo. Mọi vật dụng từ đồ chơi đến sách vở đều có Shopee lo, ship mọi nơi thật nhanh chóng để bố mẹ dễ dàng đặt đơn hàng.

Thông tin chương trình “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo”

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà được thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi thiết thực và hấp dẫn mang tên “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo”.

Theo đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá lên đến 50% và có thêm Bách hóa tại gia, Shopee Mart - Siêu thị 0 đồng tại nhà, mua là có quà không cần đi xa. Ngoài ra, ví ShopeePay dành tặng ưu đãi quà tặng trị giá lên đến 300.000 đồng cho người dùng mới lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay. Đồng thời, ShopeePay mang đến ưu đãi giảm giá đến 50% áp dụng cho tất cả các ngành hàng trên Shopee. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

Bên cạnh đó, với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng theo các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình Giao hàng không tiếp xúc đối với các đơn hàng được vận chuyển bởi ShopeeExpress. Theo đó, người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, có khoảng cách từ 2m để hạn chế lây lan của dịch bệnh.

Nguồn Trúc Thanh